Part 1

784 73 4
                                    


- "Chào mừng các bạn đến với Homework Club - câu lạc bộ dành cho những ai yêu thích và muốn giúp đỡ lẫn nhau trong việc học tập. Tớ là Hanni Phạm, lớp 12-1, chủ tịch câu lạc bộ và tớ rất vui mừng và hoan ngh-"

- "Thôi nào bà chị của em, tất cả mọi người ở đây đều biết nhau từ lâu và số lượng thành viên thì vẫn là con số 4 tròn trĩnh mà."

- "Yah Lee Hyein!!!" - Hanni lườm đứa em yêu quí của mình rồi cười ái ngại với cậu con trai ngồi đằng sau Hyein – "năm nay câu lạc bộ mình chào đón thêm Sungho, mọi người chào đón cậu ấy nào."

Trước khi Sungho tiến lên bục giảng để giới thiệu bản thân thì Hanni đã kịp giơ tay hăm đánh Hyein từ xa vì làm mình xấu hổ. Hyein đang ngáp ngắn ngáp dài cũng phải ngồi thẳng lưng cười cầu hoà với người chị thân thiết kiêm chủ tịch câu lạc bộ mình đang tham gia. Trong lúc Sungho phát biểu thì Hanni nhìn một lượt xung quanh mình.


Homework Club, câu lạc bộ nàng đang lãnh đạo chắc có lẽ là câu lạc bộ kém thu hút nhất trường. Năm nay đã là năm cuối của Hanni học tại trường phổ thông danh giá Kyunghee. Vốn là người nước ngoài chuyển đến Hàn Quốc sinh sống từ năm 7 tuổi, Hanni đã phải chật vật và cố gắng biết bao nhiêu trong những năm cấp 2 để có thể thi đậu vào ngôi trường Kyunghee hàng đầu tại thủ đô Seoul này. Do vậy, khi nàng chính thức được làm học sinh của Kyunghee, nàng đã háo hức thành lập Homework Club ngay từ năm đầu mới vào trường hòng mục đính tạo một nơi để mọi người cùng giúp đỡ nhau vươn lên và giữ vững thành tích học tập. Tuy nhiên, đã bước sang năm thứ ba tại Kyunghee mà Homework Club vẫn chỉ có ba thành viên ngoài nàng và thành viên mới vào Park Sungho. Mà lý do gia nhập của ba thành viên này luôn khiến Hanni không biết phải vui hay buồn mỗi khi nhớ lại.



Thành viên đầu tiên của Homework Club là Danielle Marsh, gia nhập sau 2 tháng Homework Club được thành lập.

- Hi Hanni, tớ muốn gia nhập Homework Club. Tớ là Danielle Marsh, học lớp 10-3.

- Trời đất đương nhiên rồi! Chào mừng cậu Danielle!!!

Hanni hớn hở quá mức bắt tay rồi ôm lấy Danielle trước mặt. Làm sao Hanni không vui cho được khi chẳng có ai thèm tham gia câu lạc bộ của nàng dù nàng đã đi từng lớp giới thiệu về câu lạc bộ mình sáng lập rồi tỉ mỉ thiết kế áp phích để dán tại bảng thông tin của trường suốt hai tháng qua. Cuối cùng thì cũng có quả ngọt, rồi Homework Club của mình cũng sẽ đông thành viên như các câu lạc bộ thể thao mà Hanni Phạm này chẳng bao giờ có thể hiểu tại sao ai ai cũng cố chấp muốn vào hoặc thần tượng những con người đa số chỉ có tứ chi phát triển ở đó. Hanni vẫn chưa dứt nụ cười trên môi, sau một hồi cũng buông Danielle ra rồi nắm chặt tay cô gái có mái tóc xoăn nhẹ màu nâu.

- "Thế điều gì đã làm cậu muốn gia nhập Homework Club vậy? Có phải cậu cũng tìm thấy niềm vui trong việc làm bài tập về nhà và tìm thêm những bài tập khác để làm?"

- Aww, thật ra tớ đã ở trong câu lại bộ Sinh học rồi nhưng khi thầy Lee nói với lớp tớ rằng Homework Club vẫn không có thành viên nào thì con tim tớ bỗng xót xa lắm. Hanni, tớ gia nhập vì tớ không muốn thấy cậu cô đơn. Lỡ cậu buồn bã đến mức sa sút học hành thì tớ sẽ tự trách bản thân tại sao năm đó không giúp cậu. Vậy nên, tớ tham gia đơn giải để cậu có người bầu bạn ở Homework Club!!!

|Bbangsaz| - Homework ClubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ