Mắm: Định là tuần trước đăng, nhưng chơi vui quá quên mất viết tiếp truyện, thôi chap này coi như lì xì đầu năm ^^
Táo: Tết năm nay vui quá mà, tạm dừng để đón lộc và xuân êm ấm bên gia đình đâu có sao đâu😄
Đường: Nói vậy hoi chứ ngày nào trong đầu chúng nó cũng nghĩ tới cảnh Red bị chịt tàn bạo <3
_________
Truyện chỉ được đăng trên Wattpad và MangaToon
Edit: 06/08/2024
Chap 8 - Hiểu lầm tai hại
__________________
"Cái gì vậy?"
"Khịt!!"
Con heo bỗng giãy giụa trở lại khiến Green một lần nữa phải giữ chặt tay. Anh nhìn con heo rồi lại nhìn cửa phòng bếp, trong đầu nảy lên suy đoán.
"Mày muốn vào trong đó?"
"Khịt khịt!!"
Gật gù tỏ vẻ đã hiểu, Green ghì con heo xuống sàn, tháo thắt lưng trên quần mình ra buộc hai cẳng trước của nó lại. Con heo liên tục giãy giụa cũng không thể gây khó dễ cho anh.
"Éc éc!?"
Rất nhanh đã xong, con heo bị buộc chi trước chỉ có thể cựa quậy, hai chi sau không gánh nổi trọng lượng cơ thể nên nhanh chóng đổ rạp xuống đất.
"Éc..!"
Hài lòng với tác phẩm của mình, Green vỗ vỗ con heo, như thể đang tán dương cho những nỗ lực của nó.
"Được rồi, mày cứ ở đây đi, để tao vào xem cho."
"Éc!!"
Green đứng dậy bắt đầu di chuyển đến phòng bếp. Reuben cố gắng gặm lấy ống quần anh mà không thành, rít lên bất lực nhìn kẻ đột nhập đi vào bên trong gian bếp.
Giờ đây nó chỉ lo cho chủ nhân ngốc nghếch của mình sẽ bị kẻ xấu hãm hại..
"♪~" Green bước vào trong phòng bếp, miệng ngân nga một giai điệu nào đó, mắt bao quát đánh giá căn bếp.
Bố cục kiểu mẫu, bày trí đơn giản mà đầy đủ, đúng với tính cách của Second rồi.
Không gian rất thoáng và rộng, rộng hơn cả là cảnh vật sân vườn thấy được đằng sau chiếc cửa sổ lớn. Cỏ cây hoa lá ngập tràn, xanh tươi mơn mởn khiến bất cứ ai nhìn vào cũng đều liên tưởng đến một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp.
"Ah.."
Và trước bức tranh đó, là một người đang chống tay vào thành bàn run rẩy, cơ thể lắc lư như sắp ngã. Đáng chú ý hơn, trên mặt bàn là chiếc cốc không còn nguyên vẹn phơi ra những mảnh thủy tinh sắc nhọn, nắng từ bên ngoài cửa sổ rọi vào từng mảnh càng làm chói lên thứ ánh sáng rực rỡ chết người.
!
Khỏi cần suy nghĩ, Green lập tức lao ngay đến chỗ cái người đang không tỉnh táo kia, một tay chặn ngang giữ đối phương lại, một tay với lấy khăn lau bàn gạt những mảnh vỡ nguy hiểm ra chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] AllRed - Hố Ái Tình
FanfictionSecond có một "cô vợ" bí ẩn. Chỉ vì lơ là, anh đã để vợ mình lọt vào lòng bọn sói xấu xa.. _________ Tác giả: Táo Mắm Thể loại: Fanfic, Boylove, R18+, Harem, Đời thường, Drama, NTR, HE Thẻ phụ: Tổng thụ, Sủng thụ, Ngược tâm, Ngọt, Ép yêu, Nh...