.𖥔 ݁ ˖

99 12 0
                                    


1.

Philip vân vê những đốt ngón tay của Shotaro rồi khẽ cười. Người này lúc nào cũng vậy, cậu ta luôn có thói quen thả lỏng bản thân bên cạnh cậu. Nó khiến cho Philip cảm thấy khá vui khi mà Shotaro dựa dẫm vào cậu như thế này. Bởi được người mà cậu thương cảm thấy an toàn đủ để có thể buông thả như thế thì còn gì tốt hơn nữa đâu?

Nhưng đôi lúc nó cũng khiến Philip cảm thấy lo lắng, khi mà ở tương lai xa cậu không biết liệu cậu có làm gì khiến Shotaro tổn thương hay không. Cậu không muốn điều đó xảy ra. Cơ mà tương lai ấy mà, cậu khó mà có thể đoán trước được nó. Cho dù cậu có cố gắng thế nào thì việc tương lai vẫn sẽ luôn như vậy. Chính vì lẽ đó Philip hiện tại sẽ không buông bàn tay này. Và rồi tương lai ấy dù có thế nào cậu cũng quyết không buông.

Nhìn người bên cạnh đang say giấc nồng, Philip đan bàn tay cả hai vào nhau rồi hôn nhẹ lên mái tóc của Shotaro. Giọng nói của cậu nhẹ nhàng nói ra như chỉ muốn nói với bản thân cậu. Như một lời thề độc chỉ một mình Philip này biết.

"Nhất định sẽ không bao giờ buông tay."

2.

Philip yêu cái cảm giác khi mà bản thân cậu ngồi ở ghế sofa nơi đối diện bàn làm việc của Shotaro để ngắm nhìn cậu ấy. Dáng vẻ chăm chú cùng tiếng máy đánh chữ lạch cạch vang lên mỗi khi Shotaro giải quyết việc bàn giấy, hay chỉ là những lúc Shotaro ngồi ở đó đọc sách hoặc là cãi tay đôi với Akiko. Mặc dù kết quả thì sẽ luôn là tiếng dép quen thuộc vang lên vậy đó. Tất cả những thứ mà Shotaro làm hay có liên quan ở xung quanh, Philip đều yêu chúng.

Đối với cậu Shotaro và Akiko chính là gia đình. Thế nhưng cái thứ tình cảm của Philip với Shotaro dường như đã vượt khỏi ranh giới đó. Vốn cái thứ tình cảm này nó đã lớn dần lên trong Philip từ rất lâu rồi. Cho đến bây giờ cậu mới nhận ra nó. Philip có sợ không? Sợ chứ, sợ rằng Shotaro sẽ không chấp nhận tình cảm này, cậu sợ rằng Shotaro cũng chỉ coi cậu là một thành viên trong gia đình ba người này. Nhưng một phần nào đó cậu cũng tò mò, rằng nó là như thế nào? Rằng nếu như Shotaro biết liệu cậu ấy sẽ đối xử với cậu ra sao?

Thế nhưng mà tiếc sao cái nỗi sợ vẫn chiếm phần trăm nhiều hơn cả sự tò mò của Philip. Phàm những việc không biết sẽ luôn có sức nặng hơn là những việc cậu có thể biết dễ dàng. Cậu luôn tự dặn mình rằng đừng vượt qua ranh giới đó. Nhưng những cái chạm tay, khoác vai tưởng chừng vu vơ nhưng lại khiến cho Philip ngày càng lún sâu vào bể tình. Dù Philip có tò mò về mọi thứ nhưng cái thứ tình cảm này cậu nghĩ cậu không nên vội vàng. Cậu muốn từ từ xoay chuyển, khiến cho người kia nhận ra. Chậm mà chắc. Để rồi đến một ngày nào đó cậu ta có thể nói với người kia một câu từ tận đáy lòng.

"Shotaro, tôi yêu cậu."

3.

- Shotaro, ổn không đấy?

- Ổn mà ổn mà. Không sao đâu Philip.

Nhìn những vết thương chằng chịt trên cơ thể người con trai đối diện khiến Philip muốn không giận cũng không nỡ, mà thương còn không hết. Con người này quá mức tốt bụng, dù cho lúc ấy cậu có nói thế nào đi chăng nữa thì Shotaro nhất định vẫn sẽ dùng cái cách đó để đẩy cơ thể của cậu ta tới giới hạn cuối cùng. Chỉ vì trước mặt cậu ta là những giọt nước mắt của Terui. Philip hiểu cậu ấy cảm thấy thế nào, nếu như cậu ở trong hoàn cảnh đó hẳn cậu cũng sẽ làm vậy. Nhưng đó là với bản thân cậu, còn nếu đó là Shotaro cậu sẽ không chấp nhận. Không là không. Hoặc là do cậu ta cố chấp hoặc là ai mà biết được lý do chứ?

Chắc là bởi cậu ghét cái cảnh một Shotaro thương tật đầy mình nhưng miệng luôn nở nụ cười với cậu. Cái câu "không sao" mỗi khi được cậu ta nói ra luôn khiến Philip cảm thấy lo lắng lẫn dằn vặt bản thân mình. Nếu như Philip có thể ra ngoài nhiều hơn, đi cùng với Shotaro nhiều hơn, thì nó sẽ không xảy ra. Trách bản thân cậu sao thật yếu đuối. Trách mình sao chẳng thể làm được gì để giúp được Shotaro. Cậu chỉ có thể làm những gì bản thân có thể làm mà thôi.

- Này Philip, cậu sao vậy?

Đôi tay ấm áp ấy vương vấn trên má cậu. Đôi mắt tràn đầy sự lo lắng ấy nhìn vào đôi mắt cậu. Philip giữ lấy đôi bàn tay đang áp trên má mình, dụi vào nó và cảm nhận sự yên bình mà nó mang lại. Cậu ấy vẫn ở đây, Shotaro vẫn còn ở đây với cậu.

- Không có gì đâu.

- Thật sao trời?

Philip nhẹ nhàng trả lời trước cái nhíu mày của người kia. Không được để cậu ấy lo lắng, Philip sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để Shotaro không còn bị thương như thế này nữa. Cho dù có phải đẩy bản thân tới giới hạn đi chăng nữa.

"Vì chúng ta là W. Vậy nên nột nửa vết thương của cậu là một nửa nỗi đau của tôi."

4.

Philip xoay xoay cây kẹo táo vừa chạm răng cậu rồi nhìn về phía Shotaro đang nói chuyện đằng kia mà suy nghĩ. Chả hiểu sao nhưng nó thực sự đã xuất hiện trong đầu cậu nãy giờ chẳng tan.

Cậu thật muốn hôn Shotaro

Đương nhiên Philip biết thứ tình cảm cậu dành cho Shotaro là gì. Và cho đến ngày hôm nay nó vẫn lớn dần ở nơi ngực trái của cậu. Shotaro cùng W không phải là vũ khí chiến đấu. W là sự kết hợp của cả hai và rõ ràng hơn thì Shotaro là nửa kia của cậu. Một nửa không thể thay thế. Cậu yêu một Shotaro "ruột để ngoài da", một con người thật thà lại vị tha vô bờ. Cho dù ở bên cạnh người ấy có nguy hiểm thế nào, Philip vẫn sẽ luôn nắm lấy tay người này. Cậu tự hứa với bản thân mình như vậy.

Nhưng mà tiếc rằng cậu chẳng nhận ra được người kia tinh ý một chút nào. Và bản thân Philip thì không muốn tấn công đột ngột tới thế. Cậu ta hẳn phải cần một kế hoạch thật là tỉ mỉ mới được. Bởi Philip sợ nếu cậu tổng tiến công đột ngột thì sẽ dọa sợ người ta chạy mất. Cơ mà chả hiểu sao bỗng dưng mỡ lại dâng miệng mèo ngay lúc này, nghĩ là tới liền, giọng nói của Shotaro vang lên bên tai của Philip.

- Này Philip, kẹo táo có vẻ ngon nhỉ. Tôi xin miếng nào.

- Được thôi.

Vừa dứt lời Philip nhét luôn cây kẹo táo trên tay vào miệng Shotaro khiến cậu ta la lên một tiếng không rõ. Sau đó chiếc miệng ấy cắn một miếng từ cây kẹo táo ngọt lịm phủ thứ đường giòn tan bên ngoài. Vừa ăn Shotaro vừa lầm bẩm mấy câu mà Philip tất nhiên vẫn nghe được.

- ...Người gì đâu mà kì cục...

Nhưng thôi cậu không chấp, bởi Philip mới chợt nhận ra một thứ mới xảy ra chưa đầy mươi phút sau khi mà cậu mới chạm môi lại vào cây kẹo táo này. Phải chăng cậu vừa hôn gián tiếp với Shotaro sao? Bởi cây kẹo táo ấy cậu vừa chạm môi vào rồi và cũng đúng chỗ ấy cậu đưa tới môi Shotaro. Thú vị thật đấy. 

Philip tự hỏi liệu giờ đây liệu Shotaro có vị gì? 


「 ✦ END✦ 」

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kamen rider W/Oneshort] Một nửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ