Chiếc xe taxi dừng lại trước ngôi nhà một năm trước nó từng đến. Anh bước ra khỏi xe , lấy từ trong ba lô ra hộp nhân sâm kính bác lái xe.
-Bác nhận cho cháu vui nhé!
-Thôi thôi ta già rồi uống không được đâu! - Bác vội từ chối
-Cái này già mới uống đó, bác không nhận là cháu buồn lắm đó!
-Ta không lấy đâu.
-Huhuuuhhuuuuu
-Thôi thôi mấy chục tuổi đầu rồi còn khóc nhè, người ta lại nói bác ăn hiếp cháu.
-Thế bác nhận đi!
-Hmmm... có sao không?
-Dạ không ạ! Bác cứ nhận
-Ừm vậy ta cảm ơn cháu.
Bác lái xe già nở một nụ cười nhận lấy hộp nhân sâm từ tay Mark .
Lấy từ trong ngăn kéo của chiếc ba lô ra chiếc chìa khóa. Mark tra chià vào ổ. "cạch " Jackson vẫn không thay nó. Bỗng thoáng qua suy nghĩ Mark "Jackson đợi ta trở về " . Không giấu được nét vui mừng, Mark mở cửa bước vào nhà . Vào trong , những cảm xúc dâng lên trong lòng Mark.
Từ ngày anh đi , căn nhà này cũng chẳng thay đổi. Mặc dù không có anh nhưng căn nhà luôn sạch sẽ, thơm tho. Anh mỉm cười, rồi đi từng bước nhẹ lên phòng. Mở thật nhẹ cánh cửa, anh sợ cậu đang ở trong phòng. Nhưng rồi khi bước vào thì chẳng có ai cả. Anh thở phào rồi xếp quần áo vào tủ. Anh lại cười, một năm qua cậu chẳng mua quần áo mới gì cho mình . À, anh quên mất, tiền anh lấy cả rồi làm sao cậu mua. Vì thế mà anh đã mua rất nhiều đồ cho cậu.
Xếp gọn gàng quần áo, anh bước xuống nhà tìm cậu. Chẳng thấy cậu đâu cả , mà giờ cũng chiều rồi mà . Đáng lẽ cậu đã tan ca rồi chứ? Anh mới chợt nhớ, mình bảo cậu đợi ở công viên. Dạo này đi chơi lâu quá nên trí nhớ một kém đi. Xem lại mọi thứ trong nhà, anh khóa cửa lại rồi đi ra công viên..
.............................
Tại công viên.Đi dạo ở công viên buổi chiều thật là tuyệt vời, Jackson cùng Min Ji đi dạo cầm trên tay cây kem nói chuyện vui vẻ. Đi một lát, cả hai dừng lại ở một ghế đá ven đường đi. Cả hai cùng nhìn lên bầu trời lại là những áng mây đang trôi hờ hững.
-Min Ji .
-Sao ạ?
-Sao không ở nhà đi, cứ ra đây hoài?
-Thì muốn giúp đỡ anh thôi...
-Giúp gì? -Jackson trố mắt.
-Đợi Mark về đi rồi biết.. Xuỵt!. Jackson anh ngồi yên.
Min Ji thì thào rồi tiến lại gần Jackson. Cô tiến gần lại, như thể họ sắp hôn nhau..
-Mark về rồi! Sau lưng anh đó!
-Thật hả?
-Ừ
Cả hai xích lại gần nhau, Jackson cùng hùa theo Min Ji chọc ghẹo Mark.
Về phiá Mark, anh đang thấy Min Ji như đang sắp hôn một ai đó đang ngồi cùng ghế ở phía trước mặt anh. Mở to mắt ra, thì vóc dáng đó... không thể lẫn vào đâu được.. chính là Jackson Wang. Anh giận tím mặt, tình huống gì đấy? Không khóa thẻ nhưng lại hạnh phúc bên cô ta? Cậu đang lừa tình anh đó hả? Anh hậm hực tiền gần lại cậu..
Min Ji tiến sát lại tai Jackson khi Mark ầm ầm đi tới..
-Jackson 1....2...3... ngay sau lưng rồi.. làm nhanh lên...
Mark nổi cáu đi tới, quát lớn..
-Wang.... Jack....ưm.... ưmmm.... thả......ưmm...r....a...
Giờ đây môi Mark đã bị Jackson chiếm đoạt lấy. Đã một năm trời rồi, cậu thèm khát đôi môi quen thuộc này của anh. Cậu nhấn đầu anh để môi anh không thể trốn chạy. Mặc cho anh cố vùng vẫy, cậu vẫn nhất quyết giữ anh chặt để những phút giây này bù đắp cho thời gian qua sống không có anh. Min Ji thấy hai người cứ người đè ra cưỡng hôn thì mặt tươi roi rói, còn người bị cưỡng hôn thì nhăn nhó khó chịu ,bèn thốt ra vài lời.
-Mark! Chúc mừng anh đã trở về. Em giao Jackson lại cho anh. Em và hắn ta không có gì đâu, em có chồng rồi cả con của em cũng không phải của Jackson đâu. Tất cả là hiểu lầm, em xin lỗi . Anh hãy tận hưởng những ngày cùng Jackson đi nhé. Em đi đây. Mark! Fighting.
Min Ji đứng qua sau lưng Mark, đối diện với Jackson rồi bắt tay cậu , nở một nụ cười rồi nói:
-Chồng và con em đang chờ, em về nhé! Bye bye!
Những hiểu lầm trong Mark đột nhiên tan biến, anh vòng tay qua cổ cậu. Còn cậu vòng tay qua eo anh để cả hai tận hưởng những giây phút tuyệt vời này.
Màn đêm dần buông xuống , hai chàng trai cùng trở về nhà . Dọc đường cả hai cùng nhau nói chuyện. Jackson kể về Min Ji để những hiểu lầm không còn nữa.
-Thì ra là thế! Cô Min Ji này! -Mark cười nhẹ.
-Cô ấy với em giờ đã trở thành bạn bè tốt rồi đó.
-Ừm hihi
Vừa bước đến cửa nhà , Jackson nở nụ cười tinh ranh nhìn Mark. Nhưng Mark.chẳng hề hay biết, cứ vui vẻ mà bước dần vào hang cọp. Bước vào bên trong "cạch " .
Mark bị cậu dồn vào tường, do. qua bất ngờ Mark lảo đảo. Anh thở gấp gáp khi cậu dần dần đưa mặt mình lại gần.
-Em hốt hết tiền trong nhà, cho anh ăn mì gói rồi giờ vui vẻ về không tí ăn năn hối lỗi !
-Em em...
-Mark trả lời anh! Em đã đi đâu?
-Dạ em chỉ đi chơi..
-Đi vui không em? -giọng hỏi có pha chút man rợ
-Dạ vui -Mark rùng mình..
- Em có biết là anh đã bị bỏ đói suốt năm qua rồi không? -Jackson mở to đôi mắt tiến sát bên tai Mark nói.
-Em em... có mua mì mà....
-Anh không tới mì, anh nói cái khác.Nhưng nhờ em mà anh được một rổ mụn trên mặt rồi nè.
-Em xin lỗi. -Mark đưa mắt trốn tránh ánh nhìn của cậu.
-Anh đang đói lắm đó Mark -Jackson càng ép sát Mark vào tường.
-Vậy thả em ra em nấu đồ ăn.-Mark cố chuồn đi khỏi Jackson.
-KHÔNG -Jackson đột nhiên la lên
-Sao ạ? -Mark rung bần bật.
-Anh muốn em vợ à.
......................
THÔNG BÁO.
Còn hai chap nữa là end rồi!
Và sau đây là nội dung hai chap cuối.Chap 24 toàn là H thôi =)) rating thì có thể dao động từ 18+ ,21+ ,100+ =)))))
Chap 25 là cuộc sống Markson và những người bạn =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] [Markson] [Jark] Yêu lại từ đầu
FanfictionAuthor: Min Disclaimers: các nhân vật trong fic không thuộc về au nhưng số phận họ là au quyết định. Category: humor, romance, angst, tragedy, pink, sad, HE Characters: Jark, Markson, Bnior, YugBam, JaeKhun Rating: tùy theo từng tập . Su...