Chương 6

7.3K 45 0
                                    

Vu Phi đi công tác đang gọi video với con riêng, trên điện thoại xuất hiện một bé bướm đỏ rỉ nước mấp máy, con riêng của vợ là Ôn Kỳ dâm đãng gọi: "Ba ba, ba ba, con trai muốn ra~~ Cặc to của ba mau bắn cho con đi~~ sướng quá~~"

"Con trai, ba sắp bắn rồi, sắp bắn rồi, đợi ba ba cùng nhau lên đỉnh nhé, ha~ a ~"

Vu Phi điên cuồng tuốt con cá chà bặc to đen của mình, đầu buồi sưng tấy đỏ như ngọn lửa, đột nhiên túi tinh co rút dữ dội tiết ra một lượng lớn tinh dịch phóng thẳng vào màn hình điện thoại che đi lỗ lồn xinh đẹp, lúc này, dòng nước đặc màu trắng chảy ra từ bé bướm, cậu con riêng Ôn Kỳ cũng xuất tinh.

"Ba ba, cùng nhau lên đỉnh, thật tuyệt~~"

Ôn Kỳ và Vu Phi đồng thời thở dài nhẹ nhõm, toàn thân run lên, tận hưởng dư vị sau cơn cực khoái.

Kể từ khi Vu Phi khai bao cho con trai, lồn dâm mềm mại của Ôn Kỳ không thể sống nếu không được cặc bự của cha dượng dưỡng ẩm. Vì Vu Phi đi công tác xa, hai người họ phải quan hệ tình dục liên tục chat sex và phải trải qua vài lần đạt cực khoái mới thỏa mãn được.

Nhưng loại quan hệ tình dục từ xa này căn bản không đáp ứng được ham muốn mãnh liệt của họ, Vu Phi vội vàng kết thúc chuyến công tác rồi chạy về nhà, đúng lúc Lê Vi không có ở nhà, Vu Phi liền vội vàng bước vào phòng con riêng.

"Bảo bối dâm, ba nhớ con chết mất!" Vu Phi ôm lấy con riêng của mình, hôn thật mạnh vào cái miệng nhỏ nhắn của cậu. Sợi chỉ dài đã quá muộn để nuốt lại tuột ra khỏi khóe miệng Ôn Kỳ . Đầu lưỡi cậu tê dại vì bị cha mút, thậm chí cổ họng của cậu cũng bị chiếc lưỡi lớn của cha hút và liếm, cảm giác thoải mái từ miệng truyền đến toàn thân, đắm chìm trong môi lưỡi của cha mình làm cậu nhẹ nhàng run rẩy.

Bàn tay to của Vu Phi âu yếm vuốt ve vòng eo và tấm lưng thanh tú của Ôn Kỳ , sau đó nó xâm nhập vào thân dưới trần trụi của cậu, cảm nhận được chất dịch nhớp nháp trên tay mình. Hắn cười nhạt: "Bé đĩ nứng, lồn nhỏ của cưng ướt hết rồi."

"Uh-huh~~Ba ba~~Lồn nhỏ ngứa quá~~Con muốn nó~~" Ôn Kỳ bắt đầu vặn vẹo mông, vô thức thè chiếc lưỡi gợi cảm ra để quyến rũ cha mình.

Lồn bé bị ép buộc kìm nén quá lâu, mùi vị tự an ủi luôn không thú vị bằng cha dượng nên càng ngày càng đói khát khó kiềm chế. Hôm nay vừa nhìn thấy hắn, bên dưới liền gặp thảm họa phụt nước dâm như ngập lụt, lồn nứng thòm thèm nhỏ dãi, háo hức chờ đợi tình yêu cha sẽ trao cho cậu.

"Bảo bối đừng gấp, ba ba sẽ giúp con hết ngứa ngay đây."

Buông đôi môi đỏ mọng của con trai ra, Vu Phi dùng bàn tay to lớn nắm lấy chiếc eo duyên dáng lật ngược lại, ấn xuống chiếc eo trắng như tuyết khiến mông cậu chổng lên, hai quả mông tròn trịa, trắng nõn mềm mại khiến Vu Phi hưng phấn đến run run, bàn tay to lớn vỗ mấy cái vào cái mông đẫy đà để lại dấu tay đỏ tươi.

Vu Phi bóp hai cái mông tròn tròn đầy dấu ngón tay đỏ ửng ra sức nhào nặn, từng đợt thịt từ cặp mông căng mọng gợn sóng, nước giữa hai khối thịt dày bị ép ra kêu ọp ẹp "Ai chơi mông đĩ của bảo bối to thành thế này hả?"

[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] MỸ NHÂN MỌNG NƯỚC BỊ CHA DƯỢNG CHƠI CHÍN RỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ