Hoà nhé!

899 44 41
                                    

Anh thức dậy, lật người sang tắt chuông báo thức thì đập vào mắt anh là gương mặt hơi hóp của cậu, giờ anh mới để ý là cậu đã gầy đi rất nhiều. Chẳng còn tròn trịa phúng phính như lúc trước nữa. Phải chăng là do anh và cậu giận nhau, nên mới không thèm quan tâm đến sức khỏe vậy không?

Nhìn người như này chắc cả ngày chỉ ăn socola uống sữa chuối, không gầy thì ảo…

Anh với tay kay xoa đầu cậu, đây là cảm giác mà đã rất lâu rồi anh mới tìm lại, nên muốn để lâu hơn một chút. Nhưng chợt nhận ra mình làm vậy có hơi không đứng đắn nên lại rụt tay về

“Phải bắt đầu vỗ béo mày lại thôi!”

Nói là làm, anh đi xuống nhà, mẹ Kim chắc đi tập thể dục, ba Kim cũng đi làm rồi nên tạm thời chỉ có anh và cậu ở nhà. Anh mở tủ lạnh ra lấy vài lát bánh mì rồi rán trứng, tiện tay pha cho cậu cốc nước cam để bổ sung dinh dưỡng.

Nấu nướng xong xuôi cũng tự động vào nhà vệ sinh chuẩn bị kem đánh răng, rồi ra gọi cậu dậy sau đó đi xuống nhà ngồi đợi. Được một lúc sau Jungkook mới tò tò đi xuống, bình thản ngồi vào bàn ăn phần ăn của mình. Uống xong cốc nước cam thì im lặng bấm điện thoại, ông đây vẫn còn giận lắm, biết điều thì mau dọn dẹp nhanh đi còn đưa ông đi học.

Anh cũng biết ý nên không nhanh không chậm mà đi dọn dẹp, lên phòng lấy balo rồi dắt xe ra đưa cậu đi học.

Ngồi trên xe anh, tuy là cậu có chút vui mừng vì đã có thể quay lại làm bạn với anh, nhưng cậu vẫn buồn lắm ý, chính là sợ Sarang sẽ cướp anh đi mất.

Hai người đến trường trong sự bất ngờ của Jimin và Hoseok. Hai cái miệng há hốc nhìn đôi chim cu lại tíu tít cười đùa với nhau.

“Tao tưởng hai đứa nó nghỉ chơi?”

“Ừ tao cũng thế, sao bây giờ lại bám sát nhau thế?”

Đang thắc mắc thì Kim Namjoon ló đầu ra, đập vào vai hai thằng bạn cất giọng huyền bí.

“Trôn, Trôn Việt Nam Trôn Việt Nam”

Kim Seokjin đi qua nghe thấy thì dùng lực nhẹ sờ gáy Namjoon.

“Thằng ngu, phải là trôn Hàn Quốc!”

Kim Namjoon nước mắt ngắn nước mắt dài mà xoa gáy, vâng, lực nhẹ của “người đẹp trai nhất 10a1” là nguyên năm ngón tay đỏ chót hằn ở gáy của cậu lớp phó!

“Đạ mú mày Kim Seokjin!!!”

Anh và cậu tíu tít chán chê, quay sang thì thấy ánh mắt đăm chiêu của Jimin đang nhìn về phía cậu. Bỗng chốc có cảm giác bất an. Quả thật, Jimin mặt hằm hằm bước tới, kéo tay cậu ra.

“Jungkook, mày ra đây nói chuyện với tao.” Rồi tay còn lại chỉ vào anh “Còn mày thì ngồi im ở đây!”

Anh cũng hoảng hốt, tên chim lùn này bị làm sao vậy?

“Jimin, mày kéo nhẹ tay thôi”

Nó lườm cậu, ép cậu vào tường hỏi cung.

“Mày còn thích thằng Tae đúng không?”

Cậu lắp bắp, mặt đỏ lựng, cố gắng tìm cách trốn tránh câu hỏi.

“Nhanh!”

“…”

Love's Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ