ANG KATAKSILAN!

188 6 0
                                    

Napangisi ang babae habang pinapanood ang lalaki na nakaupo sa ibabaw ng kama at kinakausap sa phone ang partner nito.

Malanding tumalikod ang babae sa lalaki at tumuwad sa harapan nito. Inalog-alog ng babae ang kanyang pang-upo sa harapan ng lalaki sa pamamagitan ng mabilis na paggiling.

Nang mapagod sa paggiling ay pinisil ng babae ang dalawang pisngi ng kanyang pang-upo at mariing pinaghiwalay para makita ng lalaki ang itim na string sa pagitan ng dalawang pisngi ng pang-upo ng babae.

Kitang-kita rin ng lalaki ang pagsilip ng maliit na butas ng pang-upo ng babae.

Tigas na tigas na ang lalaki habang kausap sa phone ang partner nito.

Hindi nakapagpigil ang lalaki at malakas na pinalo ang kanang pisngi ng pang-upo ng babae.

----------

Mabilis na nagtataas-baba ang bibig ng babae sa malaking alaga ng lalaki. Dumadaloy na ang laway ng babae sa matigas na katawan ng alaga ng lalaki na umaabot hanggang sa magkabilang singit nito.

Hindi na halos maintindihan ng lalaki ang mga sinasabi ng partner nito mula sa kabilang linya.

----------

Halos mawala ang ulirat ng lalaki nang sabay na isubo ng babae ang dalawang itlog nito na naging dahilan para mabitiwan nito ang hawak na phone.

----------

Whole Chapter will be posted on March 31, 2024.

Each of my fifteen stories will have a Chapter containing cheating scene/s to be posted on the said date.

Teasers of fifteen Chapters (one per story) will be posted today.

"Espesyal Na Araw Ng Kataksilan" is Mr. WOM's treat for his loyal readers and followers.

Thank you.

Ang Masungit Kong Roommate (Maxi, Be Mine!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon