Chapter 8

32 3 2
                                    

Ane on top

-------------------------------------

Ane's POV

            Siya nanaman?! Wala bang katapusan ang kamalsan ko?! Bakit siya nandito?!

"Kyahhh!"

"Ang gwapo!"

"Di naman gwapo"

"May kalaban na naman tayo!"

                Napuno ng hiyawan ng mga babae at reklamo ng mga lalaki ang room!

"Shhhh... Quite everyone! Mister Marasigan please introduce yourself." ughhhh... +__=

"Hi everyone I am Matthew John Marasigan, I'm from States. 16. Please be good to me." In there he flashed his sweetest smile. Tapos you smiled devilishly at me. Brhhh... nakakakilabot!

"You may know sit next to Miss Reyes.' Whaatt?? Sinabi ba ni Miss na Reyes?!

                 Umupo yung ugok sa tabi ko!!

"Oh! It's you again Jasmine!" ughhhhhh..... ayaw na ayaw ko talagang tinatawag ako na Jasmine!!

"Tumahimik ka nga!" sita ko sa kanya...

"Magkakilala sila?" Yan ang tanong ng mga kaklase ko.

Hindi ko nalang siya pinansin.

"Hi Xyn! How's life doin'?" magakakilala sila ni Jane, tas' tinawag niya pa ito sa first name niya! Close ba sila?

"Great Thew! 'bout you?" nakangting tugon ni Jane. wait-- what??

"Fine, doin' great!" tapos nung kamustahan nila ay umupo na si Matthew.

                     Nagsimula nang magturo si Miss nang may kumatok sa pintuan. 

"Miss, may I excuse Miss Jeon. Kailangan po kasi siya sa office." sabi nung tagafaculty.

"Ok. Miss Jeon pinatatawag ka sa office!" sabi ni Miss, nagmamadali namang umalis si Jane.

"Mamamaya na lang Ane!" paalam niya sa akin. Wahh... iniwan niya ako katabi nitong lalaking to?!?!

NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

My One and OnlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon