CHAPTER 4 [Louinson's Miracle International School]

84 2 0
                                    

CHAPTER 4:[Louinson's Miracle International School]

Loria's POV

Isang magandang kotse ang sinakyan ko paghatid sa magandang school na papasukan ko.Ipinadala daw ito ni Mr.Murkins para sa unang araw ko sa new school ko.

Ang bait talaga ni Mr.Murkins kahit medyo weirdo siya.

Medyo malayo pala ang magiging school ko kaya naman pala may service.

O diba ang sosyal ko na?Parang kahapon naglalakad lang kami ni Agatha papunta sa dati kong school ngayon de kotse na!hihihi

Suot ko na rin ang uniform ko at ang cute cute ko tignan!

Kamusta kaya ang magiging first day ko don?

Biglang huminto ang kotse na sinasakyan ko sa harap ng isang malaking gate.

Whoa~ Ang laking gate!!Parang gate ni San Pedro!!

"Ah manong saan na po tayo?"pagtatanong ko kay manong driver.

Baka mamaya kung saan na pala ako dalhin nitong si manong eh.

"Nandito na po tayo."sagot naman ni manong driver.

Alam ko namang nandito na kami,hindi ko naman sinabing wala kami dito kasi nga nandito na kami.Gets?

Ang gulo kasi ni manong"Sa school niyo po ako dalhin manong---"natigil ako ng makita ko ang pangalan ng school ko sa arko ng malaking gate.

"Oh our god!"nagmadali akong bumaba ng kotse

Wooow!Ito na ba ang new school ko?

Ang Louinson's Miracle International School?

Hehe.Nandito na pala kami sa school ko eh.

"Pumasok na ho kayo."sabi sakin ni manong driver na pogi"Okaay!"nakangiting sagot ko"Salamat po sa paghatid sakin dito ah!Ba-bye!"nagwave pa'ko kay manong bago siya sumakay sa kotse at pinaandar paalis.

Lumapit pa ako sa harap ng gate"Good morning po!"bati ko sa bodyguard na nandoon.Hindi naman ito sumagot at binuksan na lang ang gate.

Wala man lang 'good morning rin' galing kay bodyguard.Ini-snob lang ako.

Pumasok na lang ako at---

Ang laki ng fountain!

Pagpasok ko pa lang sa LMIS campus ay isang enormous fountain ang nakita ko at namangha ako sa malaking building sa bandang kalayuan.

Grabeee!Sa school ko dati,wala niyan!

"Goodmorning!You must be Ms.Loris?"

May magandang babae ang lumapit sakin.Teka,kilala niya ako?

"Ah opo"sagot ko

Iniabot niya ang kanang kamay niya sakin"I'm Ghistelle Cleves,the secretary of LMIS and I am here to guide you since you're new ,am i right?"

"Guide po?Sige po."mukhang nakakaligaw talaga dito buti na lang at may guide hehe.

"Take this."may iniabot siya saking folder kaya binuksan ko naman at tinignan.

"That is your schedule paper.You'll find your first class at room 32 at the third floor of that building."Itinuro njya ang malaking building.Yun siguro ang main building,iyon kasi ang pinakamalaki.

"Then the rest of your class are written there so memo it,okay?Do you get me?"

"opo"

The Underboss is an ex-convict: Mafia Story |ONGOING|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon