Có lẽ, ngày mà Wonbin mong chờ nhất cũng sắp đến. SMTown Concert 2024, đây là sự kiện quy mô lớn được công ty tổ chức hàng năm, với sự tham gia của tất cả các nghệ sĩ trực thuộc. Qua đó cũng đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp những năm chập chững đầu tiên của RIIZE, dù trước đó nhóm đã tham gia. Nên Wonbin rất kỳ vọng rằng, bản thân anh cùng cả nhóm sẽ cố gắng hết sức cho buổi công diễn, để có thể tạo một dấu ấn thật sâu đậm cho toàn thể người hâm mộ có mặt.
Chẳng ngờ, áp lực lại càng đè nặng lên đôi vai của anh khi công ty thông báo Nhật Bản sẽ là điểm đến tiếp theo của concert lần này. RIIZE biểu diễn tất cả năm bài hát, Wonbin cùng hai thành viên khác là Shotaro và Sohee sẽ có sân khấu collab cùng các tiền bối.
Sẽ chẳng ai biết được rằng, cả nhóm chẳng riêng Wonbin đã tập luyện như "bán sống bán chết" để có được những màn trình diễn "hoàn hảo" trước khán giả. Và chẳng hẹn trước, sau kỳ nghỉ Seollal ngắn hạn trước một năm cũ đầy bận rộn, RIIZE lại phải rục rịch chuẩn bị để sang Nhật.
Mặc dù thường ngày nếu không có lịch trình, Wonbin sẽ thức dậy muộn hoặc là ngủ "li bì" cho đến chạng vạng tối nhưng nếu những ngày có lịch trình, như hôm nay chẳng hạn, thì anh sẽ luôn dậy thật đúng giờ. Đó là sự nghiêm khắc anh tự đặt ra cho bản thân. Cũng phải nói, thức sớm khiến Wonbin thật sự rất mệt mỏi, chẳng qua do hôm qua bởi lo lắng, nên anh luyện tập đến tận khi gần sáng và mới chỉ ngủ được một tiếng rưỡi.
Bước ra khỏi ký túc xá, các thành viên đã có mặt đầy đủ, quản lý cũng đã tới. Dù cho rất mệt, điều khiến Wonbin cảm thấy buồn cười hơn là họ đều bày ra vẻ mặt "ngỡ ngàng" đối với việc đi muộn của anh.
Tất nhiên, người anh "hài hước nhất" Eunseok sẽ lên tiếng đầu tiên: "Em sống theo giờ bên Mỹ à?" Eunseok đặt cho một anh câu hỏi.
Trong đầu Wonbin nghĩ thầm: "Lại muốn trêu mình đây."
Anh đang thẫn thờ chưa kịp trả lời, thì "học trò cưng" của Eunseok, Sohee đã cùng tham gia cuộc vui: "Đúng vậy. Gần đây Wonbin-hyung thường xuyên thức đêm, ngủ ngày. Hoàn toàn lệch muối giờ so với Hàn Quốc. Không lẽ do ở gần Anton lâu nên dần bị "Mỹ hoá" rồi?"
Nói câu "trò hơn thầy" quả thật không sai, Sohee khiến anh được mở mang tầm mắt. Ngầm phải khen thằng bé hẳn đã được Eunseok "dạy dỗ" rất tốt.
"Sự giải thích hợp lý nhất." Eunseok chốt hạ một câu cuối, lại còn giơ ngón cái thể hiện "good" khen ngợi cậu học trò.
Thật sự Wonbin đã nổi tiếng với ngoại hình trông "cực ngầu" nhưng sức tấn công lại bằng không. Chỉ là hôm nay anh nhất quyết không chịu thua hai người họ. "Gần đây mọi người không thấy Chanyoung đã nói và hiểu được tiếng địa phương Ulsan rồi hả. Là em dạy đó."
Lời vừa nói xong, vốn Wonbin đang tự hào cho bản thân bởi anh đã "vùng lên" được trước sự trêu ghẹo của các thành viên, bất thình lình từ phía sau lưng Wonbin một giọng nói thủ thỉ quen thuộc cất lên: "Như Wonbin-hyung nói, chẳng phải em cũng bị "Hàn Quốc hóa" rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TonBin/Series] Cạm bẫy rung động
FanfictionTình yêu cuồng nhiệt, đã sớm lạc lối cùng với bóng đêm.