giá như

353 36 8
                                    


(w) ─ warning: heejake's story, ending?
@ cherisuwu
tác phẩm thuộc project "heejake's noodles bowl"

"Đi dùm cái"

Sim Jaeyoon đảo mắt, tay chỉ ra hướng cửa đuổi khéo vị khách vừa quen thuộc nhưng cũng vừa xa lạ mới đây. Lee Heeseung không ơi hỡi tiếng nào từ đầu đến cuối, căn phòng đọng lại miếng dán băng keo thành thạo đang gói ghém đồ đạc đến thùng cuối cùng. Anh vươn vai duỗi thẳng cánh tay đang mỏi nhức, vội vàng ôm lấy đống bản thảo cùng con gấu bông to bự di chuyển khỏi căn hộ.

Jaeyoon biết rõ mình bị bơ, bơ nặng là đằng khác. Nhưng em không cam lòng chút nào khi vừa mới đây Heeseung yên lặng sau khi Jaeyoon buông lời chia tay.

"Để con gấu ở lại cho em"

Một thân áo hoodie trắng lông bông chạy tới giành lại con gấu bông quá khổ đang bị người yêu cũ vất vả đưa ra khỏi cánh cửa nhỏ bé của căn hộ. Lee Heeseung quyết liệt giằng co với Sim Jaeyoon để mang đi con gấu bông toàn kỉ niệm của hai người. Mất thì đã mất hết tất cả, nên giờ cũng không thèm nhường nhịn em nữa kìa.

Sim Jaeyoon dỗi.

"Anh chả yêu em"

Lần này đến Lee Heeseung cười thật to. Biết ngay rằng Jaeyoon đang dỗi cực mạnh, má em đỏ hây hây môi hồng vì mùa đông đến mà nức nẻ phải thoa lớp son dưỡng. Lúc em bĩu môi trông vừa thương lại vừa bướng hoàn toàn che mờ đi việc cả hai ban nãy vừa mới trở thành người cũ lướt qua đời nhau.

"Anh không có dỗ đâu người yêu cũ à"

"Em không nói là cần anh dỗ"

Người yêu cũ nhỏ nhắn uỷ khuất níu lấy vạt áo măng tô của người yêu cũ lớn. Em cúi đầu nhìn vào đôi dày anh đã xỏ vào chuẩn bị cất bước tiếp theo để rời xa ngôi nhà này, rời xa cả em nữa. Sim Jaeyoon không ngờ bản thân chia tay trong cái thời điểm đáng ra phải chăn ấm nệm êm nằm ôm anh ngủ.

"Ngoan thả anh ra, để anh đi"

Lee Heeseung gỡ tay em ra, xoa lấy đầu người yêu cũ nhỏ với sự vỗ về ân cần. Anh nhích từng bước đưa gấu bông ra khỏi cửa, dưới trời đang đổ xuống đợt tuyết đầu mùa lạnh lẽo vô cùng, mấy bông hoa tuyết nhẹ nhàng đáp lên cánh mũi anh làm Heeseung phải vội phủi đi để đỡ che bớt tầm nhìn. Ho khan vài tiếng xua tan đi khoảng khắc ngượng ngùng của cả hai, cũng đến lúc phải đi trước khi tuyết rơi dày đặc.

Đợi đến khi bóng dáng người yêu cũ lớn đi mất Sim Jaeyoon mới ngả người ra trên sàn. Khoẻ rồi, từ bây giờ có nằm lăn nằm lóc ở đâu cũng không còn ai kêu ca la rầy vì sợ em cảm lạnh nữa. Ấy vậy mà lần đầu Jaeyoon thấy lời nói của anh đúng, nếu là những lần trước thì em sẽ chẳng để tâm mà nằm thẳng xuống chỉ để được nghe Lee Heeseung mắng, nhưng lúc đó sàn nhà ấm hơn nhiều. Còn hiện tại thì lạnh lẽo vô cùng, không biết là do đâu mà ra.

Rúc sâu vào ổ nệm chăn ấm, Sim Jaeyoon xoa đầu Layla đang nằm cạnh an ủi. Bỗng tuyết rơi dày đặc rớt xuống mái hiên, nặng trịch như tiếng mưa lốp đốp vang vọng vào trong tâm trí Jaeyoon. Nước mắt em tựa bong bóng nước vỡ oà, trực chờ đủ lâu để cái yêu trở thành một điều đã cũ mà buông xoã. Nói là yếu lòng quả không sai, bởi lẽ vùng an toàn nhất cũng vì em mà trở thành nơi xa lạ nhất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

09:00 ㅡ heejake ✦ đường trộn thuỷ tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ