Eun Ji Ho nhanh chóng quay lại hội trường nơi bữa tiệc đang diễn ra.
Tất nhiên, tôi lo lắng khi nhìn thấy Ham Dan I vừa chạy vừa khóc, nên tôi đã cố gắng đuổi theo cô ấy, nhưng khi cô ấy bước vào thang máy, tôi đã nghĩ tất cả những điều này có ích gì nên đã dừng lại.
Hơn hết, dù có níu giữ cô ấy đi nữa thì rốt cuộc phải nói gì đây?
Hình như có sự hiểu lầm nào đó, khi so sánh cậu với Na Yeri, nói có cái gì tốt hơn không, đó chỉ là vấn đề lợi ích mà thôi. Không phải cậu cũng biết rằng việc tôi hẹn hò với cậu cũng chẳng giúp ích gì cho tương lai của tôi, hơn là việc tôi đính hôn với Na Yeri sao? Nếu không phải gia đình tôi, thì tôi cũng.....
Phải ngẫm từng câu từng chữ như vậy thì mới thấy buồn cười, hơn nữa ngay cả khi biết chính xác ý nghĩa của phát ngôn đó, Ham Dan I đã tức giận hơn, dường như không giải tỏa được tâm trạng. Không, không phải vậy, lúc đó nếu không bị tát vào mặt thì thật may mắn rồi. Vì vậy, Eun Ji Ho đã từ bỏ tất cả và quay trở lại mà không nuối tiếc gì.
Thế nhưng, mỗi một bước đi của cậu lại là mỗi suy nghĩ về cô ấy, nó cứ liên tục bám lấy tâm trí cậu mà không cách nào gạt bỏ được.
Cảnh tượng cô ấy khóc thật sự rất tuyệt vời. Bây giờ cậu thật sự định không bao giờ gặp tôi nữa à? Sau này không thể mời Ham Dan I đến buổi học nhóm tiếp sao? Nhưng tại sao tôi cứ liên tục suy nghĩ về những điều không giúp ích được gì cho mình?
Đó là lúc tôi bị ám ảnh bởi dự cảm đáng lo ngại rằng nó sẽ tiếp tục như thế này không chỉ hôm nay mà còn trong một thời gian.
Eun Ji Ho ngẩng đầu lên trước giọng nói bất ngờ, khẽ thở dài một hơi.
"À, anh Geon. Anh đến rồi."
Yoo Geon cười mỉm, nheo mắt trước thái độ hết sức bình tĩnh đó. Tuy ánh mắt anh trìu mến như đang nhìn em ruột của mình nhưng lời nói đáp lại hoàn toàn không giống vậy chút nào.
"Cứ như mới hôm qua, chỉ cần nói chuyện với anh thôi là mặt em lại tái mét.....giờ thì không còn thú vị nữa rồi."
"Sau 1 năm, em cũng đã trưởng thành."
Đó là một lời bày tỏ ý định rằng, ngay cả khi trưởng thành thì em vẫn sống như vậy với anh? Sau đó Yoo Geon nhún vai hỏi.
"Nhân tiện thì để anh hỏi thử xem, dạo này trường học thế nào rồi? Cuộc sống học đường chỉ còn 1 năm nữa, em có đang vui vẻ không?"
Dù anh ấy đã hỏi như vậy, nhưng rõ ràng thực tế là anh ấy thực sự đang muốn hỏi gì. Cuộc sống học đường Yoo Chun Young dạo gần đây như thế nào, hãy kể cho anh nghe một chút về nó.
Vì tin đồn tai tiếng rằng mối quan hệ giữa những người kế nhiệm Tập đoàn Balhae và Tập đoàn Hanul không được tốt đang được lan truyền, Yoo Geon và Eun Ji Ho đã cố gắng hết sức để tỏ ra rằng hòa hợp bên ngoài, bất kể thâm tâm họ có nghĩ điều gì về nhau đi nữa.
Vì vậy điều quan trọng nhất anh ấy hỏi là em trai út của anh ấy, sống như thế nào ở trường.
Tuy điều đó có vẻ vô lý nhưng Eun Ji Ho vẫn ngoan ngoãn cụp mắt xuống và sắp xếp những điều mình cần nói trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật của tiểu thuyết mạng
Teen FictionTập 15 *Tóm tắt một chút: TĐTV và Ban Yeo Ryung bị xóa bỏ ký ức về Dan. Thời điểm lớp 12.