-[JakZio]18-✩°⭒𓆟⋆。˚⋆⸜ 🎧✮

140 9 6
                                    

Hii! Lâu rồi không gặp mấy bạn :3

____________________

Jakky và Zio nay có 1 buổi đi chơi riêng, cả 2 hẹn nhau gặp trước nhà ga 3h. Ai ngờ, Erika nghe lén được hết rồi đi báo cho Amy biết để chiều nay đi coi 2 thằng bạn mình làm trò trống gì :))

Tại nhà ga Nochim, 3h30. Zio ngồi bấm điện thoại, nổ tin nhắn liên tục, Erika và Amy đứng sau 1 góc tường coi.Tiếng bước chân về phía Zio càng gần hơn, cậu ngẩng đầu lên nhìn

"Hì hì, xin lỗi vì đã để cậu chờ nhé Zio."-Jakky lau những giọt mồ hôi ở trán.

"Lúc nào cũng trễ hẹn. Cậu không biết coi giờ sao? Cứ để tôi kêu cậu dậy hoài vậy!"-Cậu cằn nhằn anh.

"Xin lỗi xin lỗi mà...Đừng giận tớ chứ..! Thôi, mình đi nào Zio!"-Anh cầm tay cậu, rồi cả hai vào toa tàu.

Cùng lúc đó, Erika và Amy cũng đã lên tàu, tiếp tục hành trình theo dõi 2 bạn trẻ.Trên tàu, Jakky và Zio ngồi cạnh nhau. Jakky trò chuyện hồn nhiên với câu chuyện trên đường đi đến, Zio chỉ nghe anh luyến thoáng.

"A! Zio nhìn bên này nè! Đẹp ghê!"-Anh chỉ ra ngoài khung cửa sổ.

"Ừm. Đẹp thật."-Zio nhìn.

"Đẹp nhưng không bằng bé Zio của tớ."-Anh nói nhỏ.

"Hửm? Tôi đẹp đến thế sao? Cảm ơn nhé, tôi biết tôi cũng đẹp rồi"-Cậu tự luyến

"Trời ơi...!! Cậu hong hiểu ý nghĩa của cái câu đó sao?!"-Anh nói

"??Thì cậu khen tôi đẹp hơn khung cảnh mà! Nghĩa là ý cậu khen tôi siu đẹp trai chứ gì nữa!"-Zio nói lại.

"(Cậu lúc nào cũng không bao giờ dính thính của tớ hết..!)"-Anh buồn lòng.

"........"-Zio nhìn Jakky, chạm nhẹ vào bàn tay anh rồi nắm lấy.

"!"-Anh giật mình, nhưng rồi sau đó nắm lại.

Cả hai cứ nắm tay thế, nhìn khung cảnh đẹp ngoài khung cửa.

.

.

.

"Oaaaaaa~! Công viên nay đông người ghê! Mình đi thôi Zio ơi!"-Anh kéo cậu đi.

"Oái! Từ từ đã nào tên ngốc này! Mà định chơi trò gì đấy?"-Cậu hỏi.

"TEN TÈN! Là trò tàu siêu tốc! Chơi không, chơi nhé!"-Anh phấn khởi như 1 đứa trẻ lên 3.

"Chơi xong thì đừng có ói đấy."-Cậu phán cho 1 câu.

":)"-Anh cười, nhìn cậu.

.

.

"ÁAAAAAAAAAAAA!!! MẸ ƠI, CÍU CON!! ÓAAAAAAA!!"

Tiếng hét thất thanh vang cả trời, chủ nhân của tiếng hét đó là Jakky :)))

"Tch, tch! Zio riết sau này bị lãng tai quá!"-Erika phàn nàn

"Ừm."-Amy cười gượng, nhìn phía đoàn tàu lao tới con dốc.

"CẬU IM CÁI MỎ LẠI ĐI!! NHỨT HẾT CẢ TAI ĐÂY RỒI NÈE!!! BẢO CHƠI CHO CỐ VÀO RỒI GIỜ LA HÉT!!"-Zio

Anh cứ hét thế, sợ quá nên ôm chằm lấy cậu. Cậu bất ngờ nhưng rồi cố gắng an ủi anh.

"KÉT-----!!"

"Jakky, dừng rồi. Cậu không cần phải sợ nữa. Nào, nhìn tôi đây này."-Cậu xoa đầu anh, trấn an mọi chuyện đã ổn rồi.

Anh thấy tàu đã dừng nên ngẩng đầu lên nhìn cậu, phải ha! Mỗi khi nhìn cậu là anh hết sợ hãi mọi thứ dù đó là nỗi sợ hoặc nỗi ám ảnh của anh (Jaken)

"Zio đúng là không biết sợ nhỉ."-Anh cười gượng.

"Tất nhiên rồi, ba cái trò con nít."-Cậu nói với giọng điệu ngạo mạn.

Và hai người đã chơi rất nhiều trò hết trò đến trò khác. Trò nào chưa chơi là chơi luôn!

HÁ!! Zio vừa phát hiện ra 1 trò gì đó mà ngạc nhiên!

"Bữa nay công viên có trò mới hả?"-Cậu nhìn sang anh, tò mò hỏi.

"Hửm? À, trò đó là vớt cá vàng đấy Zio. Mà trò này thường có trong lễ hội mùa hè thôi mà giờ công viên cho chơi sớm rồi."-Anh giải thích cho bé người iu.

"Ồ...! Thế cho tôi chơi thử đi."-Zio

"Ừ được thôi! Miễn cậu thấy vui!"-Anh cười.

"Ưm..."-Cậu lia mắt quan sát những con cá vàng bơi qua bơi về.

Sau khi thấy được con cá mong muốn, cậu dùng vợt vớt nó lên. Nhưng cái khó ở đây là những cây vợt bắt cá trong trò này thường được dùng một màng lưới mỏng manh, dễ rách nên điều này khiến trò chơi khó hơn.

"Hụt mất rồi..."-Cậu ủ rũ nhìn con cá vừa tẩu thoát màng lưới.

"YEAH!! Tớ bắt được rồi!!"-Anh cho con cá vào xô nước.

"Hả?! Sao cậu chơi hay vậy? Bày cho tôi đi!"-Cậu dí mặt sát gần anh.

"Được thôi, tớ bày cậu cho nè."-Nói rồi anh hướng dẫn cậu.

.

.

"Vẫn không bắt được con cá nào..."-Cậu nói trong vô thức, khuôn mặt ủ rũ khi không lấy được thứ mong muốn.

"Ah, thôi nào Zio à! Hay là tớ tặng con cá này cho cậu nhé! Kỉ niệm tụi mình đi chơi lần thứ 3!"-Anh cười, đưa bịch có bé cá vàng.

"Thật không? Cậu cho tôi sao?"-Cậu ngỡ ngàng, hai bên má đỏ ửng nhẹ.

"Ừm! Bé Zio muốn gì thì tớ đều cho cậu hết!"-Jakky.

"Thế...Cảm ơn nha."-Cậu cúi mặt xuống, cầm lấy bịch bé cá.

"Bé Zio của tớ ngại rồi kìa~!"-Anh giở trò trêu chọc cậu.

"AI BẢO!!??"-Cậu quát lên.

.

.

End

[JakZio]-Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ