Sau một ngày một đêm ghi hình vòng lộ diện, các chị Đẹp đều đã thấm mệt cả. Một số chị Đẹp như Diệu Nhi, Trang Pháp đã mang cả chăn và gối vào trường quay để tìm chỗ ngả lưng sau khi các cameraman cho họ giải lao, ăn uống.
Uyên Linh vẫn ngồi tại vị trí cũ, dù nàng đã mệt đứt hơi vì phải chờ đợi ghi hình trong khoảng thời gian dài nhưng nàng vẫn cố giữ cho mình một trạng thái tốt nhất. Nàng ngồi bắt chân chéo ngũ, lưng vẫn thẳng tắp và không nói gì để giữ lại sức lực cho bản thân cũng như dõi mắt quan sát các chị em khác trong chương trình. Nàng vui khi thấy họ cười nói, sinh hoạt trong một không gian lớn với vô vàn những câu chuyện tủn mủn, nhỏ nhặt của các bà, các mẹ.
Nào là chuyện con cái, chuyện làm đẹp rồi đến chuyện giảm cân…Uyên Linh chỉ biết cười trừ khi có ai đó nhắn đến tên nàng. Bởi Uyên Linh là người có tính cách khá khép kín, mạnh mẽ và độc lập, nàng không hay kể chuyện đời tư của mình cho những người chưa thân thiết. Không phải nàng chảnh mà do cái “đàn ông tánh” của nàng hơi mạnh nên không thích buôn chuyện mà thôi.
Những chị Đẹp xuất thân là diễn viên như Diệu Nhi, Lan Ngọc, Hoàng Oanh thì rất thích pha trò để giải trí cho các chị em đỡ căng thẳng sau những giờ phút ghi hình dai dẳng. Uyên Linh quan sát hết tất cả 29 chị đẹp của chương trình nhầm lọc ra những đánh giá chính xác nhất để nàng có thể ghi hình nhận xét khi chương trình yêu cầu. Nhưng nàng vẫn không quên dõi mắt theo người thương của nàng là nữ ca sĩ Mỹ Linh đang ngồi ngay trước mặt, chỉ cách nàng chừng vài bước chân.
Mỹ Linh cũng giống như Uyên Linh, cô tuy vui tươi, chân thành, thật thà, cởi mở, thoạt trông có vẻ “hướng ngoại” thế thôi nhưng sâu bên trong tâm hồn lại là một con người nhạy cảm, sống một đời sống khép kín và cực kì tinh tế. Cô hay tự giễu cợt chính mình rằng: “Đời tôi chẳng có chuyện gì buồn cả. Chỉ có những chuyện buồn cười thôi.”
Mỹ Linh hay nói như thế nhưng đời người ai mà chẳng trải qua những chuyện buồn, vui, sướng, khổ. Chỉ là cô ấy muốn mọi người được vui vẻ, thoải mái nhất khi gặp nhau. Theo quan điểm sống của Mỹ Linh, chúng ta chỉ nên chia sẻ với nhau những sự tử tế, yêu thương, ngọt ngào còn những gì thuộc về nỗi buồn, cõi đời riêng tư của mỗi người thì cần được giữ kín hết mức có thể. Đó cũng chính là điểm mạnh trong tính cách của Mỹ Linh, khiến cô luôn mang lại một nguồn năng lượng chữa lành cho tất cả mọi người và khiến họ từ đó yêu thương cô nhiều hơn.
Trong chương trình chị Đẹp năm nay, ngoài cô Bống ra, có thể nói Uyên Linh là người hiểu rõ về Mỹ Linh nhất.
Uyên Linh luôn quan sát tỉ mỉ từng cử chỉ của Mỹ Linh một cách chăm chú, nàng đã gần như thu được hết mọi diễn biến tâm trạng của người thương dù cô chỉ thể hiện qua ánh mắt. Mỹ Linh hôm nay có vẻ hơi khác so với những lần nàng được tiếp xúc với cô. Cô hơi trầm hơn một chút. Điều này chỉ có những người hay quan sát và quan tâm nhiều tới cô như Uyên Linh mới cảm nhận được.
Mỹ Linh đã thay một bộ quần áo Đen_Hồng xẻ dọc để trình bày bài hát của mình trong vòng lộ diện. Màu son hồng cánh sen được cô thoa lên môi cũng tô điểm thêm cho nét đẹp cổ điển chuẩn người con gái Hà Thành của cô. Đó là nét đẹp trong trẻo và khiêm nhu. Cử chỉ của cô luôn chuẩn mực, thể hiện rõ giá trị của bản thân là một trong bốn nữ Diva của Việt Nam. Mỹ Linh cách tân, mới mẻ nhưng không hề lố lăng, phản cảm. Qua hình ảnh này, Uyên Linh lại tiếp tục cho crush của mình một 1000× tim nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic Mỹ Linh & Uyên Linh)_ I BELIEVE & I CAN FLY_ Nhất Diệp Y Sương
FanfictionThứ nhất: Chuyện dựa trên cuộc sống của hai con người rất thật nhưng tình tiết không thật. Hư cấu 90%. Nên các bạn ship CP có đọc thì đọc cho vui thui. Đừng tin nhé. Thứ hai: "THANH THỦY VĂN" thôi. Với Nội tại + Gia cảnh nhà GC thì tui không dám vi...