Introduction

11 1 2
                                    

Main Cast


Kim Mingyu- ang 3rd year student ng Erised University, rank 1 bilang handsome student sa campus. Siya ang ace player ng basketball team nila, matalino since kabilang siya sa Top 100 students, tahimik pero minsan may kayabangan din.

Nancy Jewel Mcdonie- 1st year student, dahil bago siya sa campus ay minsan outcast siya but later on makakahanap din siya ng new friends. Makikilala niya si Mingyu sa di inaasahang pangyayari.

Lee Dokyeom or DK- ang rank 2 sa handsome student ng campus, rival ni Mingyu from section B at class president ng section niya. Isa rin sa ace player ng basketball team kung si Mingyu ang shooting guard at center, siya naman ang power forward. Magkakilala narin sila ni Mingyu eversince childhood days, rival na niya ito sa maraming bagay particularly sa girl na gusto nila.

Ju Kyulkyung- ang campus Queenka or rank 1 as beautiful student. classmate siya ni DK, she is the protege of ballet club. She is the principal's daughter kaya madalas nasusunod ang mga gusto niya. Love interest nila Mingyu at DK.

Supporting Cast

Seungkwan and Hoshi- ang rank 11 and 8 sa campus handsome student, madalas pasimuno ng ingay at katatawanan sa class.

Jeonghan, Woozi, Joshua- rank 5, 6, 7 as handsome student ng Erised Univ. Kabilang sila sa Top 100 students at campus student government and press. Mga 3rd year students.

The8 and Jun- classmate ni Mingyu at member ng ballet club rank 12 and 13 sa handsome student. Mga 2nd year students

S.Coups- 4th year student and team captain ng basketball at small forward. Gentleman and rank 10 handsome student sa campus. Lagi niya iniisip ang kapakanan ng basketball team as well as ang mga friends niya na sina Mingyu, Wonwoo, Vernon at Dino.

Jeon Wonwoo- 3rd year student din at classmate ni Mingyu, rank 4 as campus handsome student. At the same time siya rin ang student president ng campus. Matalino rin siya tulad ni Mingyu at nasa top 100 rin ito.

Vernon Chwe- ang Korean-American 1st year student classmate niya si Nancy, rank 3 as handsome student at member rin ng basketball team. Smart and gentleman rin siya pero minsan weird according kay Nancy.

Dino- classmate rin siya ni Nancy at rank 9 as handsome student, isa rin sa member ng basketball team at isa sa pinamagaling na point guard along side with Vernon.

Hye Bin- ang older sister ni Dino at girlfriend ni S.Coups also a 4th year student and president ng campus art club.

Jane- 3rd year student at campus vice president siya ang unang makikilala ni Nancy.

Jooe and Ah In- mga 1st year at classmate rin ni Nancy. Avid fan sila ng basketball team lalo na si Mingyu. Sila ang founder ng Mingyu fans club.








Let's go...... Chapter 1---------------------------------------------------------------------------------------------------------

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 19 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I am Married to a Mingyu- (Tagalog Version)Where stories live. Discover now