Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Trên con đường núi gồ ghề, từ bên trong rừng vang lên âm thanh của chim chóc, đôi lúc lại có tiếng nước chảy của con suối gần đường bọn họ đi. Trong không gian tĩnh lặng ấy, tiếng lăn bánh của những cỗ xe ngựa vang lên vô cùng rõ ràng, nhưng những người bên ngoài không biết, bên trong xe kiệu lại diễn ra một khung cảnh đầy sắc tinh.
Lúc mới lên xe mọi thứ đều rất bình thường, Yên Hoa ngồi giữa hai người Khơ Linh cùng Liêu Tuấn Tú, nhưng đi tầm năm mười phút, Yên Hoa lại giở chứng bảo với Khơ Linh là bị say xe, muốn hắn giúp đỡ.
Khơ Linh nghe thế liền đồng ý, hỏi cậu hắn cần phải làm gì? Chưa kịp nói hết câu, Yên Hoa liền luồn tay vào bên trong quần hắn, cởi một bên nút của chiếc thố móc ra con cặc còn đang ngủ say của hắn.
Trong không gian chật chội, cậu leo lên ngồi trên bụng của hắn từ từ vuốt lấy con lươn đen bên dưới cho nó thật cứng rồi đặt nó trước cửa lồn. Chiếc bụng chửa phá khổ của Yên Hoa, làm cho chính cậu không thấy được con cặc yêu quý của mình đâu, đành phải hạ giọng nhờ Khơ Linh.
Yên Hoa: " Phu quân, giúp ta...nứng quá...say xe sao mà lồn ngứa như có đàn kiến bên trong vậy...nhờ cặc đính bi của anh gãi giùm." - Nghe cậu nói thế hắn cũng chỉ ậm ừ mà đỡ bụng của cậu đến gần cặc của mình, đang định từ từ đâm xuống lo sợ cậu đang có bầu động chạm mạnh là không được, thì cậu liền ngồi xuống phát một làm hắn kêu lên vì sướng.
Được ngồi lên con cặc mình muốn, Yên Hoa liền nhún lên nhún xuống liên tục, Khơ Linh chỉ biết vừa đỡ bụng cậu vừa xin cậu từ từ vì đang mang thai, Thất hoàng tử đang nằm bên cạnh cũng bị cậu kêu cho tỉnh dậy, chưa hiểu được gì thì đã bị tay Yên Hoa ép cậu vô đầu vú đang chảy sữa.
Hai tay của Khơ Linh cũng có công việc riêng của mình, một tay xoa nắn đầu vú không được Liêu Tuấn Tú bú, một tay đỡ chiếc bụng căng đầy của vợ dâm. Người thì lo sốt vía, người thì được cặc đụ quên lối về, vừa xoa bụng vừa nói với đàn con trong bụng mình.
Yên Hoa: "Mấy con yêu của ba ơi....cứu ba..ba với....ba bị cha Khơ Linh của tụi con hiếp lồn...vừa..vừa bị cho Tuấn Tú con hút hết sữa...sướng quá." - Hết xoa bụng của mình, cậu với tay xuống bên dưới con cu đang cố hết sức làm sướng cậu mà yểm phép nó.
Con cặc đen thui của dâm vệ hiện lên những đường gân đỏ, những hình vẽ này làm cho cặc hắn vừa nóng vừa nứng cực kì, biết chắc Yên Hoa đã làm gì cặc mình, hắn vừa tăng lực dập vừa mạnh tay vắt sữa vú cậu mà tra hỏi.
Khơ Linh: "Phu nhân...hư...ngài yểm gì vô cu ta....nói ngay...hư.a..không ta đụ nát lồn ngài." - Khung mặt hắn đỏ kè lên vì nóng lẫn vì nứng, đôi mắt sắc bén của hắn nhìn chằm chằm vào khung mặt tươi cười, khóe miệng còn chảy nước miếng vì sướng của cậu, chờ đợi câu trả lời từ chủ mưu.
Yên Hoa nhìn sang hắn thì thấy đôi môi mỏng gợi cảm của hắn, máu mê trai liền nổi lên mà hôn nó, đầu lưỡi hai người quẩn quanh nhau, cậu còn liếm quanh môi hắn rồi trả lời.
Yên Hoa: "Là phép khó...khó.a.. xuất tinh, ai bị yểm....a. chỉ có người..người đã yểm cho phép mới bắn được...chơi..chơi ha...a chết cặc anh." - Nghe lời nói của Yên Hoa làm cho Khơ Linh chính trực đàng hoàng giờ đây như biến mất, hắn đỡ lấy bên chân cậu mà tăng sức đụ.
Con cặc vừa dài lại thêm phụ kiện đặt biệt di chuyển với tốc độ nhanh trong lồn Yên Hoa, làm cậu chỉ biết vừa hét vừa xin tha, nhưng tên đã lên dây sao không bắn hắn liên tục đụ vào điểm gần bàng quang của cậu.
Đầu cặc liên tục chạm vào điểm chí mạng, Yên Hoa càng ngày càng không giữ được mình mà đái ngay tức khắc, nước đái cậu bắn lên cao xém bay lên người đánh ngựa phía trước may cậu đã thủ sẵn phép không là tàn đời. Khơ Linh phía sau còn cười cậu mà nói.
Khơ Linh: "Chó cái đái thật xa xém dính lên người lạ luôn rồi, nếu hình ảnh này của phu nhân mà được dân chúng thấy chắc sẽ có nhiều chuyện vui, hử...đỉ điếm không chịu giải thuật hả."
Yên Hoa vẫn ngoan cố mà lắc đầu không chịu, Khơ Linh liền nhờ Liêu Tuấn Tú đang hăng say bú vú giúp đỡ, vừa nghe được yêu cầu của hắn Tuấn Tú liền vỗ người nói đó là sở trường của cậu, cha cậu đã dạy nó vừa cậu cũng đã thực hành trên đồ chơi rất nhiều. Nghe ý tưởng của hai người làm Yên Hoa tái mặt mà cầu xin, liền nghe sau lưng tiếng cười trầm thấp của tên chồng.
Khơ Linh: "Chát...chát...lồn dâm mà sợ điều này hả...sao lúc làm việc này không nghĩ đến hậu quả như này....hả." - Yên Hoa liền quay ra sau, vừa liếm cầm của hắn vừa dùng ánh mắt nai tơ cầu xin hắn tha mạng, đồng thời chấp nhận xóa phép yểm lên hắn.
Đối mặt với lời cầu xin đó của cậu, Khơ Linh dùng ánh mắt lạnh lùng cùng giọng nói trầm khàn mà nói bên cạnh tai cậu.
" Muộn rồi..."
Vài lời nho nhỏ: Tui thấy việc có thêm lượng bình luận thì có chap thì khá khó, vì thế mình định bỏ đi lượng bình luận chỉ giữ lại vote, nếu vote không đủ thì sẽ cỡ 2 ngày là có chương mới. Nói vậy thôi mình chỉ mong mọi người thích thì bình luận hay vote cho tui có động lực ra nhiều chương hơn nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...