8. Jennie Chaeyoung gặp nhau

1.7K 81 6
                                    

Lisa thở dốc nhìn gương mặt Jennie đang ửng đỏ và chờ mong điều gì đấy. Tay chị nằm chặt vào đệm giường, đôi môi hồng đỏ, cắn môi kìm nén. Ánh mắt chị ấy, thu hút đến lạ thường.

"Vậy, em di chuyển." Lisa

Jennie gật đầu. 

Di chuyển từ từ, từng chút từng chút một. Từng chút cùng tiếng thở của cả hai. Lisa đưa tay xoa xoa ngực chị. Cô thật sự rất thích ngực của chị, cô muốn dúi mặt vào đấy thoải mái mà đi ngủ.

Bên dưới của chị cũng co thắt, mềm mềm, ươn ướt.

"Nhanh hơn chút." Jennie

Lisa mỉm cười vì đúng ý của cô. Jennie cũng mỉm cười lại nhìn cô. Nó như một loại đánh bùm vào ý thức và trái tim của Lisa hay cả dục vọng kia.

Cô vuốt ve chân của Jennie, cầm hai chân của chị chạm vào nhau và đưa lên cao. Lisa thở một hơi vào chân chị, bên dưới lại co rút vài lần thật chặt và nhanh.

Tốc độ nhanh hơn lại làm tiếng nhớp nháp bên dưới trở nên rõ ràng hơn. Không khí im lặng, Jennie mím môi chặn lại tiếng rên ở trong miệng của mình.

"Hha...hah...Lisa.." Jennie

Bên trong như bị khai mở, Jennie tê tê nhưng cũng hơi đau vì chỗ sâu ấy trước nay chưa từng có thứ đồ chơi hay bất kì ngón tay nào của chị có thể chạm tới được.

Trong đầu Lisa vô thức nghĩ đến Chaeyoung. Cô chưa từng nghĩ bản thân lại thích một người, hay hôn, nắm tay, nói chi đến quan hệ tình dục. Nhưng hiện tại, cô thật sự cảm thấy bản thân đã thích Chaeyoung nhưng tại sao trái tim cô vẫn đập loạn vì Jennie và lại rung động với cô nàng tiểu thuyết gia tài phiệt kia. Ai cũng thế sao? Chỉ là kìm nén?

Lisa tạm gạt nó qua một bên.

Eo Jennie bị kéo lên cao một chút. Lisa động hông vào bên trong Jennie, của chị cũng là sâu nên có thể làm Lisa thoải mái mà một đường đâm thằng vào bên trong. 

"Lisa...sâu...sâu.." Jennie

Chị không nghĩ đến lần đầu quan hệ mà lại bị nữ sinh kia đâm vào miệng tử cung một cách dễ dàng như thế. Hơi đau nhưng cảm giác lại thật sự rất sướng. 

Lisa cũng thở dốc, bên sâu trong của chị co xoắn lại quy đầu cô. Lisa tê dại, động hông nhanh hơn mà chẳng để ý đến ngón chân của chị co quắn lại từ lúc nào.

"Hhaha...Lisa....hôn tôi..." Jennie

Lisa bỏ chân Jennie xuống, hai chân chị ôm lấy eo của cô, kéo Lisa lại gần.

Cô cúi người, hôn lên môi chị, tay chị ôm lấy tấm lưng của Lisa. Móng tay như cào lên vậy.

Âm thanh hôn môi như đang thi đau với âm thanh bên dưới xem tiếng nào to hơn vậy. Hôn cũng chẳng hôn được mãi. Chuyển sang tư thế truyền thống, cả hai đối mặt với nhau, nhìn vào ánh mắt đối phương.

Lisa nhìn xuống cổ Jennie, nhìn xuống vai và xương quai xanh của chị. Cô phải thán lên một câu khen ngợi về cơ thể của chị. Lisa cúi xuống hôn cổ chị, xương quai xanh và cả ngực của chị nữa.

"Nhanh thêm chút." Jennie

Lisa đáp ứng.

Cô ngồi dậy, tay cố định chân chị ở bên hông, hông như dồn lại, chuẩn bị cho những lần nhanh đáp ứng nhu cầu của người dưới thân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllLISA] [FUTA] ĐỎ ĐEN🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ