Bộ truyện này của mình chỉ là ngẫu hứng đêm khuya, nghĩ được gì viết đó chủ yếu là linh tinh về mấy cái thuyền bè của mình mà thôi :D nên nếu có hơi mất logic mong mấy bạn thông cảm.
1. Các cặp sẽ xuất hiện về sau.
Mình đu khá tạp nên các bạn có thể đặt cặp đôi nè! Nhưng mình không viết H hoặc các mqh toxic chiếm phần nhiều nhé :d, mình mong các bạn xem truyện của mình để chữa lành hơn là những thứ đấy.
Một số hardship của mình.
-TCM x TSM [lưu ý không đổi tên, họ như nào thì giữ nguyên như thế]
-Dark Speaker man x Plunger camera man.
....2. Về truyện
Truyện này ngoại trừ các cặp mình được đặt ra, mình sẽ để tên bạn đặt ở tựa đề chương (hoặc là viết tên cặp xong vô mới viết tên bạn).
Thì số còn lại đều là AU của mình, Nhân vật của Dafug!bom.
Nên chúng sẽ khác biệt so với bản mà các bạn hay xem.
Mình kết hợp chúng với ý tưởng của Evagelion (1995) bởi vì mình thấy nó rất hợp :_3 và nếu ai không thích thì các bạn có thể lẳng lặng qua truyện khác.
Mình sẽ rất hoan nghênh những bạn có ý kiến đóng góp cho bộ ngẫu hứng này
Khi vô truyện thì tên của họ mình sẽ viết tắt để tiết kiệm thời gian, mong mọi người thông cảm. Nếu có chịu có thể góp ý để mình ghi hẳn hoi ra luôn.
Mình chỉ tham khảo ý tưởng của Evagelion không tham khảo cốt truyện nên nếu các bạn đã từng xem thì khỏi đoán :)))) nó không theo mạch truyện đó đâu.
Vàaaaa mình sẽ loại bỏ một số thứ như Angel(Xem phim sẽ biết) vì chúng không liên quan với Skibidi và tôi cũng không muốn thử kết hợp mấy con quái thai đó với cái bồn cầu 💀, đồng thời không chứa yếu tố tôn giáo, Xác của tụi này có máu là vì được nghiên cứu kết hợp với cơ thể của thiên thần đầu tiên và cũng là cuối cùng ở truyện này, nên nếu tính cái xác để chiến đấu thì chúng không phải robot.. nhưng người lái là robot :).3. Tính cách và mạch liên kết câu chuyện.
Vì là oneshort nhưng chúng vẫn có một ít liên kết từ chapter trước vì chung thế giới mà, Tính cách của nhân vật sẽ luôn duy trì trạng thái bình tĩnh ở mọi tình huống, chỉ khi màn đêm buông xuống hoặc họ đã có thể ở một mình thì mới bung ra được, dù thiết lập yên bình nhưng nếu xảy ra sơ suất họ cũng sẽ tắm trong biển máu.
4. Bias và cách tôi yêu họ <3
Nằm trong phần hardship, họ đều là bias của tui, Trong những mẫu truyện ngắn này họ sẽ có thể cảm nhận cảm xúc yêu đương, những cái nắm tay nhẹ nhàng và lời chúc mỗi sáng đêm trước khi đau đầu vì chiến trận. Trong hàng tá áp lực, đau khổ và nỗi tuyệt vọng sâu trong tiềm thức khi họ vẫn còn là con người thì luôn có người yêu kề bên, là ánh sáng duy nhất trong mắt họ, bấu víu lấy nhau, đôi khi vẫn có áp lực đâu đó nhưng đối phương sẽ cố gắng để giúp họ vượt qua, bảo hộ cho nhau, cho nhau hơi ấm của gia đình mà họ hằng mong trở về mỗi khi mệt mỏi.
End.
-tui ghi lưu ý khá dài chủ yếu là do con nhỏ này muốn mb có một cái nhìn khác đối với các bộ truyện và fd như thế này.Good night:3 Chu chuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort linh tinh về otp
Cerita PendekNgẫu hứng về OTP :D hì tui có nhận A&D và các cặp khác nữa(không viết Toxic với H). -hầu hết đều là AU của tui, đọc lưu ý để rõ hơn nếu thích thì mình hoan nghênh mà không thích thì rời đi nè -w-.