" ông già chết tiệt"
Rayne vừa đi trên hành lang vừa càu nhàu không thôi.
Chuyện là....
hôm nay là ngày nghỉ của Rayne , anh dự tính sẽ ở trong phòng và chơi đùa cả ngày cùng đàn thỏ hay cũng có thể là theo dõi mash như anh hay làm .
Đừng hiểu lầm anh , anh chỉ là làm tròn trách nhiệm của người giám hộ mà thôi!
Nhưng đời không như là mơ chỉ mới 3 giờ sáng thôi anh đã nhận được lệnh của hiệu trưởng qua cú truyền tin, anh bực bội mở thư ra đọc và....
GỞI RAYNE AMES
Huynh trưởng cũng như là ngài thần giác Rayne ames.
Ta có việc quan trọng muốn nhờ con giúp, trong thư viện lớn của trường chúng ta có một cuốn sách phép quan trọng là đề thi tuyển sinh năm nay.
Rất mong con có thể giúp ta tìm thấy nó.
Người gởi hiệu trưởng Wahlberg Baigan.
.
.
.
Trở về với thực tạiAnh bước trên hàng lang tiến về thư viện mặt trời còn chưa lên nên xung quanh khá tối, anh nhanh chóng bước đến mở cửa phòng thư viện ra .
Mùi sách thoảng trong không khí, anh nhanh chóng đọc thần chú lập tức căn phòng được thắp sáng bằng những ánh nến xanh.
Anh dọc theo đường chính lướt qua những kệ sách đầy ắp cao vút, nhìn đống sách trước mặt mà anh chỉ biết câm nín.
' mong sao có thể nhanh chóng hoàn thành....'
Anh cố gắng xem xét thật kỹ từng kệ một, trong thư viện này quả thật quái dị .
Nào là sách biết cắn người, sách biết bay hay là sách triệu hồi lên nhưng quái vật.
Hiện tại Rayne đang phải chiến với một con quái vật đá, nó được tạo ra khi đột nhiên một cuốn sách phù phép trên kệ rớt xuống.
Anh lùi lại và nhanh chóng tiêu diệt con quái bằng một thanh kiếm lớn, con quái bị chém làm đôi.
Tưởng mọi chuyện đã kết thúc anh tiến lại đống tàn dư để nhặt cuốn sách phép cất lại kệ nhưng không ngờ nó đột nhiên phát nổ, một làn gió lớn cuốn quanh thư viện làm sách bị đảo lộn.
Anh bị hất dăng ra xa mà đập người vào một kệ sách, cơn bão biến mất.
Anh đứng dậy tính dọn dẹp lại thư viện và nhanh chóng tìm sách thì từ trên rơi xuống đầu anh một cuốn sách, tầm mắt anh nhanh chóng mờ đi và anh liên tục hát hơi vì bụi.
" Chết tiệt, cũng may đây chỉ là cuốn sách bình thường"
Anh nhặt cuốn sách lên và cất vào kệ, anh cũng dùng phép sắp xếp mọi thứ lại như ban đầu.
Tầm một tiếng sau thì anh cũng tìm thấy được cuốn sách mà thầy Wahlberg Baigan yêu cầu, anh nhanh chóng gọi cú truyền tin đến và đưa sách cho nó để nó gởi sách đi .
Cuối cùng mọi thứ cũng kết thúc, anh nhanh chóng ra khỏi thư viện và về phòng của mình .
Đám thỏ thấy anh thì vui vẻ dính lấy, anh hài lòng xoa đầu và chăm sóc từng con một.
BẠN ĐANG ĐỌC
(RAYNEXMASH) trẻ con R18
Fanfictionchuyện về Rayne bị dính phép của một cuốn sách kì lạ trong thư viện. chiếc oneshot dễ thương này dành cho mọi người, tui muốn xin lỗi và bù 2 chap thứ 6 và 7 của bộ hợp đồng bằng oneshot này nhé 🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝🦝