*KaneSon, KyNey, LeonJoshua, AraujoDeJong*
Harry Kane x Son Heung Min
"Sonny, anh đâu rồii?"
"Cậu mù à Harry? Tôi ngay trước mặt cậu luôn đấy??"
"Ơ không, e-em chỉ muốn trêu anh thôi. Anh dỗi em ạ?"
"Không, không dỗi."
"Sonny này, cuối mùa này em sẽ sang Bayern Munich."
"Vậy à? Nhanh quá nhỉ? Đi sang đấy thi đấu tốt nhé."
"Vâng."
Harry rất hoang mang, hoang mang đến mức tột độ, vì mấy hôm nay Sonny người yêu cậu rất gắt gỏng và lạnh nhạt với cậu.
"Sonny, em hỏi thật đó! Anh dỗi em à? Em thực sự nghiêm túc đấy!"
"Không, dỗi cậu làm cái ch* gì? Hỏi nhiều không thấy mệt à?"
"Mà Harry tối nay tôi sẽ đi chơi với mấy người bạn, không phải đợi đâu, đừng có gọi, phiền vãi."
"Anh đi về sớm nhé.."
"Ừ."
Đâu ai biết rằng, Son không hề đi với bạn mình, mà lại đi đến một quán bar gần nhà, tìm những thú vui mới. Vì anh chán ngắt với Harry rồi, chán đến điên đầu.
*Harry gọi cho Marcus Rashford*
"Đ*t, Marcus! Tao đéo thể hiểu được tại sao anh ấy lại lạnh lùng đến đáng sợ như vậy.."
"Harry... Nghe em nói, đừng kích động. Em nghĩ anh ấy đang qua lại với người khác.."
"C-cái gì? Mày đùa tao đúng không Marcus? Không thể nào, không thể nào! Sonny của tao.."
*Harry Kane đã rời cuộc gọi*
"Harry... đừng mù quáng đến vậy, em sợ mà.."
(Tại quán bar)
"A..Hức chậm t-thôi.. To q-quá, rách mất."
"Haha, tôi tưởng cậu có người yêu rồi mà Son Heung Min? Sao lại nằm dưới thân tôi rên rỉ thế này?"
"Aaa! C-câm mồm đi, tập trung làm đ-đi, aa s-sướng."
"Xin tuân lênh! Tôi sẽ làm cậu sướng điên đấy Sonny.. Chắc con c*c của tôi hơn thằng người yêu tồi của cậu đúng không nào?"
"H-hức đúng, to hơn."
"Vì c*c bỏ tình sao.. hay đấy!"
(Kane pov's)
" Son Heung Min anh đâu rồi.. Son, em xin lỗi, q-quay lại đi Son.."
"Anh Harry! Sao anh lại ở đây?"
"K-không phải chuyện của mày! Thế sao mày ở đây vậy Marcus?"
"Em tìm anh. H-Harry, kia có p-phải anh S-Son không?"
"Đâu? Cái ĐÉO GÌ VẬY?"
Harry lập tức chạy thật nhanh đến chỗ anh và một tên lạ mặt đang làm tình...
"Son Heung Min, đủ rồi.."
"Haa, cuối cùng cậu cũng xuất hiện, đúng như những gì cậu thấy đấy! Tôi không còn yêu cậu nữa rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
te amo? | multicouple | football
FanfictionCó buồn có vui, vui là chính ♡ ooc !! Hurt/Comfort/Healing ʕ•ᴥ•ʔゝ☆