Rosalyn's P.O.V
Nagising ako na si Nikki ang katabi and pagkatapos namin kumain nagligo kami kaagad. Most girls ay nagsuot ng two-piece maliban kay Maan and Nikki. Hindi maliligo si Sam at Quincy ewan ko ba kung bakit. Galit nilang tinignan ang natutuwang boyfriends nila
"WHAT?!" Yan ang unang sabi ni Chen nung nakita niya si Nikki na nakaT-shirt at maiksing short
"Bakit may problema ka?" Pfft... ang cute talaga nila.
I was shocked to see Chanyeol giving me his shirt.
"Para saan ito?" Tanong ko sa kanya
"Wear it." Namumula niyang sabi at umalis. I smelled his shirt and wore it. Malaki ang shirt niya kaya hanggang thighs ko ang mga ito. Violet, wearing pink colored bikini stared at me
"CHANYEOL!" sigaw niya causinf Chanyeol to turned and stared for me a quite time. Agad naman umalis si Chanyeol pagkatapos nito
"K.O. CHANYEOL!!!" tawa ni Baekhyun.
Naglaro kami ng volleyball sa tubig. 5 each group, scorer si Ate Risa. Yung ilan di sumali dahil gustong lumangoy lang. Nagpahinga muna ako at hinanap si Chanyeol para ibigay ang T-shirt niya dahil basang-basa na ito. Tinanggal ko ito at kinuha yung robe ko at sinuot. I quietly entered the house at nakitang nagpiapiano si Chanyeol sa living room since may grand piano dun.
"Boo!" He slammed the keys in shocked
"Tinakot mo naman ako, Lyn." Yan ang tawag ni Chanyeol sa akin kahit okay naman na Rosa or Rose tawag niya sa akin. Para daw maiba.
"Di ko alam marunong kang magpiano." He scooted and I sitted beside him.
"Ano pa ang nalaman mo na instruments?" I asked him as I touched the piano keys. Naala ko tuloy nung nagdouble date kami nila Ate Risa at Kuya Xiumin, he played guitar at that time. We also visited their restaurant and his father's cafe.
"I know drums." He smiled making me smiled back.
"Buti ka pa, ang dami mong nalalaman na instruments. ako wala talaga." I sighed as I pressed a random piano key.
"Turuan kaya kita?" He held my hand making my heart skip a beat.
"Ito yung DO" sunod sunod niyang turo sa akin kaso di ko ito napapansin since I was busy calming my heart which failed.
"Gets mo?" He asked me letting go of my my hand, hindi ko siya nasagot since I was blankly staring at him. He leaned closer,closer, closer.
"Oh my god!" Agad kaming nagkalayo. I saw Gem at the door.
"I'm so sorry, kukuha lang ako ng mainom." She quickly passed at us para pumunta sa kusina. We stared at each other. Ang pula-pula na ng tenga ni Chanyeol, ang pula na siguro ng mukha ko. I stared at the piano keys and played the DO, yun lang naalala ko.
"Uhm...Nakuha mo?" He coughed.
"Yeah..." I lied, agad naman lumabas ulit si Gem pagkatapos niyang kumuha ng mainom
"You can continue" she winked at us before leaving, Chanyeol awkwardly smiled. He leaned at me and stared at my lips... I closed my eyes.
"I'm so sorry" I immediately opened my eyes and looked at Gem once again
"Last na talaga ito, kukuha lang ako ng makakain." She passed at us and grabbed the food and left.
"Sorry talaga."
"Okay lang yun" I reassured her
"Yeah, it is fine." Chanyeol agreed and Gem left.
"She left... Hindi na ba talaga yun babalik?" I laughed what Chanyeol said who started laughing with me. He started at me
BINABASA MO ANG
My Cousin is an EXO MEMBER?!
Fanfictionthe title says it all. [magulo dahil first fanfic][Completed]