Tác giả: INMYUTOPIA
Cuộc đời này cùng mệnh
Dạ vũ tí tách, gió đêm trung lôi cuốn một chút đan quế hương khí, đúng là thu sớm thời tiết, vào đêm sau nhiệt độ không khí sậu hàng, nhè nhẹ hàn ý trong một đêm liền phủ kín này tòa Giang Nam tiểu thành.
Tinh mịn hạt mưa đánh rớt ở song cửa sổ thượng phát ra tiếng vang bừng tỉnh thượng quan thiển, nàng dùng tay hơi nắm thật chặt trên người xiêm y, hơi có chút cố hết sức mà đứng dậy đi quan cửa sổ.
Có lẽ là trong khoảng thời gian này lên đường trên đường ngựa xe mệt nhọc có chút bị thương thân mình duyên cớ, cũng hoặc là cái này nàng nhất thời mềm lòng lưu lại hài tử bãi, thượng quan thiển cảm thấy chính mình so dĩ vãng càng thêm sợ hàn, mới vừa rồi bất quá thổi điểm gió lạnh, nàng đã không tự giác nghĩ muốn đi lấy ra kia kiện da lông áo choàng tới chống lạnh.
Tự nàng ở cung thượng giác trước mặt chết giả rồi sau đó kim thiền thoát xác chạy ra cũ trần sơn cốc lúc sau, cung gia đại loạn.
Nhiều năm qua tỉ mỉ mưu hoa bày ra ván cờ một sớm bị vạch trần, lại không ngờ vô phong thế lực sớm đã vô thanh vô tức gian thẩm thấu vào cung môn góc cạnh, thế nhân đều biết cung nhị tiên sinh ở trên giang hồ cùng các đại môn phái hòa giải nhiều năm, mưu lược cùng thủ đoạn càng là thường nhân không thể đuổi kịp, đã nhiều ngày nàng cũng nhiều ít nghe được một ít tiếng gió, đồn đãi cung nhị tiên sinh đang ở chỉnh đốn toàn bộ cũ trần sơn cốc, thế tất muốn bắt được sở hữu tiềm tàng vô phong dư đảng.
Hắn luôn luôn như thế, không ai sẽ so với hắn càng để ý cung gia, ở đối mặt cửa cung tồn vong nguy cơ là lúc, hắn vĩnh viễn so bất luận kẻ nào đều càng thanh tỉnh quyết đoán.
Thượng quan thiển ánh mắt thu thu, bỗng nhiên nhớ tới cung thượng giác từng hoài nghi nàng đó là vô phong phái tới mật thám lúc sau, đối nàng nghiêm hình tra tấn, cơ hồ dùng hết sở hữu cửa cung khổ hình bức nàng đi vào khuôn khổ, này tàn nhẫn trình độ vẫn lệnh nàng một hồi nhớ tới liền không khỏi tâm sinh sợ hãi. Tại đây một phương diện, hắn cũng so bất luận kẻ nào đều tuyệt tình.
Lư hương trung có an thần trợ miên công hiệu huân hương sớm đã châm tẫn, trà nóng cũng đã lạnh thấu, trong không khí như có như không nhàn nhạt hương khí lệnh nàng có chút hoảng hốt mà nhớ tới, chính mình thế nhưng tại đây phòng trong khô ngồi ban ngày quang cảnh, lúc này lâu ngồi phía sau trong đầu chết lặng trướng đau đớn ẩn ẩn đánh úp lại, thượng quan thiển không khoẻ mà nhéo nhéo giữa mày, theo bản năng liền tưởng phân phó hạ nhân lại đi y quán chiên một bộ chén thuốc tới.
Đây là nàng lần đầu tiên nửa tháng chi ruồi phát tác khi rơi xuống tật xấu, thường xuyên sẽ đau nửa đầu, mỗi khi tái phát đều đến lăn lộn nàng cái hơn phân nửa ngày mới ngừng nghỉ xuống dưới, cung thượng giác chỉ cho là nàng thân thể ốm yếu, lần đó trúng độc sau liền bệnh căn không dứt.
Mắt thấy một chén một chén chua xót bổ dưỡng nước thuốc xuống bụng sau cũng không thấy chuyển biến tốt đẹp, ngược lại là trong miệng tân sáp cảm lệnh nàng cơ hồ mất ăn uống chi dục, chỉ màu trắng áo ngủ thân mình càng thêm có vẻ đơn bạc, suy nhược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DẠ SẮC THƯỢNG THIỂN] THỬ SINH ĐỒNG MỆNH
Fanfiction"Bóng đêm còn thấp" cuộc đời này cùng mệnh Tác giả: INMYUTOPIA [ cất chứa chương này ] [ miễn phí đến Tấn Giang tệ ] [ khiếu nại ] Cuộc đời này cùng mệnh