tóm rồi thì thả ra đi

1.9K 109 9
                                    

1.

gumayusi gần đây bị anti công kích rất dữ dội dù em không làm gì sai. tất nhiên là em biết nếu có chỉ trích gì hướng đến cả đội thì em và oner luôn là những cá nhân bị đem ra bàn luận đầu tiên mặc cho màn trình diễn của em ở sàn đấu vẫn vô cùng xuất sắc, trả lời phỏng vấn tinh tế và bế người hâm mộ bằng cả tấm lòng.

em cũng hiểu được cái giá của sự nổi tiếng chính là không còn sự riêng tư trong cuộc sống, có thích thì phải có ghét nên em không lạ gì mấy tài khoản chẳng khác nào tài khoản ma cứ vài bữa nữa tháng lại lên bài chửi rủa em.

xui xẻo thay, mọi thứ không dừng lại ở việc nghi ngờ năng lực. khi lee minhyeong trông thấy những bài viết đặt điều dần chuyển hướng sang đời sống riêng tư của mình, nói em không hoảng chính là nói dối.

thực hư chuyện t1 gumayusi là trai bao.

một bài viết khơi nguồn cho mớ hỗn độn phía sau.

ng.yws: lên cái topic đúng lúc tao mắc nói, tuyệt. nhưng mà thật sự tụi bây không thấy gumayusi rất lẳng lơ hả, hay mù hết rồi? đéo có thằng trai thẳng nào lại cứ ôm ôm ấp ấp với một thằng con trai khác như nó hết.

pw_qgu: mày mới là đứa có vấn đề đó tml. không lẽ cuộc đời mày bất hạnh tới nổi không ai thèm ôm?

brw.lmh_: bạn bất mãn với việc gumayusi được các tuyển thủ khác yêu thương hả? vậy bạn viết tâm thư lên liên hợp quốc nha, biết đâu người ta sẽ lắng nghe đó =))))))

yva_xyz: bộ mắc lên bài nấu xói em tao lắm hả?

tngvn: tội nghiệp, đói fame tới nỗi phải lên đây ăn xin

optula16: chài ai ngta ganh tị với em mèo tài sắc vẹn toàn nhà mình đó chị

ntj_cc: khổ thân loser, nấu xói cỡ nào thì tiền cũng chảy vào túi em tao mà thôi ^^

loort: nhỉ? oncam diễn vậy thôi chứ offcam ai biết được nó làm gì, có khi tuyển thủ gumayusi ngủ với cả cái lck luôn rồi cũng nên ㅋㅋㅋ

wevql._: từ lần đầu nhìn thấy tao đã biết nó chả tốt lành gì rồi, cũng chỉ là thằng đĩ ngủ với cao tầng để lên đội hình chính. bây không biết hồi w23 vừa rồi tau đã thấy cái gì đâu :))))

xcz: úp mở đéo gì nữa cha, sủa lẹ tụi tao nghe coi

yyiuuv: tao cũng tin chuyện nó ngủ với đàn ông, nhất là ông ruler. trashtalk chó gì toàn réo tên người ta, kiểu crush on you nên dí tới cùng hả 😼?

sdfg: lck lanemates vừa rồi hết sờ mó oner tới dính lấy anh deft, thua

wqqqq: con chết dẫm nào lên cái topic này thì trốn cho kĩ, đừng để bố mày tìm ra nhé. thấy ẻm hiền nên muốn nói gì thì nói à?

conmeokeugaugau: mong tôn hoa sen thấy và làm ngơ

poyrsx: bài như quần què (ykr)

ewww: ghen ăn tức ở muôn đời nát (prada)

apheliosthe3d: ừ tui cũng thấy z (y2k)

allguma | anti-fanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ