Ngón tay nối sợi chỉ hồng.

560 46 4
                                    


.
Tags: Nsfw, Soft, Abyss Razor x Abel Walker, HE.
.
.
.
.
.
"Để tình trôi giữa thinh không."

******

Bàn tay Abyss Razor là bàn tay tiêu biểu của một người cầm kiếm. Cậu không để ý chúng bao giờ, nhưng Abel thì có. Mỗi lần nắm tay nhau, hắn đều lẩm nhẩm đếm những nốt chai trong lòng bàn tay chàng trai trẻ.

Abel đã tính rất nhiều lần, tay Abyss có kha khá vết trầy xước, nốt chai cũng sậm màu và cứng rắn, khi chạm vào mang lại cảm giác rất rõ ràng. Nhất là so với bàn tay mềm mại được chăm chút từng li từng tí như bàn tay hắn thì tay Abyss khá xấu, cũng khiến hắn xót thương hơn.

- Abyss, lại đây._ Abel vẫy tay với cậu, xung quanh không có ai nên rất thuận tiện để hai người họ thể hiện tình cảm. Abyss Razor ngoan ngoãn lại gần, nếu trên đầu cậu có hai cái tai thì chẳng khác gì một chú cún ngoan. Hắn hài lòng ngồi trên ghế sofa, còn Abyss thì nằm gác đầu lên đùi hắn. Bàn tay mềm mại nắm lấy tay cậu, ngón tay nhanh nhẹn miết lên những nốt chai bởi dấu thời gian. Abel không nói, Abyss cũng im lặng, phải mất một lúc lâu như vậy cho đến khi hắn rút ra từ túi áo một tuýp kem dưỡng, dùng ngón cái và ngón trỏ thuần thục mở nắp, đổ lên tay cậu thứ kem đặc sệt có mùi thơm ngát như hoa nhài.

"Ngài Abel, em không cần đâu..." Abyss gượng cười, hai tai cậu chàng đỏ lên mất kiểm soát. Ngón tay Abel thon dài miết qua những kẽ tay cậu ta, vỗ nhẹ lên làn da cậu. Móng tay hắn không quá dài, cũng không quá ngắn, vừa đủ để cạy đi những lớp vảy dưới vết xước đã lên da non. "Em trật tự." Abel nghiêm giọng khiến cậu chàng im bặt như một chú cún bị mắng, trong đôi mắt của chàng trai trẻ còn thấy được người trước mặt cậu nắm lấy tay Abyss giơ lên, chăm chú nhìn những vết chai mới hiện ra.

- Ngài Abel, em không cần chúng, thật đó._ Abyss bị gương mặt nghiêm túc của hắn làm cho đổ mồ hôi hột, cậu sợ rằng nếu nói gì đó không vừa lòng hắn thì Abel sẽ giận. Vậy mà Abel thậm chí còn chẳng quan tâm đến lời cậu nói, hắn nâng niu bàn tay người tình như là vật báu, hoàn toàn đặt lời từ chối của cậu ra ngoài tai._ Em không cần thì ta cần.

- Ngài thật là!_ Abyss xấu hổ không nói nên lời, ngón tay cậu co lại, Abel lại nắm lấy mà bắt cậu xoè ra, sự ma sát nhẹ nhàng kia làm lòng bàn tay Abyss ngứa ngáy, mà trái tim cậu cũng ngứa ngáy như vậy. Chủ nhân của cậu rất biết cách trêu người, sau khi bôi lên tay cậu một lớp kem dưỡng ẩm vừa đủ, hắn còn ranh mãnh dùng móng tay mình cào vào tay cậu, lực độ rất nhẹ nên Abyss khó xử vô cùng. Cậu muốn nói gì đó nhưng lại thôi, bờ môi mím chặt đợi hắn đùa nghịch chán chê.

- Em không có phản ứng gì cả._ Thấy Abyss không muốn chọc lại mình, Abel thở dài. Mỗi lần Abyss đứng ngoài sân cầm kiếm, hắn đều chú ý đến bàn tay của cậu.

- Tại vì ngài dễ thương quá đấy._ Abyss phì cười, đoán trước được Abel Walker sẽ trêu đùa mình nên cậu ta cũng muốn trêu đùa lại. Một lực kéo đột ngột khiến Abel mở to mắt, Abyss cố tình đẩy đầu hắn xuống, còn cậu thì nhướn người lên để hôn hắn một cái.

- Em!_ Abel bị cậu đùa bỡn đến nỗi xù hết cả lông lên như con mèo. Vẻ mặt của hắn vẫn vậy nhưng hai tai thì đỏ lên như bị ai tô sơn. Hắn đảo mắt muốn lảng tránh ý định ban đầu của mình, tất nhiên Abyss sẽ không bỏ qua. Chỉ trong phút chốc, người nhỏ hơn nắm lấy tay hắn mà kéo xuống, còn cậu ta thì nhanh chóng ngồi dậy, thời gian ngắn vậy mà vị trí của họ đã thay đổi: Abyss Razor chủ động đè tay lên nệm sofa, bên cạnh mái tóc mượt như áng mây kia, còn hắn thì nằm dưới cậu, với đôi mắt tím trong trẻo đang mở to vì bất ngờ.

𝙰𝚋𝚢𝚜𝚜 𝚡 𝙰𝚋𝚎𝚕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ