TẬP 5: Tội Lỗi

61 1 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



(Buổi Chiều...)

(Ponyville, Thư Viện Gỗ Sồi)

Ra ngoài ăn trưa xong là Varo lao đầu về thư viện chỉ để đặt lưng lên chiếc giường để sẵn ở tầng trên và nhắm mắt nằm ngủ một giấc... mà cậu không hề biết rằng dù chỉ là một giấc ngủ trưa cũng đủ để đưa cậu đến một giấc mơ không bình thường.

Nằm trên giường, Varo cũng thấy khá thoải mái và cậu cũng mau chóng chìm vào giấc ngủ... Cho đến khi cậu vô thức bỗng dưng mở hai con mắt ra chỉ để nhìn thấy một khoảng không rộng lớn chỉ với toàn màu trắng đầy huyền bí.

Varo Caster: H-Huh...?

Không gian chỗ này đủ để làm Varo hoang mang, thắc mắc nơi đây là nơi nào và vì sao cậu lại có mặt ở đây. Có vô số câu hỏi hiện lên ngay trong đầu Varo và cậu không biết nên kiếm câu trả lời ở đâu trong cái thứ khoảng không vô định mà cậu đang đứng. Chưa kể không hiểu sao sau đó Varo còn bất giác thử chậm rãi bước từng bước chân về phía trước, mặc cho việc cậu không biết mình đang đi đâu.

Kì lạ là càng đi, Varo cảm thấy con đường cậu đang đi nó cứ kéo dài ra gần như vô tận. Dĩ nhiên, vì đây là một khoảng không vô định, cho nên chả có bóng hình một pony nào xuất hiện để giải thích cho Varo hiểu lí do sao cậu lại có mặt ở đây. Nhưng Varo không hiểu sao tự dưng tâm trí cậu lại cứ mách bảo cậu phải đi tiếp, mà cậu còn chả biết mình có đang đi đúng đường không.

???: Varo...

Đi được một đoạn, Varo bỗng nghe thấy tiếng ai đó vọng lên gọi tên mình khiến cậu đảo mắt nhìn một vòng coi ai vừa mới kêu cậu.

???: Varo...

Nhưng Varo lại không hề thấy tiếng gọi đó phát ra từ đâu, dù cho cậu đã cố gắng dòm kĩ tứ phía trong cái khoảng không cậu đang đứng.

???: Varo... Con trai của mẹ...

Nhưng đó là cho tới khi giọng nói đó đột nhiên gọi Varo bằng chữ "con trai" thì Varo không thể nào bất ngờ hơn, bởi Varo biết rõ từ trước đến giờ chỉ có duy nhất một người trên đời mới gọi cậu bằng hai chữ đó.

Varo Caster: M-Mẹ...?

Không chỉ vậy, giọng nói bắt đầu nghe rõ ràng hơn, đồng thời Varo cũng cảm nhận được giọng nói đó có thể là từ mẹ mình. Điều đó khiến Varo cố gắng quay đầu đủ hướng nhìn khắp mọi nơi để tìm ra cho bằng được mẹ mình đang đứng ở đâu.

Pony Bé Nhỏ: Tình Bạn Diệu Kỳ - VARO CASTER (MÙA 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ