Akiko trở về sau nhiệm vụ dài hạn thì Suguru cũng đã rời cao chuyên hơn 2 tháng, mọi chuyện hiện tại Akiko biết được chính là qua lời kể của thầy Yaga, tên nhóc kia không biết chạy biến đi góc nào sáng nay Akiko về thì không thấy mặt mũi đâu, Shoko thì nom vẫn bình thường chỉ là bỗng dưng biến thành một cái bát hương di động sương khói mờ nhân ảnh, Thái độ thì vẫn như trước nhưng hẳn là Shoko cũng không ổn lắm.
-Akiko
-dạ...
Akiko nghiêm chỉnh nghìn thầy yaga, mắt nâu lướt qua đôi mắt thâm trầm của thầy.
-Chuyện lần này...
-Ây ya ây ya,thôi em đi trước đây thầy ngồi đó làm gấu tiếp đi nha.
-...
Ai nói là vì sao thầy dạy ra được bốn cái đứa không biết trời cao đất dày này được không? chứ bất lực lắm rồi, nhiều lúc bực mà không dám nói luôn á, trước ba đứa còn đỡ thêm con nhóc đại tiểu thư chân không chạm đất này vô thầy thấy đời mình bế tắc hẳn.
Akiko thong thả, Quen đường quen nẻo về ký túc xá, đang tính bước vô phòng mình rồi nghĩ thế nào cuối cùng lại chui vào phòng tên người yêu đang sang chấn tâm lý ngủ một giấc.
Shoko tần ngần đứng nhìn Akiko tự nhiên như ruồi mở khóa bước vào phòng gojo
Shoko chắc chắn chuyện này đã diễn ra rất nhiều lần rồi là đằng khác, chứ không thể nào mà có thể ngang nhiên mở phòng người ta thế được, ừ thì chắc gì đã khác, kiểu gì hai người đó chả dính lấy nhau nên Shoko không buồn quan tâm nữa.
Hôm nay mệt rồi đi ngủ thôi.
Gojo lang thang trở về Cao chuyên, trời nhá nhem tối, bước vào kí túc xá lại bắt gặp Shoko đang lủi thủi ngồi ăn mì.
-ủa Nay Shoko ăn mì hả?
-trời đánh tránh miếng ăn ghê gớm.
-hehe nè ăn bánh ngọt không nè, là của một tiệm rất nổi tiếng luôn đó.
-...
Shoko ăn nốt miếng mì rồi quay mặt bước đi mặc kệ tên dở người nào đó đang nhảy tưng tửng khoe về miếng bánh giới hạn phải xếp hàng mấy tiếng mới mua được.
Shoko buồn ngủ Shoko cần được ngủ đi mà tìm người yêu của cậu đi làm phiền tôi làm gì.
Gojo vui vẻ ngồi xuống ăn bánh còn không quên trêu chọc Shoko, may mắn hôm nay Shoko không có tâm trạng chứ đợi vài ngày nữa xem.
hờ
mãi lúc lâu sau Gojo mới hoàn thành việc cá nhân ngáp ngắn ngáp dài bước vào phòng.
Nhưng mà hình như phòng làm gì có mỗi mình Gojo
-khịt
Gojo khịt mũi, trong không khí thoang thoảng mùi hương quen thuộc, hừm là mùi hoa anh đào.
Nhưng nếu là Gojo thì cậu sẽ không bao giờ dùng mùi hương này, mùi ngọt ngào này chỉ có người yêu bé nhỏ của cậu dùng thôi. đảo mắt quanh phòng rồi bắt chợt dừng lại trên chiếc giường quen thuộc.
Cậu nhanh chân bước về phía giường nằm xuống ôm chặt lấy người ngủ đến không biết trời trăng gì, dụi đầu vào hõm cổ người thương mà tham lam hít lấy mùi hương ngọt ngào thanh mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ
أدب الهواةKhông có gì không thể giải quyết được, bằng cách cúng cụ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Midorima Akiko cứ nghĩ mình chỉ ngủ một giấc ai ngờ ngủ một giấc là ngủ tận sang kiếp sau, mà còn ở trong bụng mẹ, tiếp thu vô vàn cách cúng cụ tinh hoa văn hóa...