1. Áo.

446 39 5
                                    


Vinny đi rồi, không còn kề vai sát cánh cùng Humming Bird nữa.

Mọi người bắt đầu nhốn nháo vì sự ra đi bất chợt của kẻ khó ở số một từng trong đội Chim Ruồi. Mỗi cá nhân mỗi sắc thái thể hiện khác nhau, không ai giống ai. Nhìn chung, sự buồn bã tiếc nuối luôn hiện diện trong ánh mắt thất vọng thuộc về mỗi người.

Rõ ràng, họ đều xem Vinny Hong như một người bạn đáng tin cậy, gặp nhiều sóng gió trong suốt khoảng thời gian ròng rã kéo dài đến tuổi mười tám.

Cậu bạn tóc đỏ của họ, người luôn tách bản thân ra khỏi những cuộc vui để dành thời gian kiếm tiền săn sóc đấng sinh thành. Một đứa trẻ hiểu chuyện thường chịu rất nhiều thiệt thòi.

Nhìn mà xem.

Vinny thương mẹ của hắn ta đến nhường nào? Vứt bỏ "gia đình nhỏ" để đến bên ánh sáng duy nhất hé mở trước mắt khi hắn lâm vào hoàn cảnh khốn cùng. Cứ ngỡ sẽ là ngọn đèn soi rọi tương lai, nào ngờ gã ta lại thuộc loại cặn bã xã hội chuyên gia đẩy kẻ vô tội xuống vực sâu không đáy.

Lần này đến lượt Vinny. Không sớm thì muộn.

Cơ mà, xem ra hắn ta cũng không phải một tên ngốc dễ bị đồng tiền lợi dụng. Kế hoạch của gã vẫn chưa đi đến đâu, khi nào "con chuột bạch" mắc bệnh hiếm gặp chấp nhận nốc những vỉ thuốc kinh tởm mà gã cất công chuẩn bị, thì có lẽ sẽ vớt vát được phần nào.

Chỉ tiếc Vinny Hong cứng đầu ương ngạnh từ trong trứng. Đòi thuyết phục hắn làm việc mà bản thân không muốn làm còn khó hơn cả lên trời.

- Cái áo này rộng quá. Không vừa với tớ, cậu định xử lý chuyện này thế nào đây?

- . . .

- Vinny. Tớ sẽ giữ nó giùm cậu, bất cứ khi nào cậu cần cứ đến lấy.

Cậu ấm nhà Yun mỉm cười nhìn đứa bạn từng cãi vã với mình rất nhiều lần về trước.

Trên tay anh cầm chiếc áo mang huy hiệu Humming Bird Crew quá khổ, mà chủ nhân của nó không ai khác chính là Vinny Hong. Dưới ánh đèn pha ô tô, bóng lưng to lớn với sắc tóc rực đỏ chầm chậm khuất dạng khỏi đám đông vây kín.

Hoành tráng thật đấy, hóa ra đây là cách đám nhà giàu mấy người chuẩn bị cho trận oanh tạc để bảo vệ bạn bè.

Minu Yun ngồi trên chiếc xe lăn vẫn dõi theo người con trai gồng gánh biết bao khổ sở, cơ hồ không chỉ thân xác mà đến tâm hồn của Vinny cũng bị tổn thương trầm trọng.

Giả như bây giờ anh có thể đi lại bình thường, chắc chắn Minu sẽ chạy đến ôm lấy thân hình cao ráo của người mình luôn thầm thương trộm nhớ từ phía sau. Ngăn hắn lại, bằng mọi giá phải giữ được đôi chân mòn mỏi luôn tìm đường thoát khỏi hoàn cảnh trớ trêu.

Sự đã rồi.

Cậu trẻ tóc nâu khẽ nuốt thứ gì nghẹn cứng ở cổ họng. Ra hiệu mọi người quay về sau khi xử lý xong chuyện.

9 giờ 45 phút sáng.

Tiếng chuông báo tin nhắn vang lên. Vinny Hong một tay bưng bát mì, tay còn lại chộp lấy điện thoại xem danh tính kẻ dám quấy rầy thời gian quý báu của bản thân.

[ WB | Vinny Hong × Minu Yoon ] Mì Tôm Hai Trứng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ