Cô lại lấy ra một gói thuốc lá, đưa riêng cho Lạc Khinh Vân: "Đội trưởng Lạc, đây là đồ Đội trưởng Trần dặn dò tôi đưa anh. Mọi người đã vất vả rồi, tỉnh táo lại được chút."
Lạc Khinh Vân cầm thuốc nhìn, lập tức cười, "Đây chính là đồ áp đáy hòm của Trần Cửu đó. Chẳng lẽ ký túc xá của anh ta sụp rồi à, không thì sao mà bỏ ra cho tôi hút được."
Trần Cửu tức giận mắng từ trong máy truyền tin: "Đồ chó cậu không xứng hút thuốc lá ngon! Nên cho cậu loại 10 tệ 3 bao!"
Lạc Khinh Vân không hề tức giận, trong mắt bộ trưởng hậu cần thì đúng là rất có học thức.
"Tôi có thể hút loại 3 bao 10 tệ nhưng mà Inspector của tôi phải hút loại tốt."
Nói xong, Lạc Khinh Vân rũ ra một điếu thuốc, ngậm giữa môi, châm lửa, hút hai hơi, đi đến chỗ Đàm Mặc đang ngồi xổm sang bên cạnh kiểm tra hình ảnh của thành phố Hãn Hải trên máy liên lạc.
Đàm Mặc ngửi thấy mùi khói, rất tự nhiên khẽ mở miệng, Lạc Khinh Vân nhét điếu thuốc vào, Đàm Mặc cắn điếu thuốc, cau mày nói: "Làn sóng xâm chiếm thành phố Hãn Hải này khá nghiêm trọng, anh nhìn xem đây là cái gì? "
Lạc Khinh Vân nhìn qua, chân mày cũng nhíu lại.
Gần một nửa thành phố Hãn Hải đã bị sinh vật cơ hóa chiếm giữ, ở trung tâm khu vực bị chiếm đóng lại mọc lên một cái cây cao chót vót, cành lá tươi tốt, lấm tấm những ngôi sao màu xanh bạc, trông giống như một cây yêu tinh trong phim viễn tưởng.
"Đây là Hestia sao? Trông không giống lắm, em không thấy khối hạt tĩnh điện lớn nào cả." Đàm Mặc nghiêng đầu.
Lý Triết Phong đi tới, ngồi xổm ở bên kia, phóng to một bộ phận, ánh mắt trầm xuống nói: "Đây không phải là Hestia. Nhưng nó khiến tôi nhớ đến một thể cộng sinh của sinh vật Kepler trong truyền thuyết - cây Phù Tang."
"Cây Phù Tang? Là tên học thuật hay là biệt dang?" Đàm Mặc xác định trong 5 năm cậu vào tiền tuyến chưa từng đọc được tư liệu nào về sinh vật Kepler là Cây Phù Tang.
"Đây là biệt danh. Tên của nó trong hệ sinh thái Kepler hẳn là Thể khảm hợp Kepler. Anh nghĩ chúng ta phải thỉnh giáo Giáo sư Hà một chút." Lạc Khinh Vân nói.
Năng lượng của phi hành khí đã được sạc đầy một nửa, thành phố Hàn Hải đang bị chiếm đóng hoàn toàn, họ không còn nhiều thời gian nữa.
Hà Ánh Chi kết nối với bọn họ, lâm thời mở lớp học.
Không chỉ mấy người Đàm Mặc, nhân viên thành phố Bắc Thần cũng vây quanh lại.
Một khóa học của Giáo sư Hà, thiên kim khó cầu.
Hình chiếu thực tế ảo cho thấy cái cây lớn bao phủ bầu trời và mặt đất ở thành phố Hãn Hải hiện ra trước mặt mọi người, Hà Ánh Chi phóng đại chi tiết của nó lên.
"Đội trưởng Lý suy đoán không sai, đây là thể khảm hợp có biệt danh ' Cây Phù Tang ', khi ta đi theo nghiên cứu cùng giáo sư Lăng đã phỏng đoán về thể sinh mệnh này, nó là đại biểu cho sinh vật Kepler có độ cơ hóa cao. Mọi người đều nghe nói qua động vật liền thể, như là rắn chín đầu, bọ cạp hai đầu trong truyền thuyết cổ đại, vv."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy luôn hỏi tôi câu hỏi toi mạng
De TodoTác giả: Tiêu Đường Đông Qua Đề xuất xem trên wordpress abigblackcat vì tui đặt pass chương và bản trên wordpress đã được chỉnh lỗi, pass là chi tiết truyện trong chương ngay trước Một câu tóm tắt: Tôi trở thành vọng tưởng nhân gian của anh Lập ý:...