⚠️LƯU Ý⚠️
🌱Truyện không có ý xúc pháp bất kì cá nhân hay tổ chức nào.
🌱Có thể sẽ dựa vào hint lịch sử nhưng không nhiều, chủ yếu là hư cấu .
🌱 Tất cả đều thuộc AU của TG, đường copy hay thief dưới mọi hình thức.
🌱 Cmt văn minh, có thể góp ý nhưng đừng làm quá.
🌱Nếu là NOTP, mời out nếu bạn không thích
🌱Camon, ngày tốt lành.☺️🌹-------------- || • || -------------
...
- Cái mặt đấy là sao đây ba?
Trước mặt Sweden, một cô bé nhỏ nhắn đang ngồi gác chân lên sofa chán nản nhìn anh. Cô bé có mái tóc màu bạch kinh gợn sóng, buộc lại ở phía sau. Đôi mắt hai màu một xanh một vàng đang tỏ rõ sự tò mò và bất lực... Đó là Helsinki - con gái của Sweden và Finland. Em nó vẫn đang cùng anh trai của mình là Stockholm tìm cách giúp ba mẹ hết giận nhau và gác lại xích mích...
- Nhìn có ra dáng người đứng đầu một quốc gia không nhỉ? - Stockholm phàn nàn
- Ai biết đâu, tại mẹ của tụi con đấy chứ...- Sweden cũng thở dài rồi đáp lại.
- Mẹ cái gì ạ?! Rõ ràng là tại ba trước! Ai bảo ba nhậu nhẹt dưới nhân loại cho lắm vào, rồi lại cãi nhau làm gì?!?! - Helsinki hết nói nổi, không quên nói ba mình một trận.
- Uống Vodka làm gì? Bày đặt đua đòi với chú Russia... Chán thật đấy - Stockholm cũng đồng tình
Nói là bọn này trẻ con thế thôi, chứ chúng nó đôi lúc còn trưởng thành hơn cả ông già nhà tụi nó đấy...
- Tại lâu rồi ba không uống chứ bộ, mẹ tụi con cũng đi uống với Scotland và S.K suốt đấy thôi...
- Nhưng mà mẹ 6 tháng mới uống 1 lần...
-"..."
-"..."
- Thôi! Nếu bây giờ ba muốn thì ba lên trên trụ sở EU rồi giải thích với mẹ, chứ tụi con không liên quan gì đâu nhé!!!
Stockholm nói xong liền kéo tay em gái về phòng, tiện thể dí vào người con bé bảng hóa trị và bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học rồi bắt học thuộc. Helsinki thấy thế liền bĩu môi, hậm hực bước vào trong phòng để anh mình dạy học. Để lại Sweden bơ vơ, lẻ loi giữa phòng khách. Anh ngồi im trên sofa, hai tay đan vào nhau, khuôn mặt lộ rõ sự lo lắng...
Cụ thể là tối hôm kia, France, Netherland, Scotland và Russia rủ anh xuống thế giới nhân loại xả hơi một bữa sau khi xung đột Nga - Ukraine đình chiến tạm thời. Cả đám vui vẻ nhậu nhẹt với nhau đến tận gần nửa đêm mới về. Lúc lên trang viên thì cả đám mới sợ run cả người vì nhớ ra rằng vợ đứa nào cũng cấm đi chơi đêm. Russia thì chưa ở chung với Ame nên không để ý lắm. Scotland thì cũng hơi lo, nhưng cũng không đến nỗi quá sợ vì tiểu thư Wales hiền khô à. France và Netherland thì hết cứu, vì UK và Belgium vốn nghiêm khắc và dễ quạo, nên số phận hai ông này xác định sẵn là tối nay ra gầm cầu rồi...
Còn Sweden á?
Chết cmnr còn đâu nữa mà hỏi?!
Finland cứng đầu lắm, anh phải công nhận là như thế. Nói thật thì...cậu cũng không quá ép buộc Sweden hay gì cả. Nhưng cậu hiểu rằng giờ cả 2 cũng đã có con, cũng đã là một gia đình thật sự rồi. Thì cả hai cũng cần có trách nhiệm hơn. Vậy nên việc thấy Sweden đi chơi tới khuya mới về thì Finland khó mà chấp nhận được.
Đã thế lúc về, hai người còn cãi nhau rõ to, làm cả hai đứa nhỏ trong kia cũng phải thức giấc. Helsinki mới tỉnh mà chưa hiểu gì, đã thế còn thấy ba mẹ to tiếng với nhau nên cô bé mới òa khóc, làm cả hai dừng lại. Finland thấy thế thì cũng chỉ im lặng bế con vào phòng rồi dỗ cho con bé nín khóc. Lúc đó không biết có phải Sweden nhìn nhầm hay không, nhưng anh thấy phần khóe mắt Finland đỏ lên, như đang khóc...Stockholm lớn tuổi hơn thì cũng chẳng còn như thế nữa, nhưng cũng buồn vì thấy ba mẹ xích mích...
BẠN ĐANG ĐỌC
• CHs • 『 Countryhumans Oneshots 』
Fanfiction🌱Truyện cũ bị xóa rồi ae ạ...😞 🌱Hình như là bị hack hay sao ý, tôi cũng chẳng bt🥲 🌱Thôi thì tạm đăng bộ mới vậy 🌱Mn thông cảm nha🌹🥰 🌱Không chỉ mỗi cặp SweFin thôi đâu, còn vài cặp mới nữa cơ 🤩