XXX, ngày__tháng__năm__
Chào chủ tiệm.
Chà! Dạo này tôi có để ý tới một người. Kì thật, người ấy quá đỗi bình thường vậy mà trong mắt tôi người ta lại như ánh dương sáng chói vậy. Nụ cười tỏa nắng, giọng nói trầm ấm dễ chịu, tông điệu dịu dàng mà gần gũi. Quả thật rất dễ thương... Nốt ruồi nhỏ xíu dưới đuôi mắt trái, mái tóc đen cùng làn da trắng hồng, hơn nữa lại mang một nét đẹp phi giới tính, chưa kể điểm thu hút chính là hai má bánh bao trông đến là mềm. Ai mà không mê cho được... Trong mắt tôi, người ấy chính là bông hoa hướng dương luôn đón nhận những ánh nắng ấm áp của mặt trời. Có đôi khi tôi cảm nhận được mùi hương của quế dịu nhẹ vương trên mái tóc của người ấy, nhưng có lẽ là do trong cửa hàng bánh ngọt nên có hương quế là chuyện thường tình. Người ta trước giờ vẫn chỉ luôn ở trong tiệm bánh mà, biết sao đây.
Ấy, chết! Lạc đề mất rồi... Tôi nghe nói Hubi Cake đang có sự kiện giải đáp tâm thư của khách hàng nên tôi mới thử viết bức thư này. Thật ra, tôi cũng không chắc nó có tới tay của người ấy không! Chả là, anh có thể giúp tôi nghĩ cách thu hút sự chú ý của người ta không? Thả thính? Hoặc tỏ tình chẳng hạn? Bất cứ điều gì có thể khiến người ta để ý tới tôi. A... Nhưng mà tôi lại không nắm rõ rằng bản thân là thích hay yêu. Kì thật, tôi chỉ đơn thuần là muốn ngắm nhìn người ấy nhiều một chút, quan tâm người ấy nhiều một chút, chí ít cũng để người ấy biết tới sự tồn tại âm thầm của tôi trong cuộc sống này. Người ta vui tôi cũng vui, người ta buồn tôi liền cảm thấy mọi thứ như vụn vỡ. Chỉ khi thấy người ta hạnh phúc tôi mới yên tâm. Để ý người ấy chắc cũng cỡ 1 năm mà chẳng hay người ta có biết tới sự tồn tại của tôi không?!
Biết là sẽ rất khó nhưng liệu anh có thể giải đáp giúp tôi những vấn đề trên được không? Hoặc ít nhất cũng cho tôi một thứ gì đó để gây ấn tượng.
Cảm ơn...
Vô danh
--------------------------
"Chẳng biết chủ nhân bức thư này có bị ngốc không nhỉ?"- Hanin ngẫm nghĩ. Anh không biết nên giải thích như thế nào cho người ta hiểu bởi anh chưa một lần yêu đương. Hỏi anh những câu như vậy khác nào hỏi sư thầy có cần lược chải đầu không. Về kinh nghiệm yêu đương thì Hanbin quay về con số 0 tròn trĩnh. Suốt quãng thời gian đi học lẫn đi làm, dù được nhiều người theo đuổi nhưng Hanbin vẫn ngó lơ và sống cuộc sống một mình bên những con mồn lèo. Tuy không dám chắc điều gì, ấy vậy mà cái việc chủ nhân bức thư để ý kĩ người ta như vậy thì chính là yêu rồi còn gì. Vấn đề nan giải hiện tại chính là nghĩ giúp người ta điều gì đó để gây ấn tượng, hẳn là điều này không dễ dàng gì với Hanbin rồi. Anh hơi nhăn mặt vì câu hỏi có phần rắc rối của người viết thư. Quân sư tình cảm cho người khác là điều vô cùng khó đối với Hanbin, chẳng khác nào bê đá đập chân mình. Nếu không phải bộ mặt của cửa hàng cũng như niềm vui của khách, anh sớm đã ném bức thư này sang một góc rồi, đâm lao thì phải theo lao thôi, đành phải vắt óc suy nghĩ giùm người ta vậy. Giải đáp thư thật chẳng dễ dàng gì mà...
"Xin chào, tôi là Hanbin- người sẽ giải đáp bức thư này cho bạn. Nếu bạn hỏi tôi xác định tình cảm cho bạn thì thật sự tôi không dám chắc. Để ý nhiều và sâu sắc như vậy chỉ có thể là yêu, hãy cứ cảm nhận rõ trái tim của mình muốn gì và ra sao, bạn sẽ nhận được câu trả lời mình muốn. Bởi tôi không phải bạn nên không thể cảm nhận được những gì bạn nói tới. Còn cách gây ấn tượng ấy hả? Sao bạn không thử đợi khi bản thân thật sự biết mình phải làm gì rồi tặng cho người ta một bó hoa hướng dương, bạn nói rằng người ấy của bạn tựa như hoa hướng dương cơ mà. Nếu biết mình được so sánh với loài hoa kiên cường này hẳn người ấy sẽ rất vui nhỉ! Qua miêu tả của bạn, có vẻ chàng trai hoặc cô gái ấy rất tuyệt vời, nét đẹp dịu dàng lại luôn tươi cười như vitamin hạnh phúc chắc chắn là người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở rồi. Người ấy thật sự rất xuất chúng và đặc biệt đúng không?
Lời khuyên không có gì nhiều, chỉ mong bạn hãy nhìn thật sâu vào tâm tư và trái tim của mình, yêu, thích, ghét, thù đều chỉ bạn mới có thể cảm nhận được hết con tim mình.
Hanbin".
..........................
Hê hê, lâu lắm mới trở lại.
Thật ra đây chính là chương mà tui bí nhất nên mới lặn mất tăm suốt thời gian qua:))Panna cotta blueberry
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bonbin ] Mùi hương [DROP]
Fiksi PenggemarCake & Fork Ra chương tùy vào tâm trạng của au(人 •͈ᴗ•͈)