Chapter 1 Twins

10 0 1
                                    

Anna Kelly Jones
_________________

"Daddy!! Nagtext si manager Ray may modeling daw kami at maghahanap daw si si Tita Kay ng new partner ko sa pag model!!" Sabi ko kay daddy na napasigaw. "Ok ano daw yung time pag punta natin doon?" Sabi ni daddy habang nagbabasa ng law book may plano tong mag attorney eh. "Daddy 3:00 pm daw" sabi ko. Ah ok.. "Teka lang dba daddy pupunta tayo nila mommy sa sementeryo bibisitahin natin si ate Nicole." Sabi ko kay daddy malungkot. "Ang baby girl ko nanaman iiyak, wag ka nag mag cry alam nating lahat na nasa heaven na siya." Sabi ni daddy na palambing . "Daddy miss ko na po kasi siya alam nyo po dba na palagi kaming magkasama ni ate hanggang pag 13 years Old ko pero nung mag fofourteen nasa na ako nung gabi pero biglang wala na siya." (Sniff), sabi kong umiiyak. "Nak tama na pls. Malulungkot na ako." Sabi ni daddy na malungkot. Biglang dumating si mommy at pinalo si daddy sa braso. "Aray!!" Sabi ni daddy na napasigaw. Tapos andyan pala si Lauren nakatayo . "Mommy bat mo pinalo si Daddy bad yun." Sabi ni Lauren. "Hindi kasi pinaiyak ng daddy mo si ate mo." Paliwang ni mommy. "Hindi kaya umiyak lang si Anna kasi namimiss niya ate nya." Paliwanag ni daddy. "Ate don't cry na" sabi ni Lauren. "Ok di naiiyak si ate" sabi ko sa kanya. "Daddy punta na tayo sa sementeryo" sab ni Lauren. "Maligo ka na Lauren mabaho ka na" sabi ni daddy kay Lauren na pabiro. "Ok daddy" sabi ni Lauren na parang wala lang di kasi ito madaling mapikon. Natapos nalang kaming lahat maligo pupunta na kami doon sa cementery. Andito na kami ngayon sa cementery. Agad akong pumunta sa puntod ni ate. Agad ko syang kinausap at nag alay ng flowers at habang sila mommy nag aayos para sa picnic namin ayun kinausap ko siya "ate bat ka pa namatay" (sniff) ate bat ka kinidnap ate (sniff) ate love u love na love kita".sabi kong sobra na iyak ko. Hinug ako nila mommy, daddy at Lauren. Dali nak kain na tayo ng lunch natin..... At may sasabihin pa kami sayo...

Anna's dad
----------------

"Anak actually 4 kayo na magkakapatid..."Sabi ko kayda Anna. "Dad paano yun nangyari eh dba... 3 lang kami ako, si Lauren at si Ate Nicole eh sino yung isa?!" Sabi ni Anna na nag dududa. "Kasi may kakambal ang ate Nicole nyo..." Sabi kong pangiti. "Really dad!!! May isa pa akong ate Nicole??" Sabi nyang masaya na gulat.. "So dont be sad na ok?!" Sabi kong masaya.
"Ok dad" sabi ni Anna na sobrang saya. "Ah.. Dad when will we meet her?" Sabi ni Anna. "Maybe on next Saturday" sabi ko. "But dad.... Can we meet her already...." Sabi ni Anna. "Anna next time nalang" sabi ko sa kanya. "Ok, if u dont like let's go shopping to buy ate Nicole clothes too and also me im gonna bye too.." Sabi ni Anna. "Oh well that's a great idea Anna." Sabi ng wife ko.

Anna Kelly Jones
-------------------------
"Daddy tulog na po si Lauren" sabi ko kay Daddy. "Anna ipa sandal mo sya and lagyan mo siya ng seatbelt" sabi ni Daddy. "Ok dad" sabi ko.

At the Mall

Anna Kelly Jones
------------------------
"Mommy punta tayo sa Forme..
. ito yung kay ate Nicole pink tops, pink flowery pants, and a shoes that is color pink too. And a hat, necklace, earings, make up set, braclet, bag... Lahat yun pink mommy... Now it's my turn to pick what is mine pink, sky blue, red, violet tops and pink, sky blue, red, violet flowery pants ill buy a dress sky blue and a green shorts also a hat, necklace, earings, make up set, braclet, sling bag..... That'all ang akin mommy thank u!!!" Sabi ko kay mommy na pangiti. "Ok samahan mo muna kapatid mo sa moose girl apparel.." Sabi ni mommy habang nagbabayad sa cashier.
Syempre i need many clothes kasi artista ako and i am model... And ang bill namin ay P19 670.00. "Daddy, Mommy sasamahan ko po ito si Lauren moose girl apparel. And mag order nlang po kayo ng pizza sa Shakey's... " sabi ko kayda mommy and daddy.

At the moose girl apparel

"Ate ayun saakin" sabi ni Lauren na excited.. "Annaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! PaAutograph!!!! Pls." Sabi ng fans ko. "Mamang guard akin na yung paper nya at lalagyan ko ng Autograph." Sabi ko kay mamang guard. Sign here: ANNA KELLY JONES :D. Mamang guard paki bigay po. "Anna salamat..." Sabi ng fan ko. "Ate halika na.. !!!" Sabi ni Lauren saakin na naiinis. "Ok sige tara na" sabi ko. "Ate I want to choose this one"sabi ni Lauren na habang tinuro yung color pink na dress. "Ok" sabi ko naman. "Ate Anna can I have an autogtarph?!" Sabi ng isang cute na bata. "Hello cutie boy give me your paper" sabi ko nanacucutan. At binigay naman nya. Sign here: ANNA KELLY JONES :D. "Eto na oh" sabi ko. "Thank u ate Anna" sabi nya at umalis na siya. "Ate bumayad na tayo.. " sabi ni Lauren. "Ilan lahat? Sabi ko ko sa counter. "5,755 pesos" sabi ng girl na nag cacashier. And nag pay nalang ako ng babayaran. Pumunta nalang kami ni Lauren sa Shakeys favorite restuarant namin yun ni Lauren eh.

Authors note: pls. Follow!!
Sorry kung mego pangit sa chapter 1 pero I promise mas gaganda pa to sa next chapters because first time ko palang to gumawa ng story -Donna

My Destiny GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon