Chương 30: Nồng nhiệt (3)

16 2 0
                                    

"Kiên trì một chút, anh còn chưa bắn."

Cô biết anh vẫn chưa có bắn nên vốn tưởng rằng chỉ cần thêm hai lần nữa thôi không ngờ lại kéo dài cả buổi. Chân cô yếu ớt đến độ không thể cặp lấy eo anh nên anh lật người cô lại rồi tì vào giường, kéo mông cô vểnh lên. Vòng eo và cái mông cong đã tạo nên một đường cong mê người, xương gai vai cao chót vót cùng với rãnh xương sống trũng sâu dường như muốn đốt mắt anh.

Thoạt nhìn cô cũng không gầy lắm nhưng khi bỏ đi lớp quần áo thì dáng người cô thật sự rất đẹp.

Có lẽ nên cảm ơn thói quen chạy bộ mỗi khi rảnh của cô.

Một tay anh vuốt ve bờ mông cong trong khi dục vọng ở thân dưới thì tìm kiếm ngay cửa động cô hai lần sau đó thoải mái trượt vào khe suối tinh xảo.

Tư thế này vậy mà so với vừa rồi thì muốn thoải mái hơn thế nên Thẩm Ngư lười nhác nằm bò, mặt vùi vào gối nhằm che đi tiếng rên rỉ trong miệng. Anh thấy được tay cô hết thả lỏng lại nắm chặt nên duỗi tay phủ lên mu bàn tay của cô, nắm giữ nó một cách chặt chẽ.

Cô có hơi chút ngượng ngùng khi bị anh đè lên mông mình như vậy. Tư thế từ phía sau này còn làm cho vật kia tiến sâu hơn hồi nãy; đầu vật ấy vuốt ve nơi nếp gấp nhỏ và điểm nhạy cảm đã làm cô không tự chủ được mà hạ thấp eo, hòa mình cùng với tần suất của cây gậy nóng rực.

"Rất êm tai." Anh khen ngợi tiếng rên rỉ của cô, đây là bản nhạc được diễn tấu hay nhất khiến cho tâm trạng của anh nhộn nhạo theo từng đoạn nhạc.

Anh hôn lên môi cô, sức lực dưới thân lại tăng lên, tốc độ di chuyển càng lúc càng nhanh làm cho ngay cả cánh môi cô đã bị chặn cũng không ngăn được tiếng rên rỉ. Sau đó anh lại cúi xuống hôn lên lưng, lưu lại một dấu hickey rồi vuốt ve dọc theo vòng eo, cảm thụ da thịt tinh tế của cô. Bị giáp công bởi sự khoái cảm của tâm lý và sinh lý, anh cảm giác như mình sắp chết ở trên người cô rồi.

Đến cuối cùng khi kết thúc thì cô lại trải qua một lần cao trào còn anh thì cách một tầng bao mà bắn ra như muốn giao hòa vào trong thân thể cô.

"Em chịu thua ..." Thẩm Ngư thở hổn hển, cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ vì đã quá mệt.

Trì Triệt khôi phục lại hô hấp, anh đợi cho vật nam tính tinh lực tràn đầy kia bình ổn lại mới rút khỏi cơ thể cô; cô nhạy cảm giật giật nhưng cũng không tỉnh lại.

Bao phủ lên ngoài bao đều là nước suối trong từ cơ thể trắng mịn của cô. Thậm chí bởi vì không còn thứ gì ngăn chặn nên dòng suối ấy lặng lẽ trào ra từ cửa động hồng hào, làm ướt một mảng nhỏ của ga giường bên dưới.

Trì Triệt thắt lại bao cao su rồi ném nó sang một bên. Anh bước xuống giường tìm khăn; sau khi tắm rửa sạch sẽ thì anh giúp cô lau phần dưới của mình cho sạch. Nhìn thấy dấu vết nhợt nhạt mình để lại trên tấm lưng trần của cô, anh không nhịn được mà hôn lên rồi mới ném bao cao su gần đó vào thùng rác. Cảm thấy dấu vết có lẽ đã được xóa sạch thì anh mới lên giường, kéo cô vào lồng ngực rồi phủ chăn lên người, một cảm giác thỏa mãn trong lòng như muốn trào ra.

Đúng lúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ