suy nghĩ của bé gấu (7)

2K 252 9
                                    

Kha Vũ nhìn từ xa thấy Diệp Lâm Anh bế thốc chị Trang lên một cái ngon ơ thì không khỏi cảm thán.

Nghệ sĩ nhà mình nhìn vậy mà đô ghê. Cái ngữ như Cừ Thuynh chắc có mười người cũng không đúm nổi bà ấy.

"Chị Nhi không đi cùng mình sao chị Diệp?" Kha Vũ tính hỗ trợ cô để đỡ Trang ở ghế sau lại nhìn thấy mình bả đem Trang bé xíu để vào cái một thì thu bàn tay lại.

Được rồi, mình ở đây là người thừa, là tài xế đưa ô tê pê lên mây về gió thôi.

"Nhỏ đó mà dám đi cùng chị?!" Thấy mặt Diệp Anh là Nhi nhà bè xoắn hết cả người lên sao dám đi cùng cô? May cho nhỏ là ban nãy Trang bám lấy cô cứng ngắc không là kịp để Diệp Cún bang Dịu Nhi rồi.

Kha Vũ nổ máy xe nhìn con người một cây đỏ kia bám lấy Cún như keo dính chuột, miệng em cứ lè nhè cái gì đó cậu cũng không nghe rõ: "Đưa bả về nhà bả hả chị Diệp?"

"Khum!! Đưa tui về nhà chồng Cún mau!! Tui có chiện kiếm chồng đó! Mau lên iiii~" Đột nhiên Hường Trang vùng dậy mặt đỏ tía tai mơ màng hét lên khiến Diệp Lâm Anh không kịp trở tay.

Kha Vũ hết hồn, bóng vía bay lên cao tí nữa đâm vào cột điện.

(j4f: Kha Vũ đâm vào thật, ba người mất trí nhớ, hết truyện.)

"Được rồi bé, ngồi yên nha." Diệp Lâm Anh tóm lấy con người bé quậy này ôm vào ngực để em bớt làm trò nguy hiểm như ban nãy.

"Đi về nhà chị đi, để Gấu ngủ nhà chị cũng được." Diệp Lâm nhìn người đầu tóc buộc hai bền này dựa mềm nhũn vào người mình: "Cũng không phải là chưa từng về."

"Guể? Hai bà về khi nào sao tui không biết?? Chị... chị lừa dối tui sao?! Đồ tồi!" Kha Vũ quay người ai oán nhìn Diệp Anh như cô vợ bị người chồng đào hoa gia trưởng chèn ép.

Diệp Lâm Anh ném cho Kha Vũ một chiếc giày vào đầu thằng quỷ mới thôi làm trò.

"Ưm..." Thùy Trang mơ màng cựa quậy trong ngực Diệp Anh, hơi ngửa cổ lên để lộ cần cổ trắng nõn cùng xương quai xanh thấy rõ hai bên của em.

Diệp Lâm Anh nhìn xuống thấy vậy vội vàng ngẩng lên nhìn ra ngoài cửa sổ, hai vành tai đỏ chót.

"Ưm..." Em lại cựa quậy đẩy cô ra.

"Vợ sao thế?" Diệp Anh nhìn em nhăn mày khó chịu.

"Bạn ơi... em muốn nôn."

Kít!

Kha Vũ luống cuống bám vào cửa xe hé mắt nhìn một cục màu đỏ ngồi ở vệ đường nôn khan, bên cạnh em là Diệp Lâm Anh giúp em vén tóc giữ lại từng sợi, tay trái còn cầm sẵn một chai nước lọc để em súc miệng.

"Còn khó chịu không?" Diệp Lâm Anh nhìn em khó chịu đến sắp khóc, không nhịn được xoa đầu dỗ em.

"Cóa..." Thùy Trang lí nhí như muỗi kêu, bình thường giọng em vốn nghe trong trẻo, khi say lại pha thêm chút nhõng nhẽo.

Diệp Lâm Anh muốn mang em về nhà chết mấtt!!!!!

"Vậy giờ cố một tí để mình đưa ngoan xinh yêu về nhà uống nước giải rượu nhé?" Diệp Anh lấy giấy ướt lau khóe môi cho em, dỗ em còn khó hơn dỗ Boorin với Bboy nữa.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] si tu ris, tu souffres encore Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ