Chương 9

4.9K 33 0
                                    

Sau kỳ nghỉ hè, Ôn Kỳ phải quay lại trường tiếp tục học, nhưng vì đã quen với việc bị cặc bự của cha dượng nện hư hàng ngày, bây giờ đâu dễ dàng chịu được cô đơn.

Cũng không muốn tìm bạn chịch trong trường đại học nên cuộc sống mới khó khăn thế bày.

Mỗi ngày ở ký túc xá Ôn Kỳ đều kẹp chăn vào sát lồn nứng của mình, cậu bị ham muốn của mình ép đến suýt phát điên.

Sau khi con riêng rời đi, ham muốn tình dục của Vu Phi cực kỳ mãnh liệt, ngày nào cũng phải đụ Lệ Vi, hàng ngày chỉ có thể ảo tưởng người la hét dâm dục phun nước nằm dưới là con trai chứ không phải mẹ.

Một người là nam sinh đại học với làn da mịn màng, khuôn mặt trẻ trung xinh đẹp, thích quyến rũ gợi cảm, người còn lại là phụ nữ trung niên ngoài bốn mươi đã sinh con, có nhỏ có khít nhưng nào sánh được với đứa con riêng có cái lồn kỳ lạ.

Vu Phi quyết định đến trường đại học thăm con trai của mình.

Khi Ôn Kỳ nhìn thấy cha dượng đứng ngoài lớp học mỉm cười với cậu, cậu còn tưởng mình bị hoa mắt, dụi mắt mấy lần mới xác nhận đúng là Vu Phi.

Đám nữ sinh trong lớp cũng nhìn thấy Vu Phi đứng bên ngoài không khỏi cảm thán: "Trời ơi! Chú đẹp trai đó là ai vậy? Đẹp trai quá!"

"Cơ bụng tám múi kìa, thực sự là tám múi đó. Cậu có thấy chúng hiện rõ trên áo sơ mi của chú ấy không."

"Vừa cường tráng, vừa đẹp trai! Có được bạn trai như thế này thì thật tuyệt!"

Ôn Kỳ nghe đám con gái khen ngợi cha dượng mà trong lòng cũng thấy ngọt ngào, một người đàn ông tốt như vậy đã trở thành của riêng cậu rồi, giữa họ đã làm rất nhiều chuyện thân mật, lỗ nhỏ trước sau đều đã bị hắn chơi qua.

Cả hai đều mong nhớ nhau đến phát điên nên họ mở phòng ở một khách sạn gần đó.

"Con muốn ăn cặc lớn của ba ba!" Ôn Kỳ thòm thèm liếm môi.

Vu Phi chạm vào sau đầu bù xù tóc rối của Ôn Kỳ, thúc cặc tiến vô bên trong, chạy vụt qua chiếc lưỡi nhỏ mềm nắc thẳng đến cổ họng ngây ngất.

"Woooo~~! Mmm~~~~! Woooo~~" cặc bự quá lớn, môi Ôn Kỳ chụm thành vòng tròn, hai má cũng biến dạng, dòng nước dãi chảy xuống cằm trước khi cậu có thể nuốt nó. Cái miệng nhỏ nhắn màu đỏ giống như một chiếc bao cao su mang hình dạng dương vật không biết mệt mỏi ngấu nghiến miếng thịt bên trong, cổ họng của cậu đã hoàn toàn mở ra nhờ dã thú của cha dượng, cho phép bất cứ ai cũng có thể cưỡng hiếp mình.

"Ưm~~Miệng bảo bối giỏi vãi~~vừa chặt vừa ướt~~"

Nghe ba ba tán thưởng, Ôn Kỳ càng chăm chỉ bú mút phục vụ cặc cứng của ba ba hơn. Cậu nói ngọng: "hư ưm~~ngon~~thích~~cặc bự~~~~"

Vu Phi ôm đầu con trai địt vào cổ họng căng cứng như cốc thủ dâm, đám lông rậm rạp cào vào chóp mũi, môi và má Ôn Kỳ khiến cậu cảm thấy ngạt thở, hai gò má đỏ bừng, suýt nữa bị dương vật khổng lồ dập nhão.

"Bảo bối, cặc bự sắp xuất tinh~~ha! Đều đút hết cho cái miệng dâm đãng của cưng~~" Vào giây phút cuối cùng, Vu Phi phang vào điểm sâu nhất, mở công tắc thả tinh dịch rồi phun tất cả sữa tươi nóng quánh đặc vào đó.

[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] MỸ NHÂN MỌNG NƯỚC BỊ CHA DƯỢNG CHƠI CHÍN RỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ