Serendipity (n) /serənˈdɪpəti/: sự vô tình may mắn.
"Nếu bạn tìm thấy những điều tốt đẹp mà không có chủ đích tìm kiếm chúng, thì sự vô tình - may mắn bất ngờ - đã mang chúng đến với bạn."
-----------
Vô tình Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu cùng niềm đam mê với Liên Minh Huyền Thoại.
Vô tình Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu học cùng trường cấp ba Mapo.
Vô tình Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu cùng ra mắt ở đấu trường chuyên nghiệp năm 2013.
Vô tình Lee Sanghyeok là Faker.
Vô tình Kim Hyukkyu là Deft.Vô tình tốc biến nằm ở phím F và phím D.
Vô tình Lee "Faker" Sanghyeok dùng flash F.
Vô tình Kim "Deft" Hyukkyu dùng flash D.Vô tình Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu là đối thủ, luôn ở hai bên chiến tuyến đối đầu nhau.
Vô tình Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu lại như đồng đội, luôn đồng hành cùng đối phương hơn 1 thập kỷ.
Vô tình Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu là người chứng kiến tất cả những lần gục ngã, những giọt nước mắt thất bại của đối phương.
Vô tình Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu cũng là người chứng kiến những cột mốc quan trọng, những khoảnh khắc vĩ đại nhất của đối phương.
Vô tình Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu cũng chỉ có thể cùng tiền tố phía trước "Faker" và "Deft" duy nhất một lần, như Mặt Trời và Mặt Trăng chỉ có thể gặp nhau một lần khi xảy ra Nhật thực.
Vô tình Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu cũng trở thành người dẫn đường, soi sáng cho Liên Minh Huyền Thoại, như Mặt Trời và Mặt Trăng luân phiên chiếu sáng cho Trái Đất.
Vô tình Mid Laner "Faker" và ADCarry "Deft" là cái tên luôn được đặt cạnh nhau mỗi khi Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu chạm mặt nhau ở bất kỳ nơi nào.
Vô tình thêm nhiều năm nữa Mid Laner "Faker" và ADCarry "Deft" vẫn là cái tên luôn được đặt cạnh nhau để trở thành động lực của đối phương ở tựa game mà cả hai cùng theo đuổi.
Chúng ta vô tình biết đến nhau, nhưng tất cả những sự vô tình đó đều là sự sắp đặt của Chúa.
Sắp đặt Faker và Deft là dành cho Liên Minh Huyền Thoại.
Sắp đặt Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu là dành cho nhau.
-----------
"Tất cả chỉ là vô tình. Vô tình biết đến họ. Vô tình yêu thương họ. Vô tình nghĩ ra những lời này. Vô tình viết ra những dòng này. Chung quy tất cả đều là vô tình."