33. Ôn soa

104 6 0
                                    


bir91.

Tác giả: bir



Giác trưng thiếu niên dưỡng tiểu hài tử ấm áp ngày xưa thường XD

Một phát xong





Cung thượng giác thu hồi kiếm, tiếp nhận kim phục đệ đi lên lụa khăn, nhìn xem ngày: Hôm nay đến sớm chút đi tiếp xa trưng hạ học, cũng không biết đệ đệ bệnh hảo chút không.


Hôm qua cung xa trưng không có ở ước định thời gian tới giác cung học võ, cung thượng giác mới lần đầu tiên bước vào trưng cung.

Trưng cung so giác cung càng thanh lãnh, một đường đi tới hiếm khi nhìn thấy thị vệ, không nói đến thị nữ tôi tớ. Ngẫu nhiên có y quan cũng là vội vàng quá vãng vội vàng chính mình sự.

Cuối cùng cung thượng giác ở lão cung chủ dược phòng tìm được rồi cuộn tròn ở đệm hương bồ thượng tiểu hài tử, sắc mặt phiếm không bình thường ửng hồng, nghe được cung thượng giác dò hỏi thanh, chậm rãi mở mắt ra, môi ngập ngừng, cuối cùng chỉ nhược nhược hô câu: Ca ca


Cung thượng giác đem tiểu hài tử ôm hồi giác cung, may mà cung xa trưng chỉ là bị chút lạnh. Chỉ là uy dược có chút làm cung thượng giác khó khăn, nửa hống nửa lừa mới uy nửa chén thuốc. Cung thượng giác đem người nhét vào chăn gấm, nghĩ thầm đi thiện phòng nhìn xem có hay không tiểu hài tử thích ăn điểm tâm ăn vặt, có thể lừa cung xa trưng uống xong dư lại.


Chờ cung thượng giác dẫn theo hộp đồ ăn trở về, lại nhìn thấy cung xa trưng vẻ mặt khổ đại cừu thâm, chính mình bưng chén tấn tấn uống dược. Nguyên lai đệ đệ thích chính mình uống dược, không thích người uy a.


Nho nhỏ cung xa trưng cau mày buông chén, thấy ca ca đứng ở bình phong mặt sau, mếu máo, "Ca ca." Thanh âm nhu nhu, ngữ điệu uyển chuyển mà làm người cảm thấy đã chịu thiên đại ủy khuất.


"Xa trưng đệ đệ xem ta mang đến cái gì?" Cung thượng giác hiến vật quý dường như ở cung xa trưng trước mặt mở ra hộp đồ ăn, lại không thấy được kỳ vọng trung kinh hỉ, "Xa trưng đệ đệ không thích hoa quế đường bánh sao?"

"Ta không ở uống xong dược sau ăn điểm tâm." Ngô, xa trưng đệ đệ thích uống dược.


"Bởi vì ta trước nay không ăn qua cái này."

"Về sau ngươi có thể thường ăn. Ngươi muốn ăn cái gì ta liền gọi người đi làm."

"Ta cho rằng ca ca bởi vì ta không uống dược sinh khí không cần ta." Cung xa trưng ủy khuất ánh mắt nhìn về phía cung thượng giác, "Ta chính mình có đem dược đều uống quang! Ca ca ngươi xem!" A, nguyên lai xa trưng đệ đệ là thích ta hống uy dược a!

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ