#2 (H)

753 32 0
                                    


Pete tắt điện thoại và đưa Way về nhà. Về đến nhà Way, Pete đưa cậu vào giường, cởi bỏ giày và áo vest ngoài giúp Way, chạy vào nhà tắm lấy khăn lau người giúp cậu. Người đàn ông này lần đầu tiên giúp người khác lau người, giống như một người chồng chăm sóc người vợ bị ốm vậy.
Trong lúc lau người Pete vô tình nhìn thấy lọ thuốc "trị trầm cảm, lo âu trên bàn", Pete cầm lên nhìn chăm chăm rồi rơi vào suy nghĩ :
-Điều gì đã khiến Way suy sụp đến mức phải dùng thuốc điều trị. Cởi bỏ từng chiếc cúc sơmi để lau bên trong người cho Way, làn da trắng nõn khiến Pete phải cói gắng chịu đựng kìm chế dục vọng của bản thân mình. Way trở mình nũng nịu quay ra ôm chặt lấy Pete.
-Đừng đi đừng bỏ tôi một mình, hãy ở lại với tôi  có được không? Chỉ hôm nay thôi có được không? Pete nhìn Way nở một nụ cười tà mị, khi người ta say lại có thể đáng yêu như vậy sao, hay chỉ ở Way mới có thể như vậy.
-Được rồi, tôi không đi, tôi sẽ ở bên cạnh em, ngủ đi bé ngoan. Nói xong Pete đặt một nụ hôn  lên trán Way rồi ôm cậu vào lòng. Vòng tay ấm áp khiến Way dần trở nên ổn hơn, giống như chú chó con đang ngoan ngoãn nằm yên trong lòng của chủ vậy.
Nhưng thực sự lúc này Pete không thể kìm chế nổi nữa rồi, con thú dữ trong người anh đang dần hắc hoá trở nên điên cuồng hơn.  Nhưng Pete đang rất cố gắng để kìm chế bản thân mình. Nhìn đôi môi căng mọng của Way đang hướng về mình như vậy anh lại càng muốn nó là của anh, anh muốn chiếm lấy nó nó. Dục vọng của anh muốn bao trọn lấy Way.  Nhưng sao có thể đây, anh sợ khi Way tỉnh dậy nhớ ra việc anh làm với Way.  Sợ cậu sẽ không tha thứ cho anh nữa.  Sẽ ghét bỏ anh mất.
Way mở đôi mắt lim dim của mình nhìn về hướng Pete, do cậu say sinh ra ảo giác mà nhìn nhầm Pete thành Babe hay đây thực sự là Babe của cậu. Way ông ngồi dậy ôm chầm lấy Pete áp môi cậu lên môi Pete mà ngấu nghiến. Lưỡi cậu tiến dần vào trong khoang miệng Pete mà thăm dò từng chút một. 
Pete giật mình muốn đẩy cậu ra nhưng lại không thể. Một phần vì bị Way ôm chặt. Một phần vì đã bị dục vọng khống chế. 2 người cứ thế hôn mà nụ hôn mạnh bạo đến mức không chừa cho mình một khoảng không thể thở. Pete đè cậu xuống dưới giường nói:
-Là em, là em mời gọi tôi, là em cho tôi cơ hội.  Vừa dứt lời đã bị Way kéo đầu xuống tiếp tục hôn. Pete lúc này như một con sói được người ta thả ra để đi tìm săn con mồi của mình.  thăm dò từng nơi một, hai chiếc lưỡi cứ thế quấn lấy nhau không rời. Rồi đi dọc  hôn xuống cổ. Liếm lấy chiếc yết hầu làm của Way làm cậu vặn vẹo mình . Rồi lại  lên vành tai rồi lại trở về môi.  Chiếc áo sơmi bị Pete lột ra từ lúc nào đã bị vứt vào một góc tường, hai chiếc nhũ hoa hồng hào kia đang mời gọi anh. Lúc này con sói đã hoàn toàn được phóng thích. Con thỏ tội nghiệp đang nằm chờ con sói đến vờn mình. Pete hôn từ từ đến hai chiếc nhũ hoa xinh đẹp ấy. Anh vừa mút, vừa liếm, vừa cắn hết bên này  lại qua bên kia. 1 tay vê lấy đầu nhũ hoa bên còn lại.  Nhũ hoa cương cứng lại càng làm Pete thấy hứng thú hơn.
Way lúc này đang chìm trong biển tình, khoái cảm từ đầu nhũ hoa nơi Pete đang ngặm nhấm khiến Way không chịu được mà rên thành tiếng -Aaaaaaa~ ngực ưỡn ra về phía Pete. Hai tay quàng lên cổ Pete.
-Thích không? có muốn nữa không? Pete ngẩng mặt lên nói với Way rồi lại quay về chơi với món đồ chơi chơi của mình. 2 bên ngực cũng đã dần sưng tấy lên vì bị Pete mút.
Way lấy tay đẩy cằm Pete về phía mình để hôn anh, hai chiếc lưỡi lại quấn lấy nhau một lần nữa. Hai người lăn lộn trên giường, tiếng rên của Way bị Pete mút trọn.
-Way, cho tôi được không, em có thể cho tôi không? Tôi không thể nhịn được nữa rồi. Anh biết lúc này Way đang say, anh không hề muốn lợi dụng câu như vậy nhưng anh thật sự không thể chịu đựng được nữa. Pete cúi xuống hôn Way, một tay từ từ mở chiếc cúc quần rồi kéo khoá xuống.
Way mơ màng trong tiềm thức cậu chỉ nghĩ đây là Babe. Cậu muốn thân xác này từ rất lâu rồi. Không hẳn chỉ là mệnh lệnh của lão Tony bố nuôi của cậu và Babe mà thực sự là cậu muốn làm với Babe. Way ngồi dậy, cởi từng chiếc cúc quần , khéo khoá xuống cho đến khi chiếc quần của Pete bị cậu ném ra xa.  Cuối cùng là chiếc quần lót cũng bị cậu lột ra,  đến khi nhìn thấy con quái thú dần xuất hiện trước mắt cậu. Hai con người trần chuồng đang quấn lấy nhau, tay cậu từ từ đưa xuống nắm giữ lấy cậu nhỏ của Pete . Bỗng Pete giữ lấy tay cậu hỏi
-Em chắc chắn chứ Way, em chắc chắn muốn làm cùng tôi ư? Way ngước khuôn mặt mơ màng lên nhìn Pete
-Không muốn sao?
Sau khi chắc chắn nhận được câu trả lời từ Way, lúc này Pete đã không còn là một phó chủ tịch có vẻ bề ngoài lạnh lùng nữa, mà là một con sói hoang thực sự. Anh nâng một bên đùi trắng nõn của Way lên rồi hôn lên nó, hôn dần xuống bàn chân thon gọn của Way,  Way kéo người Pete nằm đè lên mình. Hôn lên vành tai nhạy cảm của Pete, khuôn mặt của Pete khi bị Way hôn lên trông đầy ma mị. Tay Pete lúc này đang nắm lấy thứ sớm trướng bên dưới của Way. Ngón tay thon dài đang vuốt ve cái thứ đó của Way, Way lúc này như đg chìm vào trong mộng đẹp, bao nhiêu dục vọng của cậu đang dần phóng thích ra. Từng tiếng rên phát ra từ khuôn miệng nhỏ xinh này.
-Ừmmm...aaaa~khiến Pete không kìm được nói
-Em cứ như vậy sao tôi có kìm lòng được đây. Vừa dứt lời thì câu nói của Way như tiếng sét trên trời giáng xuống khiến Pete chết điếng người.
-"Babe cho t đi, t không chịu được nữa, Babe hôn t thêm nữa đi".  Way dứt câu xong Pete đẩy Way xuống giường. Rời khỏi người Way mà  thất thần ngồi ra trước giường. Mắt Pete bỗng đỏ hoe lên vì câu nói của Way, anh thẫn thờ ngồi nhìn Way liên tục gọi tên Babe rồi dần chìm hẳn vào giấc ngủ. Có vẻ như cơn dục dục lúc này đã chìm xuống. Pete mặc lại quần áo cho mình và Way rồi vào trong nhà tắm rửa mặt, anh tạt mạnh nước lên mặt mình để lấy lại tỉnh táo rồi nhìn chằm chằm vào trong gương:
-Hoá ra là tôi hiểu nhầm, do tôi ảo tưởng, hoá ra từ nãy đến giờ em đã nghĩ tôi là Babe mà muốn làm cùng tôi, là tôi đã sai, là do tôi không biết vị trí của mình ở trong lòng em không hề tồn tại.
Pete trở lại giường đắp chăn lên cho Way, hôn nhẹ lên trán cậu
-Không sao, tôi hiểu. Tôi sẽ chờ em, chờ một ngày em tình nguyện hôn tôi, tình nguyện ở  cùng tôi. Nói xong, Pete lái xe quay trở về nhà của mình, nằm trên giường trằn trọc suy nghĩ về tất cả mọi chuyện xảy ra ngày hôm nay, suy nghĩ liệu sáng mai Way tỉnh dậy có nhớ đến những chuyện xảy ra tối nay hay không và lỡ Way không tha thứ cho anh vì đã lợi dụng lúc cậu say mà suýt nữa chiếm lấy thân xác cậu thì sao. Bao nhiêu suy nghĩ trong đầu Pete ngay lúc này. Anh không thể ngủ, Pete trằn trọc thức trắng đêm vì có quá nhiều điều phải suy nghĩ.

Way bé ngoan của Pete (PeteWay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ