Ye Jin nhướng mày, ánh mắt sắc lạnh liếc nhìn Taehyung.
Yoo Ri đang ngồi cạnh Taehyung lại không thèm nhìn anh ta dù chỉ một lần, cô nói với Taehyung: "Anh ra ngoài trước đi."
Yoo Ri rõ ràng đang bảo vệ cho Taehyung, ánh mắt Ye Jin tối sầm đi.
Anh ta bước đến bên cạnh Taehyung, nghiêng đầu nói với Yoo Ri: "Vội vàng đẩy anh ta đi như vậy, em đang sợ anh bắt nạt anh ta sao?"
Jiwon bưng nước nóng tới, Yoo Ri nhận lấy, hơi nước bốc lên trước mắt, cô nói: "Anh đánh không lại anh ấy."
Bị Ye Jin cản trước mặt, Taehyung không thể rời đi, anh ngẩng đầu mỉm cười với Ye Jin, nhắc nhở: "Anh Park..."
Ye Jin tránh người, Taehyung lập tức đứng dậy, thân hình anh quá cao lớn, khí thế lại áp đảo. Trong một thoáng, Ye Jin đưa mắt nhìn theo cử động của Taehyung. Anh ta dời mắt đi, hơi mím môi, Taehyung lịch sự gật đầu với anh ta, sau đó lập tức rời khỏi phòng nghỉ.
Khi Taehyung rời đi, Jiwon cũng đi ra ngoài theo, trong phòng nghỉ chỉ còn lại Yoo Ri và Ye Jin.
Ye Jin đến đây thăm đoàn phim, anh ta bao hơn mười xe thức ăn. Không chỉ đoàn làm phim của Yoo Ri được hưởng lộc, mà đoàn làm phim bên cạnh cũng được ăn ké. Đang là thời điểm ăn sáng, mọi người vui vẻ ăn, sau lưng thì lén lút bàn tán về mối quan hệ giữa Ye Jin và Yoo Ri.
Sau khi hai người kia đã rời đi, Ye Jin còn chưa kịp nói chuyện với Yoo Ri thì điện thoại đã vang lên.
Anh ta lấy điện thoại ra nhận cuộc gọi, đi đến bên cạnh cửa sổ.
Tuy Ye Jin ăn chơi trác táng, nhưng vì thường xuyên tập thể hình nên dáng người và khí sắc của anh ta khá tốt. Lúc nghe điện thoại, anh ta tựa người trên bệ cửa sổ, đôi chân dài vắt chéo. Quần áo và tóc tai của anh ta đều được chăm chút kỹ lưỡng, ánh nắng ban mai khiến anh ta trông có vẻ ngang bướng mà biếng nhác, lại vừa có cảm giác sạch sẽ trang nhã.
Nhưng vẻ mặt anh ta không nhã nhặn chút nào, lúc nói chuyện điện thoại, giọng nói anh ta lộ rõ vẻ mất kiên nhẫn.
Trả lời qua loa vài câu, Ye Jin cúp máy, quay trở lại ngồi cạnh Yoo Ri, nói: "Anh còn bận hơn cả mấy diễn viên như em."
Yoo Ri không thèm nhấc mí mắt: "Anh không cần đến."
Cô uống nước ấm, đôi môi đỏ mềm mại mà căng mọng, Ye Jin rũ mắt nhìn cô, cong môi nói: "Làm sao mà anh không đến được, Yoo Ri đang tức giận, anh phải đến nhận lỗi chứ."
Ye Jin chủ động nhắc lại chuyện tối hôm qua, giọng điệu của Yoo Ri vẫn lạnh nhạt như trước: "Không cần."
"Em nói vậy là sai rồi. Chúng ta là bạn bè, em lại đối xử với anh thế này vì một tên vệ sĩ mới quen. Em có biết tối qua sau khi em đi, anh đau lòng đến mức nào không?"
Yoo Ri lườm anh ta. Nhìn vào mắt cô, mắt Ye Jin khẽ cong lên, giọng nói hoà hoãn hơn: "Được rồi được rồi, là anh sai, anh xin lỗi tiếp. Thế này đi, mấy ngày nữa anh mở một bữa tiệc xin Yoo Ri tha thứ, Yoo Ri đến dự nhé?
Yoo Ri uống nước ấm, cơ thể dần thoải mái hơn một chút, cô tựa lưng vào ghế ngồi, lạnh nhạt nói: "Ngày nào tôi cũng kín lịch trình."
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Khoảnh khắc giao mùa
FanfictionKhi tim mình trải đầy nắng hạ, em tự khắc sẽ nhớ đến anh đầu tiên. Truyện gốc: Dịu dàng tận xương