Char về rồi...Char về rồi..."
"Ngoan, chị về rồi."
Charlotte khó khăn đỡ cho Engfa nằm ngay ngắn lại, đi qua bật đèn lên, mới thấy được hai cái bản mặt khóc giống xấu như quỷ tha ma bắt , vừa có đau lòng, vừa có mắc cười mà nhìn nhau cười một trận.
Sau đó mới nhớ đến Engfa hình như ngã bệnh, nàng đi lấy khăn, đun nước sôi , vắt nước lần lượt lau qua gương mặt nhợt nhạt của cô, lau qua cổ, nách, bụng, lưng, lau một cách tự nhiên như không có gì trở ngại. Phần Engfa cảm thấy hiện tại được như vầy là tốt lắm rồi, chỉ cần có Charlotte thì cái gì cũng tốt.
Cuối cùng vắt cái khăn lên trán Engfa, chỉnh lại quần áo muốn ra khỏi phòng, Engfa đôi mắt mông lung ngóng theo sau lưng.
"Chị ngủ ngon."
Đã từ lâu không được chúc Charlotte ngủ ngon, không chúc Charlotte ngủ ngon, chính cô cũng không an giấc được. Mặc kệ Charlotte lâu lâu sẽ chỉ ghé qua thăm cô một lần thôi, đó cũng đã là diễm phúc.
Charlotte quay lại, bật cười thành tiếng.
"Ủa đi đâu mà ngủ ngon bà."
"Ủa không phải chị về chỗ mới hả ?"
"Em ngủ đi, chị đi mua thuốc cho em. Về liền."
"..."
Engfa không còn nói được gì nữa, Charlotte đóng cửa xuống lầu, dắt vespa ra, tạch tạch chạy đi nhanh như bắn. Trước là ghé qua nhà lấy vài bộ đồ, sau là đi mua cháo trắng , sau nữa mới là chạy qua mua thuốc với nhiệt kế.
Trong vòng nửa tiếng nàng đã quay về, ông Út cũng chạy ra hỏi.
"Ủa con sao quay lại nữa ?"
"Chú Út coi xe dùm con nha, con ở lại với Engfa mấy ngày."
"Ờ mà con đào đâu ra cái xe xịn dạ ?"
"Xe của dì con thôi à, khì khì."
Dứt lời là chạy lên với Engfa, mở cửa rất nhẹ, tựa như không hề có một tiếng động, vậy mà đập vào mắt vẫn là đôi mắt Engfa đỏ ngầu do sốt, cộng với khóc lúc nãy mà sưng lên.
Giơ lên bịch cháo với bịch thuốc cười : "Chị có gạt em đâu, chị về với em mà."
"Chị dám không quay lại, em cũng dám không thèm nhớ Charlotte là ai nữa."
"Xí, nhớ tui muốn chết mà giả đò. Hò oooooo....ơi iiii.....thương ai đứt ruột, mà giả đò ngó lơ ơ....aa.."
Một câu hò làm tăng thêm phần ấm áp, Engfa cười lau nước mắt do nóng sốt, Charlotte nhanh chóng kẹp nhiệt kế vào nách Engfa, kéo tay Engfa ra bắt mạch, sau đó lẩm bẩm.
"Suy nhược cơ thể, tim đập dồn do không ăn uống đều độ, ngủ không đủ giấc."
"Chị cũng biết bắt mạch hả ?"
"Không có chị ở đây, em hư quá."
"Hư cái gì ?"
"Không ăn uống, không ngủ. Hư vô cùng hư."
"Vậy chị cứ ở bên em là em không hư chứ gì."
"Còn cãi, kí đầu em giờ."
Nhấn trán Engfa một cái, rút nhiệt kế ra là 38 độ, lại vắt nước lau người cho cô , đổ cháo ra tô, vừa thổi vừa đút cô ăn. Engfa không có ngại, bởi vì chỉ cần Charlotte săn sóc cô, sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất trong đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] -Hẹn Uớc -
Fiksi Penggemar- Gió to gió lớn chưa chắc đã là mưa, gặp nhau là duyên chưa chắc đã là phận - Englot