3. Mistake
(2)
-Là cậu sao?
-Là tớ... Kwon Yuri của cậu đây...
Sica vuốt nhẹ đôi gò má của người con gái phía đối diện mình bằng bàn tay run rẩy. Quá ấm áp, quá dịu dàng, quá ngọt ngào đến nỗi tưởng chừng như tất cả chỉ là giấc mơ. Hình dung này chưa bao giờ cô quên được, càng không thể nghĩ rằng sẽ có ngày lại được ở bên nhau một lần nữa. Cô muốn níu giữ khoảnh khắc này, cô muốn nó là mãi mãi.
-Yuri à... tớ nằm mơ ư?
-Không, là thật. Tớ đã về bên cậu rồi!
-...
Đối với Sica, chỉ một chữ "thật" là đủ lắm rồi. Chẳng cần biết có phải là giấc mơ hay không, chỉ cần biết rằng hơi ấm đang quyện vào nhau thật gần...
-Sica à, đừng khóc nữa... tớ xin lỗi. Rồi tớ sẽ kể cho cậu nghe mọi chuyện...
***
-Này, Kwon Yuri, cậu sẽ bị rách miệng nếu tiếp tục cười như vậy đó!
Sooyoung đập xấp tài liệu lên lưng Yuri trước khi đặt chúng trở về vị trí cũ. Cô biết rằng những người yêu nhau, xa nhau rồi gặp lại nhau là điều hạnh phúc, nhưng nó không có nghĩa là Yuri cứ suốt ngày nhìn tấm ảnh của Sica và cười một mình như một kẻ ngốc. Hoặc như lúc nãy, chỉ cần một tin nhắn từ Sica cũng đủ khiến cô ấy liên tục tủm tỉm cười. Tình yêu thú vị như vậy ư?
-Khi nào yêu, cậu sẽ hành động như tớ thôi!
Yuri biện minh cho việc làm của mình rồi lại bấm điện thoại lia lịa. Sóng gió qua đi, cuộc sống của Yuri bây giờ thậm chí còn tuyệt hơn cả ba năm trước. Hoàn thành nhiệm vụ một cách thành công, cô trở về như một người hùng trong mắt bạn bè và đồng nghiệp. Mọi người đều bảo cái danh "siêu nhân" của cô quả thật không sai. Nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất, quan trọng là Sica hiểu những gì Yuri đã phải trải qua và cô ấy không giận cô, không trách móc. Đơn giản vì Sica hiểu quá rõ tính cách của Yuri và cô ấy chấp nhận điều đó. Yêu cầu duy nhất của Sica là lời hứa ba năm trước cần được thực hiện càng nhanh càng tốt.
-Vừa trở về đã lập tức làm lễ cưới, cậu không thấy quá vội vàng ư?
-Vội ư? - Yuri nhún vai - Chúng tớ đã chờ ngày đó từ rất lâu rồi. Cậu biết mà, ba năm trước, tớ đã cầu hôn Sica và nếu không vì nhiệm vụ, thì có lẽ chúng tớ đã cưới nhau từ lâu rồi.
-Cưới hay không cưới thì các cậu cũng đã dính nhau như sam rồi. Hỏi thật nhé, từ khi trở về với cuộc sống bình thường, có lúc nào cậu rời Sica một giây không?
-Tất nhiên là có, lúc này nè! Tớ đâu thể dắt cậu ấy đến sở làm cùng tớ được - nét mặt Yuri đột ngột chuyển vẻ buồn bã - Khoảng thời gian xa nhau, Sica đã chịu đựng rất nhiều thiệt thòi. Tớ phải ở bên cạnh để bù đắp cho những gì cậu ấy đã trải qua.
-Vậy... - Sooyoung ngập ngừng - Còn Yoona thì sao? Khi không có cậu ở bên, Yoona luôn là người lo lắng và chăm sóc Sica. Có lẽ sự gần gũi ấy khiến tình cảm của em ấy dành cho Sooyeon ngày càng vượt quá giới hạn của một đứa em quan tâm chị gái...