"Các cậu vừa đi đâu về vậy? Cả hai cậu và Eun Ji Ho."
Ngay khi tôi bước vào phòng, Yeo Ryung hỏi với vẻ mặt nhăn nhó. Tất nhiên, ý nghĩa của nó không phải là 'Sao cậu dám hẹn hò với người đàn ông của tôi?' như những nhân vật nữ chính của tiểu thuyết mạng khác. Thay vào đó, nó gần giống như 'Sao cậu lại như vậy.....?' tôi chỉ biết cười ngượng ngùng.
"Vì các cậu đều ngủ hết rồi nên tớ đi xem các phòng khác."
"A."
Thế rồi, Yeo Ryung ngay lập tức đỏ mặt như đang xấu hổ. Cô ấy vuốt ve đôi tai lộ ra giữa mái tóc đen của mình, rồi nói.
"Thật ra tối qua tớ ngủ hơi muộn...."
Vào lúc đó, Eun Ji Ho bất ngờ chen vào.
"Tớ thấy Ban Yeo Ryung biến mất khỏi phòng chat lúc 10 giờ tối qua."
"Này!"
Ban Yeo Ryung nổi giận đùng đùng. Giữa lúc mỉm cười trước cảnh tượng đó, tôi liếc nhìn Eun Ji Ho với ánh mắt hơi chán chường.
Chẳng lẽ cậu ta thực sự có thể hành xử một cách tự nhiên như vậy bất chấp những chuyện vừa xảy ra sao? Mặc dù, tôi là người ra lệnh cho cậu ta cư xử như thế này.
Suy cho cùng, sứ mệnh không thể thành công nếu chỉ có sự nỗ lực của một người. Trong khoảng một giờ sau đó, Yoo Chun Young và tôi liên tục ré lên, ngoài ra còn làm những cử chỉ ngại ngùng nhiều lần. Mọi người đã thức dậy, đang tập trung vào việc học đều nhìn phía tôi đầy bối rối.
Cuối cùng Joo In nhíu mày hỏi. Trong tay cậu ấy là chiếc bút sắc lẹm đang xoay vòng.
"Bên ngoài xảy ra chuyện gì à?"
"......."
Tôi và Yoo Chun Young nhanh chóng quay đầu về hai hướng khác nhau mà không nói một lời. Sau đó, Joo In vừa tựa cằm vừa nghiêng đầu hỏi.
"Hừm, thật kỳ lạ. Eun Ji Ho rõ ràng là một trong hai người đã biến mất từ lâu, nhưng tại sao thực tế lại có chuyện gì đó xảy ra với hai cậu nhỉ?"
Và đôi mắt vàng của cậu ấy chiếu thẳng vào Yoo Chun Young, rồi hỏi một lời như thế này. Tất nhiên, rõ ràng mục đích của cậu ấy đang nhắm đến tính cách thẳng thắn của Yoo Chun Young.
"Cậu đã làm gì nào? Chun Young à."
"Tớ đã tỏ tình."
"Phụt."
Tôi đã phun ngụm nước cam mà tôi đang uống để làm dịu cổ họng nóng rát của mình. Khoảnh khắc Eun Ji Ho nhìn thấy điều đó, cậu ấy nhanh chóng di chuyển ghế của mình ra xa tôi khoảng một gang tay.
Vâng, cậu sạch sẽ còn tôi bẩn thỉu, đồ khốn nạn....Trong khi tôi đang phàn nàn, Joo In lại hỏi Yoo Chun Young.
"Cái gì cơ?"
Kể cả Joo In của thiên hạ cũng phải ngạc nhiên vì điều này. Cũng đúng, Yoo Chun Young không phải là kiểu người dễ dàng mở lòng với những người mà cậu ấy mới gặp chưa được bao lâu, nhưng lại bất ngờ tỏ tình với một cô gái mới quen dạo gần đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật của tiểu thuyết mạng
Novela JuvenilTập 15 *Tóm tắt một chút: TĐTV và Ban Yeo Ryung bị xóa bỏ ký ức về Dan. Thời điểm lớp 12.