Giới thiệu sơ qua về Park Jaehyuk, vị mà cậu chưa bao giờ gặp mà chỉ nghe qua lời kể của công chúa do hai đứa nó bắt đầu quen nhau khi bố mẹ cậu đang ly hôn, cậu bận tới mức chỉ nhìn được mặt chả qua bức ảnh mà Siwoo dí vào mặt cậu, thì hắn hơn Siwoo 6 tuổi, tức là một lão già. Tới lúc Wangho đủ rảnh rang để đi kiểm chứng bạn trai của bạn thân thì lại nghe chi tiết hơn rằng họ mới chỉ yêu đương qua mạng, cái tấm ảnh đó là do một hôm Siwoo có chuyện buồn, lão Park kia mới gửi ảnh bảo là để an ủi công chúa của lão. Lão đó làm việc bên nước ngoài, họ cũng chưa call video bao giờ. Trung điện Han chê, chê rất nhiều, mắc gì yêu người hơn mình 6 tuổi vậy? Cái ảnh kia nhỡ lão chỉnh sửa thì sao? Rồi mắc gì không video call? Tự biết mình già à?
Tuy nhiên xét theo khía cạnh nào đó, lão đó cũng đạt, thậm chí vượt qua tiêu chuẩn của người yêu thông thường. Bất kì ngày nào mà liên quan đến Siwoo lão đó cũng nhớ mà gửi quà, sinh nhật này, kỉ niệm này,... Lễ tốt nghiệp trung học lão còn mua nguyên con xe BMW phiên bản giới hạn đựng đầy hoa hồng tặng cho Siwoo để chúc mừng, báo hại bố mẹ Son tưởng con mình được bao nuôi. Lão đó còn biết tất tần tật về Siwoo từ size quần áo, đến cả nước hoa yêu thích, đến cả thể loại phim hay loại mì gói Siwoo thích lão cũng biết luôn, so với đám người yêu cũ của Siwoo thì phải gọi là 100/10. Nhiều lúc Wangho nhìn Siwoo nhận quà mà còn tưởng lão ấy gắn camera hoặc thuê người coi lén công chúa nhà mình luôn ấy.
-Jaehyukie...
Nhận xét của meo meo, còn gọi "kie" tức là chưa chia tay.
-Anh ấy gần đây về nước...-Siwoo ngập ngừng.
-Thế không phải mày càng tiện đi gặp người yêu sao?
Wangho bối rối, hỏi ngược lại. Nghe khỉ con nói vậy làm mèo con nhớ tới khi anh crush của mình đi thi học sinh giỏi Văn ở thành phố bên cạnh hồi trung học. Không gặp có 5 hôm mà meo meo cảm tưởng đã qua 1 kiếp người, nên năm sau liền lập tức rút kinh nghiệm, đăng kí thi môn Toán để có thể cùng crush ở một chỗ. Em ta quên mất tiêu là crush hơn mình 2 tuổi, người ta tốt nghiệp luôn rồi. May mà năm đó chỗ thi là ở trường đại học này, Wangho vẫn như ý nguyện được gặp crush, thậm chí ngáp phải ruồi mà còn biết luôn Sanghyeok học ở đâu mà thi vào.
Nào, quay lại vấn đề mà công chúa đang ngập ngừng. Siwoo cứ nhìn mắt cậu lại bối rối nhìn xuống chân. Sau một lúc, có vẻ đã đủ can đảm và sắp xếp lại từ ngữ rõ ràng, Siwoo bắt đầu kể:
-Mày biết bắt đầu từ tháng trước tao bắt đầu nuôi Ruler đúng không?
À, việc này meo meo biết. Cái con chó ngốc nhà Siwoo, một con chó mà Wangho lại chưa gặp ngoài đời lần nào mà chỉ từng cùng công chúa video call đợt nvqs. Việc đó thì liên quan gì đến cặp đôi hoàng gia này?
-Ruler là do Jaehyuk gửi cho tao nhờ nuôi. Hôm đấy là Ruler ngồi trước cửa nhà tao sủa loạn lên, cổ nó buộc một bức thư do Jaehyuk viết, nhờ tao nuôi nó... Mày có thể không tin...
Siwoo nhỏ giọng xuống, thì thầm với Wangho:- Hôm qua, tao mất ngủ nên định xuống nhà uống nước... tao thấy Jaehyuk ngủ trên sofa nhà tao. Mà rõ ràng, trước khi tao lên phòng, là Ruler đang ngủ ở đó. Tao tưởng tao nhớ quá nên nhìn nhầm, nhưng khi tao đến gần, thực sự là anh ấy. Tao hoảng quá nên về lại phòng. Sáng hôm nay thì lại là Ruler đang ngủ phè phỡn chỗ đấy. Mày... mày nghe xong đã...-Siwoo lắp bắp- Thực sự, cái mặt người đàn ông đó giống y hệt ảnh mà anh ấy gửi tao hồi bọn tao mới yêu nhau.
Ồ, lỡ miệng mà trúng nè. Thằng chả thà hóa chó chứ nhất quyết không chia tay với công chúa vì yêu xa nè. Ơ, như thế thì sẽ là đồng loại của Wangho đúng chứ?
-Hay hôm nay tao sang nhà mày nhé? Lát tan rồi mà. Chúng ta chỉ cần ở đến 8 giờ là chuồn về được rồi.- Wangho muốn đích thân đi nhìn. Không phải thì chỉ cần đưa Siwoo đi khám mắt, còn phải thì Wangho phải đánh nó, mẹo, thằng chả dám lén xem Siwoo tắm.
Siwoo mắt sáng bừng, ôm chầm lấy Wangho:
-Mày đúng là bạn tốt tao mà. Lát về chung nhé.
-Ừm.
__________________
Golden Retriever (Ruler aka. Park Jaehyuk):
P/s: Tui đã lục tung cái google lên để kiếm một con golden mà mặt trông ngơ ngơ ngố ngố ngốc ngốc giống hoàng tử. Òa, coi mắt nó kìa, không khác gì mắt hoàng tử luôn. :)))
P/s2: Wattpad bị lỗi, tui chỉ vào được bằng đth, aaaa thật là đớn đau.
P/s3: Nghe nói tình hình Ddoss của T1 khá nghiêm trọng, ảnh hưởng không nhẹ tới các tuyển thủ, thật sự đấy, sang nhà anh F luyện đi mng. Mới LCK xuân thôi mng, lạc quan lên 😌. Nhưng mà như này hơi thiệt cho T1 thật, chậm meta, không tập luyện, không scrim, không soloQ, stream cho fan yên lòng cũng không được luôn. Fan ở nhà thì lo sốt vó, tuyển thủ cũng chả luyện tập được gì. Thấy kể trên opgg các tuyển thủ T1 vẫn chưa chơi được ván rank nào, bên T1 valorant cũng bị ảnh hưởng. Aaaaa sang nhà anh F tập đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mưa, sách, trà và em
Fanfic"Em đã bao giờ nghe đến những đứa trẻ đứng trong mưa không muốn về nhà chưa?" Lee Sanghyeok thích những cuốn sách và cơn mưa đầu mùa hạ, những cốc trà thơm mùi hoa. Và anh cũng thích nhìn những đứa em của mình vui vẻ trong cuộc sống của chúng. Đây s...