Tiếng lành đồn xa, đúng như Hyein dự đoán, Homework Club từ ngày có Kim Minji gia nhập đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ các học sinh Kyunghee. Mọi người ai ai cũng bất ngờ trước sự thay đổi của đội trưởng Kim nổi tiếng trường họ. Dạo gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh bạn Kim lớp 12-7 trên tay cầm sách đọc bài ở băng ghế đá vào giờ ra chơi hay hình ảnh một đội trưởng Kim nhanh nhảu thu xếp đồ đạc sau mỗi buổi tập với đội bóng để chạy đi học bài ở Homework Club. Tất cả học sinh trong trường, đặc biệt là học sinh khối 12 Kyunghee đã truyền tai nhau rằng để có thể tập trung nghiêm túc ôn thi đại học như Kim Minji thì hãy vào Homework Club. Kết quả là giờ đây cứ mỗi hằng tuần, thậm chí hằng ngày, Hanni đều nhận được đơn xin gia nhập hội từ các học sinh trong trường. Con số thành viên hiện tại của Homework Club đã lên tận 30 người làm Hanni phải gia tăng số ngày sinh hoạt câu lạc bộ lên ba buổi trong một tuần.
Minji ngồi bệt ở ngay cầu môn sau 45 phút tập luyện, mặt mày sưng xỉa nhìn Hanni được vây quanh bởi các một nhóm học sinh (Minji đã đếm rất kĩ, gồm Park Sungho, thêm hai đứa con trai và hai đứa con gái khác) ở dãy ghế khán giả. Tất cả đều trò chuyện gì đó có vẻ rất rôm rả. Homework Club nổi tiếng đồng nghĩa với việc danh tiếng của chủ tịch Homework Club được gia tăng rất mạnh. Hanni Phạm giờ đây nổi danh trong trường là một bạn học và đàn chị xinh xắn, tài giỏi, đáng yêu, lại còn đủ mạnh mẽ để trị được Kim Minji. Chả trách sao giờ đây bên cạnh Kim Minji, Hanni Phạm là cái tên được rất nhiều người ở Kyunghee muốn làm quen và theo đuổi (và đó cũng là lý do chính mà mặt đội trưởng Kim cứ như con khỉ ăn trúng phải quá ớt lúc này).
- Bộ bị táo bón hay sao mặt mày kì vậy?
- Cái thằng điên này!
Minji cuộn tay thành nắm đấm vung lên dọa thằng bạn thân Junho khiến nó cười phá lên rồi ngã ngớn xin lỗi cầu huề. Hắn ngồi xuống bên cạnh rồi nhìn theo hướng mắt của Minji, liền hiểu ra vấn đề.
- Àaa, vẫn chưa được người đẹp Phạm đồng ý lời tỏ tình hả?
- ...
- Giờ người ta càng ngày càng nổi tiếng trong trường rồi, mày phải làm gì đi không là mất người ta đó.
- Bộ mày tưởng tao không làm gì à? – Minji gãi tung đầu bức xúc – Tao thích Hanni từ năm ngoái, nhưng tao và Hanni không có dịp gì gặp nhau hết nên tao đã cố gây ấn tượng với Hanni bằng cách thắng giải bóng đá thành phố cho trường. Vậy mà Hanni chẳng thèm quan tâm hay tỏ ra hào hứng với mấy trận đấu hay mấy buổi ăn mừng chiến thắng của tao...
- Cũng đúng, tao còn nhớ năm ngoái mỗi lần mày đụng Hanni ở trường xong mày toàn hỏi Hanni có xem mày đá banh không rồi hai bây chỉ chí chóe đâm chọt nhau sau khi Hanni kêu không và mày trố mắt hỏi Hanni « trời đất, bộ cuộc sống của cậu chỉ xoay quanh chuyện học thôi hả? ».
Junho nhớ lại rồi cười khằng khặc. Hắn là thằng bạn chí cốt của Minji trong trường, cũng chơi ở vị trí tiền đạo bên đội tuyển bóng đá nam của Kyunghee. Junho cũng bày cách cho Minji nhiều lần để gây ấn tượng với Hanni vào năm ngoái nhưng lần nào kết quả cũng thất bại nên anh chàng đã bỏ cuộc làm quân sư tình yêu. Hắn vuốt cằm nheo mắt nhìn Hanni có vẻ như đang chỉ bài gì đó cho một em học sinh lớp dưới, rồi trong đầu bỗng lóe sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Bbangsaz| - Homework Club
Fiksi Penggemar- Homework Club? Là các cậu làm gì ở trong này? - Giống như nơi chúng ta giúp đỡ nhau hoàn thành bài vở một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn đó. - Nghe chán thế, như là nơi tập hợp của mấy đứa mọt sách đúng không? Hanni thật sự chỉ muốn đấm vào mặ...