PROLOGUE

12 1 0
                                    

May isang esduyante, simula nung nawala ang kanyang Ina na halos isang taon Narin ang nakakalipas, subrang lungot niya dahil ang kanyang Ina na minahal siya Ng todo. Halos di siya makapunta sa kabaon Ng kanyang Ina dahil hindi siya naniniwala na ang nasa loob nun ay ang sarili niyang Ina.

Halos di siya makausap nun at Araw na nga Ng pasukan. Nasa ika sampong baitang ang estudyanteng ito at habang nasa likod siya Ng Kanilang linya bigla na Lang may nag Salita sa kanyang likod at napalingon siya dahil isang magandang guro na bigla siyang kinausap "Asan na Kaya ang mga esduyante ko? ".

Ito ang sabi Ng magandang guro at napatawa narin siya dahil di niya Alam ang kanyang sasabihin pero di niya Alam ang gurong iyon ay ang magbabalik sa kanyang kasiyahan at ito ay walang iba kundi ang sped teacher at master teacher II na itago na lamang Natin sa pangalang 'Mader Cora'.

"ano pong section ma'am?" tanong ng batang estudyante habang hindi nito inaalis ang tingin sa napakaganda at napakaamong mukha Ng teacher na nasa kanyang harapan.

"section Apacible anak, di ko kasi sila makita jusko masakit na ang aking tuhod kakahanap sa kanila feel ko rarayumahin ako neto" pabiro nitong Sabi sabay tawa, Yung tawang Yun ay di na maalis sa aking isipan.

Magsasalita na Sana ako nang may biglang tumawag sa kanya na naging dahilan Para sabay kaming lumingon Kung nasaan ang boses Ng taong Yun.

"Ma'am Cora!" sigaw ng isang estudyante
"ay ayon Pala ang mga nakshie ko, sige Nak salamat ha" Saad nito habang nakangiti sa akin, nginitian ko naman sya bago sya umalis sa tabi ko at dumiretso sa mga pupils niya.

Mag Mula ng araw na iyon ay hindi na maalis sa isipan ko ang gurong iyon. Feel ko ay na attached na ako sa kanya Ng Ganon kadali, sino ba namang hindi maaattached sa ganong teacher, napaka Ganda at napakahinhin na may halong pagkakalog.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 10 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Maybe In Another Life Miss Corazon Where stories live. Discover now