2.Cảm xúc lạ thường

104 9 2
                                    

...

Buổi sáng, mọi vật đều thức dậy. Bầu trời rộng lớn, trong xanh. Từng đám mây trắng như bông, chầm chậm trôi. Từ phía đông, ông mặt trời bắt đầu nhô lên. Cả một vùng trời ửng hồng. Ánh nắng bắt đầu xuất hiện. Gió khẽ thổi mang theo không khí mát mẻ. Tiếng ríu ra ríu rít của các chú chim nhỏ bay lượn trên cao.

Ánh nắng vàng nhẹ len lỏi chiếu qua khe cửa sổ thắp sáng cả một vùng tối tăm trong căn phòng.

Trong cơn mê ngủ, bàn tay Yến Sảng luôn mân mê về phía trước,Yến Sảng cảm giác được nồng độ nóng ấm trên lòng bàn tay mình vậy nên tò mò liên tục xoa xoa bóp bóp.

" Sờ đủ chưa".Người nam nhân khẽ nhíu cặp lông mày nhưng sau mang tai đã ửng hồng lên từ lúc nào không hay.

Yến Sảng như nghe được giọng nói từ đâu phát ra,đôi mắt cô chợt tỉnh mở to ngước nhìn về phía trước ,bàn tay Yến Sảng hoảng loạn rút ra,cơ thể cô theo phản xạ mà ngồi dậy.Yến Sảng nhìn sang người bên cạnh mình.

" Ngươi...ngươi..."

" Sao ta lại ở trên giường,trả lẽ ta bị mộng du sao...không thể nào có chuyện đó được".

Nhưng Yến Sảng vẫn nghĩ thế quái nào bản thân cô lại ở trên giường còn lại đang xàm sỡ con nhà người ta cơ chứ!!!

Yến Sảng xấu hổ đứng dậy nhảy tọt xuống giường,vẻ mặt Yến Sảng đỏ ửng ngại ngùng.

" Ngươi chắc đói rồi chứ...để ta đi chuẩn bị đồ ăn...ngươi cứ nghỉ ngơi đi..."

Yến Sảng vừa thoát nói xong cô phi một mạch ra ngoài cửa phòng.

Người nam nhân bên trong nhẹ cong khoé môi mà cười.
...

" Điện hạ vết thương của người..."

Hồng Dịch đang ngồi trên chiếc giường tim hắn như sắp bay ra ngoài.

" Lâm Mặc ?,ngươi vào đây kiểu gì?"

Lâm Mặc mặt ngờ nghệch tay chỉ ra chỗ cửa sổ.

Lâm Mặc là một thị vệ được Hồng Dịch cứu khỏi bọn buôn người khi còn nhỏ,vì biết ơn nên Lâm Mặc luôn phò tá hỗ trợ cho Hồng Dịch hết thẩy,có thể nói là một thị vệ trung thành đáng để giao phó và tin cậy.

" Điện hạ.."

" Không sao,ngươi đừng lo,ta chưa chết được"

" À,bên phía Hoàng huynh Hồng Triệu Minh của ta sao rồi?"

" Điện hạ,quả thật đám thích khách hôm qua là người của trưởng điện hạ."

Hồng Dịch cười khẩy,đoán không sai là do vị huynh trưởng của ta,muốn giết ta e là Hoàng huynh phải thất vọng rồi.

" Lâm Mặc,ngươi cứ thám thính bên phía Triệu Minh,nhớ đừng để lộ sơ hở"

" Còn phía ta ngươi về âm thầm lan tin là Nhị điện hạ trên đường đến thành Giang Nam bị ám sát bất ngờ không rõ sống chết,để ta xem phía hoàng huynh của ta sẽ phản ứng như thế nào đây..."

Lâm Mặc có chút bất ngờ với kế sách của Hồng Dịch đưa ra.

" Thuộc hạ tuân lệnh...vậy điện hạ với cô nương đó..."

Dĩ Hưu Hãn Dữ ToànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ