"Các người đang làm cái quái gì vậy hả!?"
"Cô còn dám nói câu đó à Jamie?"
"Haha, cô để hắn chơi cô, tôi liền vác con quái vật của hắn đến để trêu đùa, có gì sai?"
"Mày... mày dám!"
.
.
.
.
.Nanon và Jamie vốn là một cặp đôi hoàn hảo. Một nam nhân điển trai, tài năng đi cạnh một nữ nhân xinh đẹp vạn người mê, có lẽ hai người họ chính là ví dụ điển hình cho câu nói "Gió tầng nào gặp mây tầng đó".
Hoặc ít nhất là vài tháng trước, họ đã là như vậy.
Sau sáu tháng yêu nhau, Jamie bên ngoài luôn tỏ ra mình yêu thương, hết mực chiều chuộng đối phương; dẫu vậy, bên trong trái tim mình, ả ta vốn dĩ đã để một người con trai khác bước vào. Tưởng chừng Nanon sẽ mãi ngu ngốc, cắm đầu vào yêu cô; nhưng không, cậu đã biết tất cả.
Ngày biết được tin dữ ấy, Nanon chỉ biết âm thầm khóc, trách móc bản thân đã làm gì để người con gái kia phải tìm một người khác, lén lút mà đưa đẩy ngoài kia: một rồi lại hai chai rượu được Nanon thốc vào người. Vết thương của chàng trai ấy đang được chữa một cách tạm bợ bằng cồn từ đống rượu nằm la liệt trên mặt sàn.
"Tại sao cô ấy lại bỏ mày hả Nanon? Mày có gì không tốt...? Nanon đây có tiền bạc, có danh vọng, có ngoại hình, cớ sao Jamie lại phải tìm lấy một thằng trai khác!"
"Nanon à, tại sao mình lại phải đau khổ như vậy... cơ chứ"
Nói rồi, cậu ngất lịm trên đống rượu với mùi cồn nồng nặc khắp gian phòng.
Sáng hôm sau, người bạn thân của cậu mới biết đến sự việc ấy...
Bước vào phòng của Nanon, cậu bàng hoàng khi thấy thân thể bạn nằm la liệt dưới sàn nhà với đống vỏ rượu hỗn độn vây quanh. Cả người của Nanon mềm nhũn, đôi mắt sưng húp, vẫn còn đọng lại những vết xót xa trên má đào. Trước mắt Chimon, người bạn thân của mình thật thảm hại nhường nào.
"Hay là mày gặp mặt thằng đấy tỉ thí công bằng đi Non" - Chimon nói bừa một cách để đối phó với bạn mình. Không ngờ rằng Nanon lại coi đó là cách duy nhất để giải quyết mọi chuyện. Chẳng trách Nanon khờ, chỉ trách Chimon trông uy tín quá đi...
Nghĩ là làm, Nanon không nhanh không chậm liền lục tung cả mạng xã hội để tìm cho ra tung tích của "nam trà xanh". Trời không phụ lòng người, cuối cùng Nanon cũng đã tìm ra tài khoản instagram của hắn ta.
Thoạt nhìn, tên tra nam kia cũng không đến nỗi tệ, trái lại còn rất ưa nhìn. Nếu không biết câu chuyện ghê tởm kia, chắc hẳn Nanon cũng đã kết bạn với tên này rồi. Qua bức ảnh trên dòng thời giàn của hắn, tên này cao ráo, sở hữu body rắn chắc: khuôn mặt góc cạnh, nụ cười đê mê gây chết người. Ba từ Đẹp trai - nhiều tiền - khoai to chắc hẳn sẽ là ba mĩ từ phù hợp nhất để dành cho tên tra nam này.
"Rõ ràng là một mỹ nam!" - Chimon buột miệng nói ra.
"M-mày câm mẹ mồm vào!" - Nanon gằn giọng.
Nhanh chóng, Nanon lập một tài khoản instagram ảo, lấy bừa một tấm ảnh của em gái mình làm hình đại diện, click ngay vào nút follow tài khoản ohm.pawat. Cùng lúc đó, phía ohm.pawat, chiếc điện thoại của hắn liền rung lên với một thông báo người theo dõi mới.. Và rồi
'ohm.pawat đã yêu cầu theo dõi bạn. ĐỒNG Ý ☑️/ TỪ CHỐI ❌'
'ohm.pawat đang theo dõi bạn.'
*nanon_krap đã gửi cho bạn một hình ảnh*
chimoniac: Nhanh vậy đã follow lại mày rồi cơ à
nanon_krap: Bước đầu coi như thành công, Chimon à, bây giờ tao có nên chủ động hẹn gặp đấm nó luôn không?
chimoniac: Bình tĩnh bạn ei:)) nhanh nhẹn thế
nanon_krap: Tao ứa gan lắm rồi
chimoniac: Mày chill đã, bây giờ đang dùng acc clone fl rồi, lại còn được thằng đó fl lại nữa, quá thích hợp để lấy acc đó nhắn tin tán tỉnh cho nó đó mày!!!
nanon_krap: ???
chimoniac: Hỏi con mẹ gì=))))), hơi tởm tí thôi nhưng mà mày thử đi, nhỡ đâu nó cắn câu nó đem lòng yêu mày, xong r tới lúc đó mày cho nó một vố, xời quá đỉnh
nanon_krap: Có mà quá tởm ý thằng l
chimoniac: Thế mày định để chúng nó đụ nhau ngoài tầm mắt hả?
nanon_krap: ... Shia
chimoniac: Đó, giờ thì nghe tao nói này...Đối mặt với đống chữ mà thằng bạn gửi cho mình, Nanon như bị thôi miên, không phản đối mà ngược lại còn thích thú làm theo lời Chimon nói. Quả thật đúng là người mù dẫn đường cho người mù.
Minnieu_ đã gửi cho bạn một tin nhắn
"Quaoo, a-anh đẹp quáaa"
ĐỒNG Ý / TỪ CHỐIohm.pawat: Haha, cảm ơn em~
Chimon: "Ê nó rep mày rồi kìa, rep nó đi"
Nanon: "Rep gì giờ ?"
Chimon: "Con mẹ thằng gà mờ này"Minnieu_: hihi, anh đẹp như vậy chẳng biết có đang độc thân hay... đã có người yêu ><
ohm.pawat: Người yêu thì anh có rồi, nhưng bé à, anh chưa có vợ
'Vãi tèo, hẳn là chưa có vợ'
Minnieu_: hìii, anh hài hước quá đii.
Minnieu_: đằng ấy có thể cùng em tâm sự chút không... 🥺
ohm.pawat: Ỏo, cô bé này thật thú dị =))) Anh được tâm sự với mỹ nữ thì còn gì bằng nhỉ?
Minnieu_: dạa, đây chính là xứng đôi vừa lứa!!
ohm.pawat: Là nó đó em 😉
Nanon: "Khiếp ₫ịt mẹ sao nó có thể nhắn tin tởm đến vậy???"
Chimon: "Khéo khi nó tán mình chứ đéo phải mình tán nó đâu Nanon"
Nanon: "Tao ói thêm bãi nữa lên đầu mày nhé, Chimon"
Chimon: "Shia, cút ngay cho tao, ĐM đầu vừa gội thơm như này mà mày định phối giống trên đầu bố à"
Chimon: "Thôi kệ, dù gì thế cũng tốt, sớm muộn mày cũng sẽ trả được mối thù hahahahahaha"
Nanon: "Eo, tao sợ mày hơn sợ thằng Ohm rồi đó Chim"
Chimon: "Chim cái mả m-"
... To be continued
_______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ohmnanon] Vụng Trộm
FanfictionDisclaimer: Toàn bộ nhân vật và sự việc trong văn bản đều là TƯỞNG TƯỢNG! Short fanfiction nho nhỏ dành tặng mọi người :))