chà, valentine tới rồi.
các con đường tràn ngập màu hồng cùng hương chocolate nặng mùi tình yêu. chiếc ghế đôi lúc nào cũng có khách, những đôi gà bông trao nhau những cái ôm, những cái hôn một cách đằm thắm.
đức duy trong lúc chọn quà cho quang anh thì chợt nhận ra rằng bản thân mình vẫn chưa biết cục bông ở nhà thích gì, ăn gì. cậu ta tự cảm thấy thật vọng về bản thân, trong lòng chứa ắp nỗi buồn không cần thiết.
.quang anh mong chờ mùa valentine đầu tiên cùng đức duy, mong mỏi suy nghĩ về những miếng chocolate ngọt ngào của duy ở trong miệng mình. hi vọng món quà ấy sẽ thật xứng đáng với thứ tình cảm tràn ngập hoa hồng của hai người.
ấy vậy mà tay anh bây giờ đang đầy ắp chocolate và hoa tươi.
'mình đào hoa hơn mình nghĩ nhỉ...?'
anh suy nghĩ, đôi môi bĩu ra thể hiện sự bất mãn. nhìn đóa hoa to nhất, đẹp nhất cùng với một chú gấu bông nhỏ ở trên đấy.
quả đúng là như vậy, đóa hoa nở rộ nhất là của minh anh. bỗng quang anh chợt suy nghĩ về tình cảm của cô nàng kia dành cho mình.
minh anh là một người con gái đáng yêu ngỡ ngàng, nàng ta như lá ngọc cành vàng, nên cần phải nâng niu trước khi lụi tàn.
nhà giàu, xinh đẹp, tài năng. ngoại ngữ hệt như người bản địa, nổi tiếng với danh hiệu 'nữ dịch giả đầy tiềm năng'...ấy vậy mà lại chạy theo một thằng con trai đã từng qua một đời vợ như anh.
tình yêu với anh của nàng là thuần khiết, trong sáng. những nụ cười mà nàng trao cho anh tựa như một bông hoa hướng dương, cái cách nàng ta ghen tức với đức duy có lẽ cùng sẽ khiến người ta bật cười vì má nàng đang phồng ra cả hai bên một cách đáng yêu.
nếu đức duy là một con sói già với đầy ắp âm mưu thì minh anh là một chú thỏ với bộ lông trắng muốt với đôi mắt to tròn đáng yêu. nếu đức duy với đôi mắt nhìn anh luôn xuất hiện hình trái tim trong đôi mắt tràn ngập sự dục vọng ấy thì minh anh luôn nhìn anh với sự ấm áp, bên cô anh lại thấy yên tâm đến lạ.
vậy tại sao mình lại thích duy nhỉ?
quang anh thầm nghĩ, rồi anh bỗng bật cười với mình bây giờ, như một tên ngốc vậy.
có lẽ hình mẫu lí tưởng của quang anh là người có tính chiếm hữu cao...với lại nếu không được "chăn gối" trong vòng một tuần thì anh sẽ trở nên hờn dỗi như những thiếu nữ đang yêu.
anh mỉm cười, cầm một hộp chocolate nhỏ đến chỗ bàn làm việc của minh anh.
-nè, cho em đấy! valentine tốt lành nhé!
dù có cả đống quà tặng từ bao anh tài, phú kiệt...nhưng hộp chocolate ấy như bừng sáng giữa không trung, tựa như thứ hoàn hảo không có gì bằng đối với minh anh. cặp má cô đỏ bừng lên, lúng túng cảm ơn trông dễ cưng lắm. sau khi anh đi, cặp mái tóc dài che đi nụ cười ấm áp, cũng là hả dạ vì được quang anh tặng quà trước tên con trai tên là đức duy.
.*đặng minh anh đã gửi đến bạn một hình ảnh*

đặng minh anh: sao nào? được cục cưng của mi tặng quà chưa~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ caprhy ] em dâu.
Fanfictioncouple : captain x rhyder ( rvss3 ) tgia: lucas with mira fic chứa đầy sự ngọt ngào