CHƯƠNG 5

20 2 0
                                    

edit&beta: meymeyluv 🌷
.
.
.
Nhất Trung với con hẻm nhỏ này cách nhau một con phố, từ đầu hẻm là có thể nhìn đến bảng hiệu của trường học.

Nhất Trung là trường trung học tốt nhất ở Nam Thành, học sinh đứng đầu toàn thành phố đều học ở chỗ này, hàng năm các loại giải thưởng lớn cầm đến mỏi tay, tỉ lệ thi đậu đại học cũng cao đến mức khiến người ta phải kinh ngạc.

Đương nhiên, cơ sở vật chất ở Nhất Trung cũng rất tốt —— hồ bơi, sân tennis, khu công nghệ, cái gì cần có đều có, ký túc xá của học sinh có phòng một người hoặc phòng hai người, điện nước cung cấp 24h, dưới tầng trệt chính là nhà ăn.

Tiểu khu của Quý Oản Oản cách trường học khá xa, sau khi cùng người trong nhà thương lượng qua, cô quyết định sẽ ở lại ký túc xá của trường.

Ngày đầu tiên khai giảng, trước cổng trường ngựa xe như nước, chật kín phụ huynh đưa rước con cái. Bên trong trường, một đám học sinh đeo cặp sách bu đông như kiến quanh cái bảng nằm giữa sảnh của toà dạy học chính, không biết là đang nhìn cái gì.

Quý Oản Oản đứng ở phía sau đám người, đưa mắt nhìn từ xa.

【 Danh sách lớp khối 11 】.

Cô là học sinh chuyển trường, đã được báo lớp trước các bạn học khác rồi, đang tính xoay người rời đi lại lơ đễnh nghe được đoạn đối thoại của hai bạn học bên cạnh.

"Mày nghe lớp 3 nói chưa, Chu Khác với Lâm Hào đánh nhau ở con hẻm nhỏ đối diện trường đó!"

"Chu Khác với Lâm Hào? Hai người họ sao tự nhiên lại đánh nhau??"

"Ai mà biết, mà Lâm Hào bị đánh siêu thảm luôn, nghe nói là ngay cả đi cũng không đi được, phải cần có người khác đỡ."

"Vãi, Chu Khác khủng bố thiệt, Lâm Hào là trùm trường nghề luôn đó."

"Sợ vãi, tao còn chưa coi danh sách lớp...... Chỉ mong đừng cho tao với Chu Khác học chung một lớp."

......

Quý Oản Oản đã biết được một tin tức từ đoạn đối thoại, Chu Khác cũng là khối 11, cùng khối với cô.

Chuyện này làm cô lại có hứng thú với danh sách lớp nha.

Ngặt nỗi học sinh ở đằng trước quá đông, trong ba lớp ngoài ba lớp, cô cũng không thể chen vào ngay được.

Ngay cả khi chen vào được, khối 11 có tới hơn 1000 học sinh, cũng biết kiếm tới bao giờ mới thấy tên anh.

Quý Oản Oản sờ sờ cái bụng xẹp lép, rối rắm hai giây rồi dứt khoát từ bỏ, quay người đi về hướng quầy bán đồ ăn vặt.

Trước sau gì cũng biết anh học lớp nào, không cần vội lúc này.

Đã thu phí bảo kê của cô, còn có thể chạy được sao?

......

Lầu ba của khu dạy học, phòng giáo viên.

"Thầy Cao, vận khí của thầy không tốt rồi," một giáo viên nữ bước vào văn phòng, kéo ghế ra, "Chu Khác bị chia đến lớp của thầy phải không?"

NGÀN TẦNG KỊCH BẢN (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ