1

389 19 0
                                    

Tiệm cà phê nào đó ẩn nấp chỗ ngoặt chỗ, một người nửa dựa vào cà phê trên bàn màu sợi đay tóc nam tử, đột nhiên ngồi ngay ngắn, ngay sau đó bắt đầu mồm to thở hổn hển.

Chú ý tới góc dị thường, người phục vụ khẩn cấp đi vào nam tử bên người nôn nóng dò hỏi: "Tiên sinh ngươi không có việc gì sao, có dược sao?"

Nam tử xua xua tay ý bảo chính mình không có vấn đề, nhưng là người phục vụ vẫn là không quá tin tưởng, thật sự là nam tử sắc mặt quá mức với tái nhợt, không giống không có vấn đề bộ dáng, nam tử đành phải mở miệng đánh mất rớt người phục vụ nghi ngờ: "Ta thật sự không có việc gì, vừa rồi ngủ làm cái ác mộng bị bừng tỉnh."

Luôn mãi xác định nam tử có vấn đề, hơn nữa xác thật là quán cà phê nhân viên cao phong thời gian, người phục vụ đành phải đi đến một khác bàn chiêu đãi tân khách nhân.

Thấy người phục vụ rời đi sau, Ellen lòng còn sợ hãi vuốt ve cổ, hắn là thật sự lại sống lại một lần, hoặc là một giấc mộng đâu? Captain America, Iron Man còn có thiên Không trung đột nhiên xuất hiện trùng động cùng với không đếm được ngoại tinh nhân, này thật là một giấc mộng sao?

【 này cũng không phải là mộng, ngươi xác thật đã chết quá một lần, cổ trực tiếp chặt đứt đâu, là ta cứu ngươi 】

Ellen lại lần nữa sờ soạng cổ, quả nhiên không phải mộng, đối với này xuất hiện ở bên tai mình thanh âm hắn một chút cũng không ngoài ý muốn, trọng sinh như thế nào sẽ không có đại giới đâu?

' nói đi, ngươi muốn ta làm cái gì '

【 cho nên ngươi phải hảo hảo báo đáp bổn hệ thống.... Khụ khụ khụ, hảo ngươi còn khá biết điều, ta đây cũng không nói nhiều nhiều lời, tuy rằng ta đem ngươi lộng trở lại quá khứ, nhưng khoảng cách ngươi bỏ mình đại chiến kỳ thật cũng chỉ là trước tiên nửa giờ. 】

Ellen không tự giác dùng ngón tay gõ cà phê bàn, hắn là một cái triệt đầu triệt não người thường, một người mới vừa tốt nghiệp sinh viên, vốn dĩ tại đây tự do mở ra nước Mỹ, không chỉ có phải cẩn thận tùy thời bắn nhau, còn phải cẩn thận khoa học kỹ thuật biến dị vai ác, nói thật hắn đều vì chính mình có thể sống đến tuổi này cảm thấy tự hào.

Không nghĩ tới mới vừa tốt nghiệp liền gặp được ngoại tinh nhân xâm lấn địa cầu, trực tiếp đánh ra hắn nhân sinh kết cục, trận này tai nạn thổi quét toàn bộ nước Mỹ, ngoại tinh nhân cũng rất có đầu óc, trực tiếp tìm cái nhất ' tự do ', hắn sở đãi New York càng là truyền tống môn tổng bộ, mặt khác thành thị tuy rằng cũng có ngoại tinh nhân nhưng số lượng căn bản so ra kém New York, trong khoảng thời gian này đãi ở New York ngươi xem như chơi xong rồi.

' ta đây cần phải lại chết một lần, ngươi lúc này vớt ta nhớ rõ trước tiên mấy ngày, ta đi trước quốc gia khác tránh tị nạn. ' ở biết còn có nửa giờ ngoại tinh nhân lại muốn tới, Ellen cũng là không chút do dự từ bỏ cầu sinh ý chí.

【.... Ta đem ngươi mang về tới là cho ngươi đi chết sao? Còn có ta đã không có năng lượng lại làm ngươi sống lại một lần, bổn hệ thống cũng sẽ cho ngươi cung cấp bàn tay vàng, nhìn xem chúng ta nhiệm vụ chủ tuyến là cái gì? Đây là ngươi sống sót hy vọng, không hoàn thành nhiệm vụ ngươi vẫn là sẽ chết. 】

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ