suy nghĩ của bé gấu (6)

2.1K 255 14
                                    

Băng Di nhìn con người đầu tóc màu hồng đang lon ton băng qua đường để chạy vào quán cà phê, nhìn quanh quất một hồi mới phát hiện ra cô thì mỉm cười bước qua đây.

"Hay quá ha, mấy giờ rồi chị hai?" Muộn tận 30 phút, nếu không phải là Trang Pháp thì cô đã róc xương người ta ra hầm canh rồi.

"Mình kẹt xe, thề, một hàng dài xe lậnnn." Thùy Trang giơ sải tay ra muốn chứng minh mình kẹt xe thật, Băng Di phì cười.

Thím hai này lớn hơn cô tận một tuổi mà cô cứ như mẹ người ta rồi không vậy.

"Được rồi, gọi mình ra đây có chuyện gì?" Băng Di nhấp một ngụm cà phê đen.

Ọe, đắng thấy mẹ.

Hiếm khi mới thấy cô ca sĩ kiêm nhà sáng tác này chui đầu ra khỏi phòng tập hoặc phòng thu âm, xem ra là có chuyện lớn rồi.

Em ngập ngừng nhìn Băng Di, môi mím lại như cô bé làm điều sai bị bắt, một lúc sau mới lí nhí nói: "Tui muốn hỏi ý kiến bà."

"Chà! Vậy chị hai tính hỏi gì tui đây?! Có chuyện mà Trang Pháp nhà tôi không làm được nữa sao?" Băng Di nhướng mày đầy hào hứng, đồ ACE này cái gì cũng giỏi, mỗi tội bị ngốc, EQ âm vô cực.

Đúng là ông trời không cho ai hoàn hảo tất cả, haizz, Băng Di nhấp tiếp một ngụm cà phê lớn.

"Tui tính tỏ tình người ta."

Phụt! Một phun của Băng Di bắn hết cà phê lên kính, cô há hốc mồm nhìn Thùy Trang trước mặt.

Đồ ngốc này biết yêu đương rồi?! Ôi không! Vậy là con gái lớn của cô phải gả đi rồi sao!???

"Nhà ở đâu?"

"Bao nhiêu tuổi?"

"Làm nghề gì?"

"Gia cảnh như thế nào?"

"Ngày tháng năm sinh?"

"Hai người tìm hiểu bao nhiêu lâu rồi?"

Một tràng câu hỏi hơn cả em bắn rap tiếng tây ban nha trong "Chị Ngả Em Nâng" nữa, Băng Di còn khó chiều hơn cả mẹ em.

"Aishhh, cậu không cho mình biết xíu nào về người ấy, đừng nói là tình yêu sét đánh đấy nhá?! Mình nói cậu biết, cậu cũng sắp đầu 40 rồi, đừng lông bông vớ phải tình yêu sét đánh trụi cây như thế nữa, cậu..."

"Được rồi mẹ út của tôi, không phải đâu. Mình..." Thùy Trang vội vàng bịt lại miệng Băng Di để cô bớt lải nhải như bà già, cái này còn khiến em khó nghĩ hơn cả viết nhạc nữa.

"Là người quen... mình quen lâu rồi giờ mới tiếp xúc..."

"Diệp Lâm Anh?" Băng Di ngớ người, đừng nói Hường Trang này cô đơn quá gặp người quan tâm em một xíu là em đổ rồi nhé?!

Yaaa, Thùy Trang ngốc nghếch này! Đồ khôn nhà dại chợ nhà bà!!!!!

"Hể, rõ như thế à?!"

"Cậu biết mình xem show Chị Đẹp xong nghĩ gì về hai người đầu tiên không? Một là Diệp Lâm Anh thích cậu, hai là cô ấy muốn lên làm mẹ nuôi của cậu."

Hường Trang xịt keo: "???" Hết show Chị Đẹp, ngoài mẹ nuôi Thu Phương ra Diệp Anh còn muốn làm mẹ mình nữa sao? Có lẽ thứ cô thu được nhiều nhất sau chương trình không phải là kinh nghiệm mà có lẽ là bộ sưu tập những người mẹ.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] si tu ris, tu souffres encore Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ